Chương 60

4.4K 252 6
                                    


Đường Mộ vào phòng khách, tiện tay đem áo khoác cởi ra ném xuống một cái, vọt vào phòng tắm, mở vòi sen, đứng ở dưới vòi sen, mặc cho dòng nước xiết giội lên đầu hắn. Tay chống ở trên tường còn hơi run rẩy. Đó là tâm tình gần như không khống chế được!

Trong lòng là hỏa khí áp chế không được.

Thẩm Lãng đi theo tới, vừa vào cửa liền nghe thấy tiếng nước chảy ào ào. Y sửng sốt một chút, nhanh như vậy đã cởi hết quần áo? Y thuận tay cài cửa lại, mới vừa đi hai bước đã nhìn thấy áo khoác đã bị thuận tay ném xuống, Thẩm Lãng lắc lắc đầu, khom lưng nhặt áo khoác lên để trên giường, hướng phòng tắm nửa che bước đi, nhưng khi nhìn thấy một màn kia làm cho cơn giận của y cũng nổi lên.

"Đường Mộ!" 

Thẩm Lãng hét lớn một tiếng, tiến lên một nắm kéo hắn ra, làn da lạnh lẽo làm cho trái tim y cũng lạnh đau đớn theo! Lạnh! Thời tiết như vậy, hắn lại có thể mặc quần áo xông vào nước lạnh?!

Thẩm Lãng phản ứng cực kỳ nhanh chóng, tắt nước lạnh, mở vòi nước nóng, cũng xả nước vào bồn tắm, thuận tay mở đèn sưởi ấm trong phòng tắm.

Tiếp đó lạnh mặt xuất ra tốc độ cởi quần áo khi tập huấn bộ đội đặc chủng, hai ba cái đem quần áo trên người Đường Mộ bị giội lạnh thấu cởi ra, đem hắn ôm đứng ở dưới vòi nước nóng, để cho lạnh lẽo trên cơ thể hắn ấm lại.

Làm xong hết thảy, Thẩm Lãng chỉ dùng hai phút.

"Đường Mộ, anh đã nói với em rồi, có nổi giận cũng không thể tự ngược đãi thân thể của mình như vậy!"

Bộ quần áo Thẩm Lãng một cái cũng chưa kịp cởi xuống, mặc quần áo làm xong hết thảy, y ôm Đường Mộ, ánh mắt lạnh lùng, lực đạo trên tay lớn đến nỗi Đường Mộ không có biện pháp vùng vẫy.

Đường Mộ không có vùng vẫy, hắn nằm ở trong ngực Thẩm Lãng, nhắm mắt lại, không biết từ lúc nào tay vòng ở trên cổ Thẩm Lãng vẫn còn hơi run, một câu cũng không nói.

Hai người cứ như vậy ôm nhau đứng dưới nước nóng tắm, một người toàn thân trần truồng, một người quần áo đầy đủ, chặt chẽ dính với nhau. Nhìn như thân thiết, nhưng thật ra là đang giằng co không tiếng động!

Giằng co mười phút, Thẩm Lãng ôm chặt người trong ngực im lặng thở dài. Thực sự không đành lòng!

"Đây là lần cuối cùng!" Một lần cuối cùng để cho em tự mình như vậy chống cự như thế này. Sau này không bao giờ gặp nữa!

"Mộ, nhớ kỹ sau này hết thảy đã có anh!"

Thẩm Lãng vẫn chưa từng nhìn thấy, thì ra kháng cự của Đường Mộ sâu sắc như vậy.

Đường Mộ nhắm hai mắt, vẫn không nhúc nhích nằm ở trong ngực Thẩm Lãng. Hỏa khí vô cớ dâng lên trong lòng, dần dần áp chế xuống. Đúng là hắn muốn dựa vào như vậy trong ngực nam nhân này. Lòng ngực rắn chắc này ôm thoải mái hết ý, an tâm!

Thẩm Lãng nói sau này hết thảy có y, rõ ràng chính là một câu này đã dập tắt tôn nghiêm nam nhân của hắn. Thế nhưng ngoài ý muốn lắng lại bực tức không rõ, sợ hãi không rõ kia của hắn. Hắn tự bế chán ghét chỗ đông người, hận nhất chính là trong nhà xuất hiện tình trạng như vậy. Ngay cả gia đình tụ hội hắn cũng sẽ tránh thật xa, chứ đừng nói là đám người như vậy cùng nhau tụ tập trong đại sảnh nhà hắn. Ở Thẩm gia hắn cũng là cực lực che giấu khống chế, nhưng mà đáng lẽ hôm nay chỉ bị đám người kia gây ra cơn giận, nhìn thấy cảnh tượng như vậy trực tiếp bạo phát.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ