Chương 97: Nhất thất xuân quang (H)

1.4K 89 60
                                    

Hồng Tuấn ôm lưng Lý Cảnh Lung bị hắn hôn đến mức không thở nổi, mà Lý Cảnh Lung đè cả người lên, cách một lớp quần cọ qua cọ lại khiến cả hai đều phản ứng. Lý Cảnh Lung không chờ nổi nữa tự tay cởi áo tháo thắt lưng, cởi xong còn muốn lột đồ Hồng Tuấn.

Hồng Tuấn có hơi lo sợ, nói: "Đừng..."

"Đều thấy rồi." Lý Cảnh Lung cúi đầu nhìn xương quai xanh của Hồng Tuấn, ánh mắt dời lên nhìn vào mắt Hồng Tuấn, nói, "Còn ngại cái gì nữa? Không phải mỗi lần nhìn ca ca đều chảy nước miếng sao?"

Nói xong, Lý Cảnh Lung dùng một tay ôm Hồng Tuấn lên, để hắn đứng trên thảm, rồi lùi về sau hai bước, cởi nốt áo quần bên trong, lộ ngực trần, lại giật đai lưng, quần rơi xuống, nháy mắt đã cởi hết đồ đứng trước mặt Hồng Tuấn.

Hồng Tuấn: "! ! !"

Cơ thể Lý Cảnh Lung thon gầy, nhưng cơ bắp tráng kiện, đường eo thẳng tắp, cơ bụng hiện rõ ràng, từ đường cong cơ bắp dẫn xuống dưới, cái vật khổng lồ kia càng khiến Hồng Tuấn giật mình, vì nhịn nãy giờ nên phía trước cũng đã rỉ nước. Hồng Tuấn bị cái thứ đẹp đẽ này hấp dẫn.

Lý Cảnh Lung lõa thể đứng trước mặt hắn không có chút ngại ngùng nào cả. Nhìn hạ bộ Hồng Tuấn cũng đã thấy vật kia cương lên.

"Cởi đi." Lý Cảnh Lung nói, "Cởi hết."

Tim Hồng Tuấn đập loạn, đứng trước mặt Lý Cảnh Lung cởi áo, lộ ra thân trên, rồi cũng tháo thắt lưng, hai người cách nhau mấy bước nhìn lẫn nhau.

Thân thể thiếu niên của Hồng Tuấn thon gầy, làn da trắng nõn, xương quai xanh rõ nét, dương căn dù không được như Lý Cảnh Lung nhưng cũng ngập tràn khí phách. Lúc này phía dưới của Lý Cảnh Lung đã dựng thẳng lên rồi.

Lý Cảnh Lung là người luyện võ, cơ bắp uyển chuyển như báo săn, dương căn tráng kiện, hai người cứ thế nhìn nhau, Lý Cảnh Lung nói: "Đến đây."

Hồng Tuấn đi tới, Lý Cảnh Lung kéo tay hắn, hơi nghiêng người về phía tấm gương đặt trong phòng.

Hai thân ảnh trần trụi trong gương, không có ngăn cách gì mà dán sát vào nhau, Hồng Tuấn cảm thấy choáng váng, chôn mặt bên vai Lý Cảnh Lung, hơi nghiêng đầu nhìn hình ảnh của mình và Lý Cảnh Lung.

"Giờ còn xấu hổ nữa không?" Lý Cảnh Lung thấp giọng hỏi.

Hồng Tuấn vẫn còn có một chút ngại ngùng, nhưng bị nhìn qua một lượt như vậy, Hồng Tuấn thấy chẳng còn gì che đậy nữa rồi, Lý Cảnh Lung lại vuốt ve lồng ngực, bụng hắn, nắm dương căn của Hồng Tuấn trong tay, Hồng Tuấn bị nắm lấy, đỏ bừng cả mặt.

"Sao lại không sờ ta?" Lý Cảnh Lung lại nói.

Hồng Tuấn hô hấp dồn dập, một tay sờ đến vật kia của Lý Cảnh Lung, Lý Cảnh Lung hỏi: "Có thích không?"

Hồng Tuấn khẽ gật đầu, Lý Cảnh Lung liền ôm hắn lên, thả xuống giường, nằm rạp người lên, Hồng Tuấn không nhịn được cũng dán lên người hắn. Lần trước Lý Cảnh Lung dùng tay vuốt cho hắn, chạm đúng đến điểm mẫn cảm, Hồng Tuấn vẫn nhớ rõ.

"Huynh sờ cho ta..." Hồng Tuấn nhỏ giọng nói, muốn Lý Cảnh Lung tuốt giúp hắn.

"Không sờ." Lý Cảnh Lung thành thực nói, "Có cái gì hay mà sờ? Lúc nào cũng muốn ca ca sờ, đồ tiểu lưu manh này."

[Hoàn - Quyển 1 đến quyển 4] Thiên Bảo phục yêu lục - Phi Thiên Dạ TườngWhere stories live. Discover now