Chương 157

2.3K 132 0
                                    

"Nâng ly a! Thất thần làm gì?" Lý Kiến Chí thét to người vừa rót đang đứng ngây ngốc.

"Nào, nào! Nâng ly a! Lão La, hiện tại đã biết mình nói sai chưa, có nhận phạt không?"

"Nhận! Nhận chứ!"

"Vậy bắt đầu đi!"

"Phó quân trưởng! Phu nhân người ta vừa mới tốt lên, anh cứ như vậy mà hồ nháo sao? Phạt rượu!" 

Sư trưởng sư đoàn 126 nhìn các huynh đệ nháo đến náo nhiệt, cũng gia nhập chiến cuộc. Nhưng mà hắn vừa mới nói xong một câu này không khí liền tẻ ngắt, mọi người đều đồng loạt dừng động tác lại mà nhất trí nhìn hắn.

Huynh đệ! Huynh đệ! Cậu mới tới lá gan cũng quá lớn đi! Không biết không quan trọng, nhưng là không ai nhắc nhở cậu lời nói không thể nói bậy hay sao? Cậu có biết hai chữ phu nhân này không thể gọi loạn sao? 

Đường Mộ cười cười nhìn cái người vừa gọi mình là phu nhân một cái. Phu nhân a! Gọi phu nhân còn vui đến như vậy! Hắn hình như đã nói qua hai chữ phu nhân này tốt nhất không cần gọi bậy đi? Như thế nào lại còn có người gọi? Người này chán sống rồi?

Đường Mộ nhìn Thẩm Lãng, ánh mắt trực tiếp nhìn tới bình rượu ở trên bàn. Thẩm Lãng thức thời nhanh chóng lấy bình rượu lại đưa cho phu nhân nhà mình. Chuyện này y mặc kệ, cũng không có liên quan y a! Y địa vị không cao, không muốn tự rước lấy họa, trời đất bao la phu nhân là lớn nhất! Y là sẽ không vì người ngoài mà đắc tội phu nhân nhà mình.

"Vị này xưng hô như thế nào?" 

Vị trí ngồi của Đường Mộ vừa vặn cùng cái vị vừa gọi mình là phu nhân cách nhau một chỗ ngồi, Đường Mộ ngồi ở bên người lão Đỗ nghiêng khai thân mình, rót rượu cho cái người muốn được đầu thai sớm kia.

"Tôi là sư trưởng sư đoàn 126 Quách Quốc Bình. Phu nhân gọi tôi là lão Quách là được!" Vị sư trưởng kia vừa tự giới thiệu vừa cười ha hả.

"Là Quách sư trưởng a! Thất kính! Lần đầu gặp mặt, còn kính xin sư trưởng chỉ giáo nhiều! Tôi lấy trà thay rượu, bác sĩ nói tôi nên kiêng rượu, ngượng ngùng! Hy vọng Quách sư trưởng không để ý a!" Đường Mộ vừa nói vừa rót cho đồng chí Quách ba ly rượu trắng.

Quách sư trưởng vừa nghe quân trưởng phu nhân nhà mình nói như vậy, trong lòng liền kích động. Đây là trưởng quan phu nhân của hắn, chính là như vậy để mắt hắn! Rượu là cái gì?! Uống a! Đương nhiên phải uống rồi!

"Phu nhân nói đùa, lão Quách tôi được phu nhân để mắt, rượu này là tôi nên kính phu nhân!" 

Tên ngốc này căn bản là không biết hắn là vì cái gì mà được Đường Mộ chuốc rượu, hắn uống đến vui vui vẻ vẻ, trong lòng còn nhảy nhót vui mừng. Bộ dáng khoe khoang đến mức mặt cũng hếch lên tới tận trời, ba ly rượu trắng liền xuống dưới bụng. Hắn vừa buông ly xuống thì bình rượu của Đường Mộ lại rót tới.

"Trong khoảng thời gian mà Thẩm Lãng nhà tôi không có ở đây, vất vả cho mọi người rồi! Chuyện này xảy ra cũng là vì tôi cố chấp, hiện tại tôi đại diện cho quân trưởng nhà mọi người kính mọi người một ly!"

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now