Chương 83

2.6K 158 14
                                    

"Trong ngọn núi lớn, quân đội bọn anh đã xuất phát, hiện tại đã đến gần trong rừng rậm."

Đường Mộ sửng sốt: "Nga." Trong lòng hắn mất mát không thể nói rõ, người này thật sự không hề bên cạnh, y đã quay về quân đội rồi.

"Em đã ăn cơm chưa? Trong tủ lạnh có anh làm đồ ăn cho em, trong ngăn đông lạnh, em lấy ra cho vào lò vi sóng là có thể ăn. Thân thể còn đau không? Chỗ kia có thoải mái hay không? Không thoải mái, anh bảo mẹ tới. Lúc anh đi có nói với mẹ, bảo mẹ thỉnh thoảng tới xem em, nếu không Thẩm Mặc tới đón em, về đại viện ở đi! Tổ tông, em một mình ở nhà, anh thật sự lo lắng a..." Nam nhân thì thầm lải nhải.

Đường Mộ cũng không ngắt lời hắn, nằm trên giường nghe điện thoại, nghe nam nhân lải nhải.

Thẩm Lãng nói nửa buổi cũng không phát hiện Đường Mộ phản ứng một tiếng: "Tổ tông, đang ngủ sao? Em đừng ngủ, mau thức dậy đi ăn chút gì đi! Bây giờ đã ba giờ chiều, mau thức dậy đi!" Đường dây không ngắt, Thẩm Lãng biết tổ tông của y vẫn còn.

"Em nhớ anh không?"

"Nhớ." Đường Mộ cũng không khác người, trong lòng nghĩ gì nói đó.

"Thật không? Nhớ bao nhiêu?" Thẩm Lãng mừng rỡ miệng đều ngoắt lên mang tai, tiểu tổ tông của y nói cũng nhớ y.

Đường Mộ không mở miệng, hắn cũng không biết định vị thế nào hắn nhớ bao nhiêu. Nói không rõ, chính là trong lòng trống vắng, có một nỗi khó chịu nói không nên lời.

"Anh cho người tới đón em nhé! Tổ tông, em tới bên cạnh anh có được không? Anh rất nhớ em!"

"Đừng lộn xộn! Lo làm việc của anh đi!" Đường Mộ đây rõ ràng là phủ quyết đề nghị của y. Người này không phân rõ bây giờ y đang làm việc sao? Còn đón hắn? Muốn bị đánh đi!

"Anh không lộn xộn! Tổ tông, anh phái trực thăng tới đón em nhé! Anh phải ở lại trong núi vài ngày, anh sợ anh sẽ nổi điên." Nhớ em muốn điên!

"Thẩm Lãng, anh đứng đắn một chút được không? Anh muốn tôi trở thành trò cười cho toàn quân của anh có phải hay không?" Hắn nếu thực sự đi, vậy hắn nhất định lên bảng vàng danh dự của quân khu bọn họ.

"Ai dám cười? Lão tử đánh hắn! Anh nhớ vợ, cái này có gì buồn cười!

"Tôi đi ngủ! Cứ như vậy đi!" Đường Mộ trực tiếp ngắt điện thoại. Cùng hỗn đản không mặt không mũi này trò chuyện chính là lãng phí nước miếng! Ném điện thoại đi, Đường Mộ kéo chăn qua đầu ngủ tiếp. Vừa tiếp điện thoại, đã bị hỗn đản này quậy cho lộn xộn hết rồi! Ngủ! Ngủ! Hắn buồn ngủ! Không có y bên cạnh, hắn vẫn sống! Hai mươi mấy năm qua không phải đều như vậy sao? Hắn cũng không tin không có tên hỗn đản này hắn sống không được!

Thẩm Lãng cầm điện thoại bị ngắt, có chút bất đắc, tiểu tổ tông này a! Nói hai câu đã cúp điện thoại, thật sự là không có một chút kiên nhẫn!

"Quân trưởng, còn kết nối chứ?" Nhìn Thẩm Lãng lưu luyến cầm ống nghe, binh sĩ thông tin không xác định hỏi.

Quân trưởng gọi vợ y là tổ tông! Thật là nhìn không ra a, quân trưởng uy vũ của bọn họ ở trước mặt vợ lại là một nam nhân tâm tính thiện lương như thế này a! Quân trưởng trước kia ở trong trường hợp này tuyệt đối không làm việc riêng. Hôm nay lúc hắn bảo kết nối điện thoại, hắn còn đang suy nghĩ quân trưởng làm gì? Kết quả sau khi chuyển được hắn mới biết nguyên lai thì ra là gọi cho vợ!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ