Chương 98

2.2K 139 1
                                    

Dỡ súng xuống, Thẩm Lãng thủ pháp thuần thục rút băng đạn ra, nhìn nhìn viên đạn trong súng: “Hừ hừ, hắc thị thủy hóa nhưng thật ra cũng theo kịp thời đại nha!”

“Nhưng theo không kịp cước bộ của quân trưởng anh đi!”

Đường Mộ vỗ vỗ bụi trên chân, đại gia! Thật là xui, như thế nào lại gặp gỡ bọn cướp ngu ngốc như vậy? Đầu năm nay làm cái này thật sự là không có tiêu chuẩn! Còn tưởng thật sự gặp phiền phức chứ, không đáng!

“Tổ tông! Vũ khí của anh đều là xưởng của nhà em sản xuất, em phân bì cái gì?”

“Anh nghĩ phức tạp rồi, tôi đối với vật như vậy không có hứng thú gì!” Quay lại nhặt ba lô, Đường Mộ thân thủ trên ba lô mò lấy chai nước uống.

“Các người… các người là – người nào?”

Bọn cướp té trên mặt đất đau đến hoàn toàn không còn khí lực đứng dậy nhìn hai cái nam nhân đột nhiên hóa thân thành ác linh, lắp bắp hỏi.

Đã nói ở trong khu rừng này gặp gỡ sẽ không phải là người đâu? Đây quả thực chính là ác quỷ! Thân thủ như vậy ở trong mắt bọn họ chính là phần tử khủng bố đến từ địa ngục. Không chỉ bọn họ chưa từng gặp qua loại chuyện này, cho dù gặp qua, thân thủ hai vợ chồng này, cũng tuyệt đối là làm cho người ta phù cằm.

“Thu linh hồn nhỏ bé của các người về.”

Thẩm Lãng khiêu khiêu mày, ngồi xổm trước mặt lão tứ kia: “Nói, đồng lõa của các người đâu?”

Người như vậy, y gặp một người thu thập một người! Có tay có chân lành lặng không làm nghề nghiệp đứng đắn, cứ phải đi làm cái chuyện trộm cướp như vậy. Ngượng ngùng, gặp gỡ y, xem như xuất môn không có thắp nhang!

“Không… Không, không có đồng lõa…”  Tử khiêng nhân là không phân biệt chỉ số thông minh.

“Phải không? Hắc Tử là ai? Lão đại là ai?” Thẩm Lãng đưa tay lắp lại băng đạn vào súng, hỏi được gọi là vân đạm phong kinh.

“Anh như thế nào – nghe lén bọn tôi… nói, nói chuyện?” Nam nhân ngây ngốc ngây ngốc nhìn nam nhân tuấn lãng này.

“Nói hay không?”

Thẩm Lãng cắn răng, bộ dáng kia thật là gợi cảm, nhưng mà nhìn vào trong mắt người khác, bộ dáng này của nam nhân kia cùng với cái gì đó gợi cảm tuyệt đối không hòa hợp.

“Không nói! Không… Nói…” Khí thế nhưng thật ra có, chính là bị gãy cổ tay đau đớn ép buộc giảm đi phân nửa.

“Phải không? Không nói? Biết lão tử đang làm gì không?

Thẩm Lãng không phải chỉ nói nói ngoài miệng, kéo nòng, lên đạn, tiếng kim loại ma sát trực tiếp cắt đứt dây thần kinh người tin thần cực độ yếu ớt.

“Nói! Tôi nói!” Tâm lý thực sự chịu không nổi. Nam nhân kêu to muốn cung khai.

Đường Mộ lấy tay chống cằm, hắn thật sự cảm thấy mấy người kia thật ngốc. Người như vậy thật sự không đáng hắn tự mình động thủ. Bất quá, nam nhân bức cung này nhưng thật ra bù lại cái tiếc này. Nói thật, một mặt này của Thẩm Lãng, hắn chưa từng thấy qua, đây là bộ dáng y ở trong quân đội sao? Người này không giống như quân nhân, giống như tên lưu manh. Đầu đuôi đều là lưu manh!

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now