Chương 52

5.3K 300 3
                                    


Đường Mộ cảm thấy những người bạn nối khố này của Thẩm Lãng thật là ấu trĩ, khiến người ta dở khóc dở cười. Nghe nói một chút như vậy, thật là không nhìn đối tượng sẽ không biết đây là những người đàn ông ba mươi mấy tuổi, nghe bọn họ trêu nhau, có người sẽ cho rằng đây là những đứa trẻ hư hỏng còn chưa trưởng thành.

"Bây giờ đã tám giờ ba mươi lăm rồi đó, nếu anh đi muộn, sẽ không bị trưởng quan phạt đứng à?" 

Đường Mộ nhìn đồng hồ, cười trêu ghẹo nam nhân này còn đấu võ mồm đấu đến bất diệc nhạc hồ.

(不亦乐乎 – Bất diệc nhạc hồ: Ý chỉ làm việc gì đó vui đến quên cả trời đất)

Thẩm Lãng vừa nhìn đồng hồ, cười trên nỗi đau khổ của người khác cười: "Viên sư trưởng của các cậu nhất định đang ở cửa trước đợi đón tiếp cậu đó."

Trương Phong Nghi không hoảng không vội nhìn đồng hồ của mình một chút, không để ý nhún nhún vai: "Sư trưởng của bọn tôi ngày hôm qua phải đi quân khu họp, hôm nay không có ai chờ đón tiếp tôi đâu." 

Muốn chế giễu? Hừ! Nằm mơ!

"Đúng vậy, trong núi không có lão hổ, khỉ xưng bá vương, sư trưởng của các cậu thật là bất hạnh! Sao mà nhìn trúng loại người như cậu được chứ? Còn coi cậu là khối bảo, thật là..." Thẩm Lãng lắc đầu giống như tiếc nuối.

Trương Phong Nghi cũng không buồn bực, nhìn y: "Tôi chính là khối bảo đấy, chỉ có người nào có ánh mắt tốt mới thấy được, còn cậu là cái loại người không có ánh mắt này thì làm sao mà biết tôi tốt?" 

Trương Phong Nghi nhìn đồng hồ trên tay y, khiêu khiêu mi:

"Cậu tham ô bao nhiêu công quỹ? Ngay cả đồng hồ GUCCI số lượng có hạn cũng có thể mua được?" 

Kiểu dáng đồng hồ kia hắn đúng là thấy đã lâu cũng chưa chịu hạ thủ. Thế nhưng tên này lại có thể đeo!

Thẩm Lãng dương dương cổ tay, đắc ý không thôi: "Lễ vật kết hôn của bọn tôi đấy, mẹ tặng." Còn thuận tay dương dương tay trái của Đường Mộ, chỗ đó là đồng hồ cùng một kiểu giống nhau như đúc.

"Đó là đồng hồ đôi nam nữ, các cậu làm thế nào mà mua được thế?"

Trương Phong Nghi kinh ngạc, đó là đồng hồ đôi nam nữ, người ta không thể nào mở ra bán. Lần đó thật là không đúng dịp, lúc hắn đi xem, có một đôi đồng tính luyến ái cũng nhìn trúng đôi đồng hồ đó, yêu cầu mua một đôi cho nam, nhưng là nói thẳng ra miệng, cô bán hàng chính là bảo trì mỉm cười mê người trả lời: không bán! Cuối cùng nói thật lâu, đôi tình nhân kia thất vọng mà về. Thế nhưng hai người này làm thế nào mà người ta bán cho ấy nhỉ?

"Ha ha, không mượn cậu xen vào." Thẩm Lãng túm trên mặt như vậy.

"Thẩm Lãng, cậu con mẹ nó! Cậu túm cái lông chim cậu á! Thật là, đắc ý cái này?! Đi!"

Trương Phong Nghi tức hò hét khởi động xe, giơ tay tạm biệt với Đường Mộ, trực tiếp coi thường triệt để người nào đó.

"Từ từ đi, không tiễn."

Bộ dáng hiện tại của Thẩm Lãng giống như là một đứa trẻ, nhìn vào Đường Mộ trở mắt xem thường! Người này đối với mấy nam nhân này là, hoàn toàn chính là một đứa trẻ hư hỏng còn chưa trưởng thành! Hắn biết, đây là tình bạn bè lâu năm của nam nhân, bạn bè cùng nhau lớn lên, mới có thể làm cho nam nhân ba mươi mấy tuổi này lộ ra bộ dáng tâm tính trẻ con như vậy.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ