Chương 57

4.3K 227 10
                                    


Hôn lễ càng ngày càng gần, người Thẩm gia đã trở về toàn bộ. Thẩm gia vốn là nhiều người, vô cùng náo nhiệt, hiện tại lại càng kinh khủng. Trong đại viện Thẩm gia náo nhiệt giống như lễ mừng năm mới, ra ra vào vào toàn là người, toàn bộ quân khu đại viện cũng biết Thẩm Lãng sắp kết hôn rồi. Ba ngày hai nơi qua đây lê la tán dóc, muốn gặp một lần nam tức phụ xinh đẹp trong truyền thuyết kia của Thẩm Lãng.

Muốn nói hiện tại trong quân khu đại viện, đề tài gì hot nhất, vậy không phải là hôn lễ oanh oanh liệt liệt này hay sao! Đại tôn tử của Thẩm gia, thiếu tướng quân ưu tú kia sắp kết hôn rồi. Sắp kết hôn không phải là tin tức lớn gì, dẫu sao y cũng nên kết hôn rồi, thế nhưng kỳ lạ là ở đối tượng của y là một nam nhân. Còn là một thiếu gia nhà giàu xinh đẹp. Kết quả là, Thẩm gia mấy ngày nay ngưỡng cửa đều bị giẫm phá, những người này giẫm lên ngưỡng cửa, chính là vì nhìn nhân vật thần bí kia một cái.

Những người kia trong nhà có người chưa kết hôn chưa có đối tượng càng muốn xem thật kỹ một chút rốt cuộc là hạng người gì mới có thể làm cho tiểu tử ưu tú kia cam nguyện huyên náo xôn xao như vậy, làm một cuộc hôn lễ khí thế đến vậy!

Thế nhưng tất cả mọi người mất hứng mà ra về, Thẩm gia căn bản không có một chút bóng dáng của người kia. Hỏi nửa ngày, người Thẩm gia cũng chỉ là thần bí cười, nói có cơ hội gặp, không vội một lúc này.

Sau đó kể cả thân thích của Thẩm gia cũng không có ai nhìn thấy bộ mặt thật của Đường Mộ. Bởi vì ở hai ngày trước hôn lễ, Đường Mộ liền theo lão thái thái Thẩm gia xin nghỉ phép tránh người trở về tân phòng ở, thuận tiện cho tân phòng có chút 'dính nhân khí'.

Đường gia hai ngày này cũng là nhiều người, không khí náo nhiệt, nào là thất đại cô bát đại di, đều tụ tập ở Đường gia đánh bài, uống trà, tán gẫu. Tôi tớ Đường gia bận rộn bốn chân không chạm đất, hận không thể sinh nhiều hơn mấy đôi tay. Đường gia làm hỉ sự nhiều như vậy, có lẽ đây chính là hỉ sự náo nhiệt nhất! Cũng là hôn lễ lần này thật sự là cùng người khác bất đồng, con người chính là động vật thích náo nhiệt, ở đâu náo nhiệt hiếm lạ liền hướng chỗ đó tới gần.

Thời điểm nhận được thiệp mời, những người này bị chấn động càng là nhanh chóng đi hỏi rõ ràng. Lúc này không nhịn mấy ngày, ngày mai mới là hôn lễ, mọi người hôm nay liền đến nhà, chính là muốn bát quái hôn lễ không giống bình thường này!

Khiến cho mọi người rất hiếu kỳ, lẽ nào Đường gia đây là vui vẻ tiếp nhận nam đối tượng kia của tứ thiếu gia Đường gia? Đây chính là vụ tai tiếng uy lực tương tự với bom nguyên tử! Tìm nam đối tượng thì thôi, lại còn huênh hoang kết hôn? Đây đối với bất kỳ một gia đình nào mà nói cũng là một vụ tai tiếng! Thế nhưng Đường gia này trong xã hội thượng lưu nổi danh quái thai thế nào trông vẻ rất cao hứng!

Mọi người mang theo nghi hoặc như vậy đến nhà, nhưng mà vẫn là mang theo nghi hoặc như vậy rời khỏi. Người Đường gia cái gì cũng không có nói, để cho bọn họ hôn lễ ngày mai đến tự xem.

Về phần hai nhân vật chính của hôn lễ ngày mai lại an an tĩnh tĩnh sống ở trong tân phòng, hưởng thụ ngày cuối cùng của cuộc sống độc thân.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now