Chương 122

2.2K 124 3
                                    

Đường Mộ không nói lời nào, ý tứ hàm xúc không rõ nhìn nam nhân cách đó không xa.

Thẩm Lãng cũng không nói gì, thần sắc khó coi nhìn người yêu mình cách đó không xa. Hắn nói hắn có việc nha, việc rất quan trọng, không thể ở chỗ của y làm việc, nguyên lai là gặp người này sao? Cho dù biết đây là bằng hữu, nhưng mà trong lòng y tựa như là bị rớt vào nước nước cay gia vị rất khó chịu. Khanh Phi Dương không nghe thấy tiếng của y, ngẩng đầu mới phát hiện y đang nhìn nơi khác, theo tầm mắt y, thấy nam nhân cách không xa kia, cảm thấy quen quen, nhưng mà giờ này tâm tư của cô đều đặt ở trên người Thẩm Lãng, không chú ý tới Thẩm Lãng sắc mặt khó coi.

“Đường? Cậu đang nhìn cái gì vậy? Không đi tới chào hỏi sao?” Cặp đôi này thật kỳ lạ.

“Chào hỏi cái gì? Không thấy mỹ nhân trong lòng người ta sao?” Đường Mộ cười quái dị, ngữ khí càng quái.

Cách không xa, lời nói của Đường Mộ một chữ không sót truyền vào tai Thẩm Lãng, tiếng Đức của Đường Mộ nói lưu loát lại nhanh, tiếc là Thẩm Lãng lúc này không có tâm tình để ý tới.

Trong đầu Thẩm Lãng một mảnh mơ hồ, nếu lúc này y lý trí một chút sẽ phát hiện trong lời nói của tổ tông nhà y có vị chua, đáng tiếc, trong tình yêu luôn khiến người ta đánh mất lý trí. Y hiện tại không có chút nào hứng thú đó, y chỉ là cảm thấy người nọ đang đùa giỡn y, còn nói này nói nọ.

“Charlie, tôi đi trước.”

“Nhưng mà chuyện của chúng ta chưa có bàn xong mà?! Cậu muốn đi đâu?” Charlie không biết nói gì, người này sao nói muốn đi là đi liền a? Chuyện của họ chưa có bàn xong đâu!

“Thật có lỗi, tôi đi trước một bước.” Cũng không có giải thích, Đường Mộ nói xong xoay người bước đi. Hắn không muốn tiếp tục ở đây, cứ ở lại, hắn sợ mình không khống chế được tiến lên đánh người kia một cú.

Nguyên lai đây là bộ tư lệnh quân khu mời y?

Thật tốt a! Bộ tư lệnh quân khu vĩ đại!!

“Đường! Đường! Cậu đi đâu vậy?” Charlie há hốc mồm, người này tức giận sao? Ông trời, người này cư nhiên cũng sẽ tức giận như vậy?

Đường Mộ trực tiếp không nhìn Thẩm Lãng đứng ở đó, hờ hững đi thẳng tới cửa lớn. Lúc đi ngang qua Thẩm Lãng cũng không liếc mắt một cái.

Thẩm Lãng đờ đẫn nhìn, nhìn nhìn rồi xiết chặt nắm tay. Người này một câu cũng không nói với mình sao?

Đường Mộ bước đi tao nhã hướng phục vụ mở cửa xe bước vào, không có quay đầu lại, tựa như người này hắn căn bản không quen biết.

Thẩm Lãng đẩy Khanh Phi Dương ra, bước nhanh xông ra ngoài.

“Em muốn đi đâu?” Thẩm Lãng đứng bên cạnh cửa xe nhìn Đường Mộ, nhàn nhạt hỏi, kỳ thật có trời mới biết y đã tức giận đến muốn giết người.

“Đi chiếu cố cho tốt ‘bộ tư lệnh quân khu’ của anh đi! Chuyện của tôi cùng anh không quan hệ.” Đường Mộ lạng lùng kéo kéo khóe miệng.

“Đường Mộ!”

Thẩm Lãng nhìn Đường Mộ, hận không thể hung hăng đánh hắn một cái. Vì cái gì người này có thể không kiêng nể gì biểu hiện ra như vậy như thể hắn mới là người bị lừa?

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàDonde viven las historias. Descúbrelo ahora