Chương 80

3.2K 163 9
                                    

Bởi vì thời gian đi làm của Đường Mộ không có quy luật, Thẩm Lãng lại nghỉ ngơi ở nhà, phần lớn thời gian bọn hắn đều là ở lại trong đại viện, đọc sách, lên mạng, bồi bà nội tình trạng thân thể ngày càng suy yếu, hoặc vùi ở trên ghế trong sân ngủ.

Ngày chậm rãi trôi qua, Đường Mộ ở trong đây không có cảm giác bi thương khi tử vong tới gần, có chính là không khí gia đình vui sướng hài hòa.

Hắn đại khái có thể hiểu thái độ của người Thẩm gia đối với sinh tử, tính cách phóng khoáng, khiến bọn họ không hề câu nệ vui buồn vì sinh tử, có một ngày thì qua một ngày.

Người trong nhà nên đi làm thì đi làm, nên đi chơi thì tiếp tục đi, nên điên tiếp tục điên. Lão nhị lão tam Thẩm gia vẫn còn ở lại trú địa của mình, lão thất còn tiến tu ở nước ngoài...

Đặc biệt là Thẩm lão gia tử, mỗi ngày nên làm gì thì làm đó, đánh cờ chơi chim, thỉnh thoảng cùng với bạn già ở trong viện nói chuyện bọn họ từng trải qua trước kia, kể chuyện hài tử của bọn họ lúc còn nhỏ đã làm ra những chuyện hư hỏng gì, kể những chuyện thú vị của tôn tử bọn họ lúc còn nhỏ, thản nhiên như vậy tiếp nhận phân ly sắp đến gần, sinh tử phân ly…

“Sáng nay bác sĩ sẽ đến phải không?” Sáng sớm, Thẩm Lãng lặng lẽ thức dậy một lần, xuống lầu thăm bà nội, thuận tiện lấy bữa sáng cho tổ tông của y.

“Đừng tới, đêm hôm qua, bà nội một đêm không ngủ, trời vừa sáng mới ngủ. Ông nội nói trước tiên để cho bà nội tỉnh ngủ hãy nói sau.” Thẩm Lãng nhìn bảo bối mắt mông lung nằm trên giường ngủ, cúi người cho hắn một cái hôn chào buổi sáng không tính là ôn hòa.

Đường Mộ bị hôn đến đầu óc choáng váng, ba chân bốn cẳng đẩy ra nam nhân cúi người xuống: “Lại một đêm không ngủ?”

“Ân, hiện tượng bình thường, tế bào ung thư khuếch tán, đau đớn tăng lên buổi tối càng khó chịu.” Sau khi về đại viện, cảm xúc của Thẩm Lãng tốt hơn, có lẽ là không khí trong nhà cuốn hút y, y không hề khổ sở như vậy.

“Vậy thuốc giảm đau không có hiệu quả sao? Hỗn đản, đừng nháo được không?!” Muốn hảo hảo nói chuyện, nhưng mà hỗn đản tay chân nhanh hết sức kia sáng sớm liền phát-tình!

Ngay khi nói lời này, áo choàng tắm trên người hắn đã bị lột ra ném xuống dưới giường.

“Không việc gì, em nói anh làm. Liều thuốc giảm đau đã đủ cao, hiện tại tác dụng phụ của thuốc giảm đau càng ngày càng nặng, không thể dùng quá mức!”

Thẩm Lãng đem người dưới thân lột sạch, cũng đem chính mình lột sạch sẽ, thẳng thắn nhìn nhau, hai tay thuần thục ở trên thân thể y yêu thích khắp nơi châm lửa.

“Dừng lại! Không làm!” Đường Mộ chống đẩy, sáng sớm thể lực người này hắn thực sự tiêu hao không nổi. Hắn không có hứng thú sáng sớm tìm ngược.

“Tổ tông a! Ngày nghỉ của anh sắp hết rồi, anh còn có thời gian mấy ngày là sẽ về quân đội, càng ngày càng bận rộn, cũng không thể bồi em giống như vậy, cho anh làm đi! Anh vừa bận việc đại khái vài ngày cũng không thể dính ở nhà, càng không thể tùy thời tùy chỗ ở bên cạnh em giống như vậy, anh sẽ phát điên đó! Em nhẫn tâm sao?” Thẩm Lãng đáng thương hề hề ngẩng đầu nhìn Đường Mộ.

[Đam mỹ]Phu Nhân, Thiếu Tướng Mời Ngài Về NhàWhere stories live. Discover now