Chương 20

11.2K 666 28
                                    


Thẩm Lãng hiện tại thật sự muốn biết, rốt cuộc ai mới là địa ngục của ai. Tiểu tổ tông này thật biết giày vò người ta mà!

Mở vòi nước, thử độ ấm thích hợp, chỉnh dòng nước nhỏ nhất, rửa sạch sẽ bọt trên người Đường Mộ, tuy rằng đây là một chuyện thử thách ý chí con người, nhưng mà y cảm thấy y quả thực rất thích công việc này. Đây là người trong lòng y muốn yêu cả đời, muốn cưng chiều cả đời.

Chịu đựng dục vọng sắp bên bờ sụp đổ của mình, động tác của Thẩm Lãng tắm rửa cho Đường Mộ cực kỳ nhanh, đứng dậy cầm khăn tắm treo trên giá phòng tắm trùm lên Đường Mộ, ngăn trở mỹ sắc kia khiến y mãnh liệt dâng trào, lại như cũ... ôm kiểu công chúa. Ôm Đường Mộ từ trong bồn tắm lên, một cước đá văng cửa phòng tắm, ôm Đường Mộ tới cái giường lớn rộng quá mức kia của hắn, lau sạch nước trên người hắn, bỏ người vào trong chăn, y mới thở ra một hơi thật dài.

Không nhìn thấy dù sao vẫn tốt hơn so với trực tiếp kích thích.

Cầm lấy khăn tắm, Thẩm Lãng hết sức nhẹ nhàng lau khô tóc hắn, tóc Đường Mộ rất mềm, y luôn cho rằng tóc Đường Mộ nhuộm, kết quả khi gặp mặt mẹ vợ y mới biết, thì ra màu tóc của hắn là tự nhiên, di truyền từ mẹ hắn. Tóc nâu làm cho quý công tử ưu nhã càng thêm xinh đẹp hơn, tóc Đường Mộ không giống như tóc đầu đinh của y, không có chút tính nghệ thuật nào, tóc hắn cắt rất đẹp.

Ở mọi phương diện cũng có thể nhìn ra được, Đường Mộ tiểu tổ tông này là một người có tính hưởng thụ. Cuộc sống cũng vậy, hắn trước giờ cũng không nói đến hiệu suất, hắn chú trọng chính là hưởng thụ, từ điểm này, y hiểu rõ bài xích của Đường Mộ. Nhất là đây cũng không phải là tình cảm nam nữ bình thường, bọn họ có lẽ có thể không để ý ánh mắt của người khác, nhưng bọn họ không quản được miệng của người khác, tình cảm như vậy không thể nào không bị bàn luận.

Đây không phải là chuyện đơn giản tính cách không hợp thì chia tay, tình cảm như thế một khi chia tay, gặp phải nghị luận sẽ càng nhiều hơn. Cho nên y nguyện ý cho hắn thời gian một năm để chuẩn bị tốt tâm lý, hy vọng của y chính là một khi bọn họ ở chung một chỗ, Đường Mộ có thể đối mặt với mọi thứ.

Cho dù y biết Đường Mộ muốn buông bỏ tất cả để tiếp nhận y tỷ lệ không cao lắm, nhưng mà chỉ cần hắn có thể thử tiếp nhận, y sẽ làm cho hắn không hối hận với quyết định này.

Lau khô tóc Đường Mộ, Thẩm Lãng đứng dậy vào phòng tắm, bốn mươi phút sau, mới trùm khăn tắm đi ra, cả người ướt sũng còn đang nhỏ nước. Thấy Đường Mộ ngủ rất say, y cười đến có phần bất đắc dĩ.

Y hiện tại có thể lên giường không? Đáp án là không thể!

Y đích thực không có dũng khí ôm tiểu tổ tông kia khỏa thân ngủ, y sợ mình hóa thân làm sói, cám dỗ này thực sự quá lớn, y không có lòng tin!

Y hiện tại không lên giường ư? Đáp án đương nhiên là không!

Hơn một tháng không gặp, trong lòng trong đầu Thẩm Lãng đều là tiểu tổ tông này, cho dù cám dỗ kia rất lớn, y cũng muốn mạo hiểm đi tới.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now