Chương 94: Lưỡng tiểu vô sai

699 52 21
                                    

Hai người nhìn nhau một lát, tiểu Lý Cảnh Lung dường như muốn nói gì đó, tiểu Hồng Tuấn lại ấn tay lên ngực hắn, tay phải bưng bát thuốc, uống vào một ngụm, nằm rạp người, ghé môi mớm thuốc cho Lý Cảnh Lung.

Cứ một ngụm lại một ngụm.

Hồng Tuấn trợn mắt, trông thấy bản thân hồi bé nhích lại gần Lý Cảnh Lung, mớm thuốc.

"Ấm hơn rồi."

Tiểu Hồng Tuấn nói một mình, nằm bên cạnh Lý Cảnh Lung ngủ say, nghiêng người ôm lấy eo hắn, kéo tay hắn gối dưới đầu, cùng hắn ngủ. Cái cảnh này không khác gì Hồng Tuấn lúc bây giờ ôm Lý Cảnh Lung đi ngủ vậy.

Tiểu Lý Cảnh Lung không ngừng run rẩy, thuốc bắt đầu có tác dụng, bệnh tình chuyển tốt lên một chút, hắn xoay người, ôm lấy tiểu Hồng Tuấn.

"Ô ô ô..."

Tiểu Hồng Tuấn ngẩng đầu, kinh ngạc nhìn tiểu Lý Cảnh Lung. Tiểu Lý Cảnh Lung khóc một hồi, hẳn là rất khó chịu rồi ngủ thiếp đi.

"Sao đứa nhỏ này luôn ở nhà một mình vậy?"

"Trù Tinh không phải cũng bị nhốt ở nhà sao?"

"Giống nhau được sao? Điều nhiệm tới Lạc Dương cũng không đưa hài nhi đi cùng, nếu không phải có Tinh nhi, suýt chút nữa nó bị phong hàn mà chết rồi. Đàn ông mấy người bình thường cứ nghĩ sinh con ra ném xuống đất là tự lớn được sao?"

"Sao lại động chạm đến ta? Nàng thấy nó ở nhà một mình thì gọi qua xem, Tinh nhi ở một mình cũng buồn chán, có người làm bạn không phải tốt hơn sao?"

"Được rồi, nói sau đi... Khổng Tuyên, làm sao ta luôn cảm thấy rất kỳ quái, đứa nhỏ Lý gia này, nghe nói không ai quản thúc, lúc trước thường chơi bời lêu lổng bên ngoài, cũng không đến trường."

"Ừm, có việc gì sao?"

"Từ khi nhà chúng ta chuyển đến, sao ngày nào đứa nhỏ cũng ở nhà?"

"Thích ở chung với Tinh nhi thôi, nàng đừng nghĩ ngợi nhiều, làm gì nhiều tai mắt như vậy được? Dục Trạch, nàng nhốt nó được một thời gian cũng không thể nhốt nó cả đời được, rồi nó cũng sẽ lớn lên, cũng gặp gỡ người khác..."

"Lý Cảnh Lung!"

Tiểu Lý Cảnh Lung đã khỏi bệnh nhưng vẫn mệt mỏi như cũ, ngồi trông hoa viên vẻ mặt đờ đẫn, tay cầm một cái hộp nhỏ, là đồ ngọt cho Hồng Tuấn.

Tiểu Hồng Tuấn trèo qua tường rào, Khổng Tuyên nói có thể phá bức tường này đi, để hai tiểu hài cùng nhau chơi đùa, nhưng thường ngày bận bịu, nên chưa làm được. Tiểu Hồng Tuấn nghe phụ mẫu nói chuyện về Lý gia, liền hỏi: "Ngươi không ra ngoài chơi sao?"

Tiểu Lý Cảnh Lung khoát tay, tiểu Hồng Tuấn không biết tại sao còn nói: "Ngươi đi chơi cùng người khác đi."

"Ta không đi." Tiểu Lý Cảnh Lung nói, "Chơi cùng ngươi vui hơn."

Tiểu Hồng Tuấn nghe không hiểu, liền sóng vai ngồi cùng với tiểu Lý Cảnh Lung trong viện, tiểu Lý Cảnh Lung nói: "Ngươi muốn ra ngoài chơi một chút không?"

Tiểu Hồng Tuấn đương nhiên muốn, nhưng phụ mẫu mãi mới đồng ý cho hắn chơi cùng với Lý Cảnh Lung, phụ thân rất thích Lý Cảnh Lung nhưng mẫu thân luôn có gì đó bất an, càng dặn dò kỹ Hồng Tuấn muốn chơi cùng thì không được rời khỏi nhà.

[Hoàn - Quyển 1 đến quyển 4] Thiên Bảo phục yêu lục - Phi Thiên Dạ TườngTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon