Chương 114

2.5K 125 0
                                    

Cao Kiện đứng nghiêm, vui vẻ phục tùng kính một cái quân lễ.

Lúc này đây hắn thật sự phục. Hắn vẫn chỉ phục Thẩm Lãng, bởi vì tiềm thức của hắn nói cho hắn biết, người như vậy thắng hắn coi là bình thường, những người khác là làm không được. Hắn vẫn có loại ưu việt cảm, một loại giống như trong lời nói của Thẩm Lãng chính là ưu việt cảm biến thái. Thoát không khỏi quan hệ cùng hắn cả đời này thuận buồm xuôi gió xuôi dòng trải qua, hắn ba mươi mấy tuổi mới gặp hạn vấp ngả trên người Thẩm Lãng, vì thế cái loại ưu việt cảm này bị đánh vỡ, hắn mặc kệ hết thảy truy đuổi, muốn bù lại ưu việt cho chính mình tự tôn nam nhân. Bây giờ hắn đã hơn bốn mươi, lại gặp hạn vấp ngã, đều rơi vào trong tay người trẻ tuổi hắn căn bản chướng mắt, người trẻ tuổi dùng thực lực nói cho hắn biết, đừng tồn tại cái loại ưu việt cảm này, bởi vì ngươi tuyệt đối không phải tối cường. Khiêm tốn làm người mới là vương đạo! Đây là hắn huấn luyện hơn nửa đời, hôm nay hắn mới thật sự hiểu được!

“Vậy danh hiệu miễn đi! Nam nhân nhà tôi chính là cá tính không được tự nhiên một chút, không có ác ý.” Thẩm Lãng lắc đầu, trong lòng có chút xấu hổ, tiểu tổ tông của y tùy hứng, y chỉ có thể thu thập phía sau.

“Không! Quân trưởng! Nguyện đổ chịu thua, danh hiệu này tôibsẽ đổi, về sau tôi gọi là bác gái!” Cao Kiện lắc đầu, thập phần kiên định nói.

“Ta nói — có thể không gọi như vậy không?” Vừa nghe từ này sẽ khiến người ta cười sặc sụa đi!

“Phu nhân nói, thua sẽ đổi tên thành bác gái, nguyện đổ chịu thua, tôi cam tâm tình nguyện!”

“Vậy cậu về sao đổi tên thành bác gái sao? Cậu cảm thấy tin này vừa truyền ra sẽ không bị chê cười? Cậu có thể tưởng tượng được, danh hiệu này vừa đổi thì toàn quân thậm chí toàn bộ quân khu trong chiến khu đều sẽ biết, đến lúc đó nếu truyền tới chiến khu tây bắc, rơi vào tai các lão chiến hữu của cậu, trò cười này còn có thể phát tán thêm!”

Thật sự không thể tưởng tượng a! Một trung đội trưởng đội đột kích đặc biệt lại danh hiệu là bác gái?! Đây có thể sẽ kinh động đến lãnh đạo cấp cao!

“Không sao! Tôi sống đến nửa đời người, bây giờ nên hảo hảo thu liễm tật xấu này của mình!”

“Tôi nói cho dù muốn thu liễm thì cái này cũng không cần đi?” Từng người từng người tham gia vào tận tình khuyên nhủ

“Không sao! Quân trưởng! Chính ủy! Đây cứ cho là một cảnh kì! Tránh cho tôi lại rối rắm!”

“Vậy thì tùy cậu đi!”

Thẩm Lãng lắc đầu, cái tên cứng đầu, chậm tiến, bất quá không nói thì thôi, nói nữa cũng uổng phí.

“Được rồi! Tôi đi về, giải tán đi! Nên làm gì thì làm đi!”

“Vâng!”

Thẩm Lãng vừa mới đi hai bước thì quay lại: “Đúng rồi, về sau đừng ấy phu nhân ở trước mặt em ấy, em hắn không thích.”

“Vậy gọi tên sao? Nhưng mà gọi tên không được tự nhiên lắm!”

“Gọi tên đi! Hai chúng tôi không phân biệt vấn đề này, lúc trước đã nói, em ấy thực không thích cách gọi này, không chừng các người ép buộc quá, tôi liền biến thành Đường phu nhân!”

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ