Chương 168: Nhân ngưỡng mã phiên

460 30 29
                                    

Lục Hứa cầm nỏ chữ thập, qua sông dẫn dụ yêu quái, A Thái và Lý Cảnh Lung đứng chờ bên bờ sông, một lát sau, từ phía xa truyền tới một âm thân chấn động, một con Thôn Địa thú đuổi theo Lục Hứa vọt về phía bờ sông.

Thôn Địa thú định há mồm gầm rú, Lý Cảnh Lung lập tức quát: "Đúng lúc này!"

Trong chớp mắt, A Thái ném ra một hỏa cầu chiếu rọi cả đường sông, binh sĩ hai bờ nhìn thấy hỏa cầu lóe lên, bắn vào miệng Thôn Địa thú, nó chưa kịp kêu thành tiếng đã im lặng, trong bụng bắn hồng quang, một tiếng vang trầm đục, nó rơi vào trong sông.

Ngay sau đó, đất đá điên cuồng phun ra, lấp kín hơn nửa lòng sông thay đổi cả dòng chảy của nước. Lý Cảnh Lung vạn lần không ngờ tới Thôn Địa thú lại phun ra nhiều thứ như vậy, dòng sông chảy vào rừng cây. Binh sĩ tiên phong vừa gặp yêu quái lại bị nước sông dâng tới, lập tức căng thẳng hẳn.

"Ổn đinh!" Lý Cảnh Lung hướng đằng sau quát, "Ổn định lại cho ta! Lục Hứa! Con tiếp theo!"

Đúng lúc này, từ rừng cây phía sau có tiếng tên bay!

"Ai phát lệnh!" Lý Cảnh Lung giận tím mặt.

"Giết!"

"Không được tấn công!" Mọi người liền luống cuống tay chân không biết làm gì, A Sử Na Quỳnh giục ngựa chạy tới, quát, "Biên Lệnh Thành ép phát binh!"

"Hắn điên rồi à!" Lý Cảnh Lung quát.

"Hắn cho là chúng ta cố tình trì hoãn!" A Sử Na Quỳnh quát, "Muốn bức chúng ta xuất chiến."

Người đầu tiên Lý Cảnh lung muốn giết không phải địch, mà là quay về xiên chết Biên Lệnh Thành, tám con Thôn Địa thú mới diệt được một, quân tiên phong lại nghĩ nhầm thành giết yêu quái, đất đá còn đang chặn lòng sông, lúc này ào ào tiến về phía trước.

"Làm sao đây?" Lục Hứa hô, "Còn dẫn tới nữa không?"

"Không dẫn!" Lý Cảnh Lung quát, "Tùy biến theo tình hình! Chia nhau ra đối phó."

Chiến lực mạnh nhất trong Khu ma ti là A Thái, nhưng A Thái thi pháp cần người yểm hộ, Lục Hứa ngoài tốc độ cực nhanh thi không có pháp bảo thu yêu nào, người biết đánh nhau nhất là Hồng Tuấn lại không ở đây, nếu không vung Mạch Đao, một trảm thôi thì đám yêu quái này cũng không phải là đối thủ.

"Đánh đi!" A Sử Na Quỳnh hô.

Khu ma ti lần đầu tiên hiệp đồng tác chiến với quan binh, hỗn loạn không chịu nối, cuối cùng Lý Cảnh Lung dứt khoát, quát: "Xông lên!"

Mọi người phi ngựa, xông ra khỏi rừng cây, tiến về phía bờ sông bên kia, Lục Hứa hô: "Ngươi không thể xuất chiến! Trưởng sử"

Nhưng Lý Cảnh Lung không để ý, vẫn như lúc trước, xung phong đi đầu, cầm Trí Tuệ Kiếm trong tay, dẫn đám Khu ma sư xông thẳng vào trại địch.

Ba Khu ma sư còn lại trợn tròn mắt, vội vàng giục ngựa, đuổi theo Lý Cảnh Lung.

Trong doanh phản quân.

An Lộc Sơn đặt một tay lên đầu Lương Đan Hoắc, hắc khí cuồn cuộn truyền vào thân thể nàng, thân thể đỏ thẫm của Họa Bì yêu hóa thành đen nhánh, ma khí lan tràn theo mạch máu. Lúc này toàn thân An Lộc Sơn như một cái túi da, hành động trì độn chậm chạp, thân thể này dường như đã tới cực hạn không thể tiếp nhận thêm ma khí nữa.

[Hoàn - Quyển 1 đến quyển 4] Thiên Bảo phục yêu lục - Phi Thiên Dạ TườngWhere stories live. Discover now