Chương 158

2.3K 132 3
                                    


"Hết giận chưa?" 

Thẩm Lãng ôm Đường Mộ lên lầu rốt cuộc cũng bắt đầu hỏi cái vấn đề làm y nghẹn thật lớn. 

"Không sai biệt lắm!" Đường Mộ chọn đào mi, ngạo nghễ kéo kéo khóe miệng.

"Ha hả! Cục cưng à! Uy danh của em như này là đã truyền ra rồi đi? Lần trước cái hoạt động bắn bia kia nháo đến cả quân khu đều biết lão Cao bị em thu thập. Lần này thế nào là ba bốn cân rượu trắng liền không biết sẽ truyền ra thành cái hình dạng gì. Quách sư trưởng kia chính là nòng cốt từ chiến khu Tây Bắc mà Lâu tư lệnh đào qua đây a!" 

Tiểu tổ tông này a! Như thế nào càng nhìn càng làm y yêu như muốn khảm vào trong thân thể mình như vậy nha!

"Ai bảo hắn miệng tiện! Lần trước em đã nói qua rồi, ai dám lại kêu phu nhân, vậy thì đừng có trách em không khách khí!"

"Tiểu tổ tông! Người ta tốt xấu gì cũng là vừa mới tới a! Không biết em kiêng kị hai từ phu nhân này, về tình cảm thì cũng có thể tha thứ đi!" 

"Bản thân đầu óc không linh hoạt còn muốn trách ai? Tới địa bàn mới không chịu tìm hiểu cho kỹ một chút. Hừ! Biết quân trưởng tìm một nam đối tượng còn không biết đi hỏi thăm người ta có kiêng kị cái gì không sao? Hắn vẫn nên là tự trách mình não ngắn đi!" Đường Mộ cảm thấy mình không hề cảm thấy áy náy một chút nào nói.

"Được rồi, được rồi! Do em định đoạt! Là do hắn não ngắn. Anh tới mở cửa sổ." Thẩm Lãng bất đắc dĩ lắc đầu, tiểu tổ tông thật là bá đạo! Thẩm Lãng nhanh chóng đem cửa sổ mở ra, để khí lạnh tự nhiên tràn vào bên trong, so với máy lạnh còn muốn thoải mái hơn.

"Tiểu tổ tông! Chúng ta đi tắm rửa đi!"

"Anh cảm thấy hai đại nam nhân chúng ta có thể chen chúc nhau trong cái phòng tắm này của anh?" Đường Mộ nhìn nhìn khăn tắm trong tay Thẩm Lãng, có chút hài hước nói.

"Không phải lần trước chúng ta cũng đã cùng nhau chen chúc trong cái phòng tắm này rồi sao?" Thẩm Lãng hơi hơi mỉm cười, cúi người tới gần tai phu nhân nhà mình ám muội nói. Lần trước họ tới đây cũng đã từng tắm cùng nhau nha. Tiểu tổ tông này hôm nay lại nói hai đại nam nhân không thể chen chúc trong phòng tắm?

Đường Mộ đỏ mặt lên: "Lưu manh!"

"Tiểu tổ tông, cả đời nay anh chỉ lưu manh với một mình em thôi!" Thẩm Lãng nghiêm trang phản bác lại, y đời này chỉ đối với tiểu tổ tông một người chơi trò lưu manh thôi nha! Người khác còn không có cái phúc khí này đâu!

"Anh nói đủ chưa?" Đường Mộ trừng mắt Thẩm Lãng, lỗ tai đỏ bừng một mảnh.

"Tiểu tổ tông! Em đây là thẹn thùng sao?" 

Thẩm Lãng trừng lớn mắt, chuyện này có khả năng sao? Tiểu tổ tông đối với chuyện này cũng sẽ thẹn thùng?! Thẩm Lãng vẫn nhớ rõ ràng lúc bọn họ còn chưa kết hôn đã thảo luận qua chuyện này, tiểu tổ tông còn vẻ mặt đạm nhiên không có bất luận phản ứng gì. Sau khi bọn họ kết hôn cũng không có gì ngượng ngùng! Chính là từ sau khi tiểu tổ tông xảy ra chuyện, bọn họ cũng chỉ có thân mật tiếp xúc một lần, lúc đó phản ứng của Đường Mộ làm Thẩm Lãng hơi hơi kinh ngạc, hôm nay lại càng thần kỳ hơn! Tiểu tổ tông này cư nhiên còn đỏ mặt!?

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now