Chương 87: Thái tử dạ phỏng

812 55 16
                                    

Mây đen che trăng, trong Khu ma ti đèn đuốc lờ mờ, Lý Cảnh Lung như một cơn gió lướt nhanh vào nội viện, thấy Mạc Nhật Căn đang ở trần, trên tay trái còn có mấy vết cào, Hồng Tuấn kiểm tra cẩn thận một lượt rồi tạ ơn trời đất vì không bị nhiễm độc, rồi nhanh chóng đi chế thuốc.

Mạc Nhật Căn: "Bảo ngươi theo dõi, ngươi còn không đồng ý..."

"Không phải do ngươi lỗ mãng tên kia mới có cơ hội công kích sao?" Lục Hứa cả giận nói.

Mạc Nhật Căn vẫn còn bực bội, đáp, "Ngươi nghe lời ta có phải nó đã không chạy đi không?"

"Được được!" Lục Hứa giận dữ nói, "Lần sau ngươi tự làm đi."

"Đừng ồn ào nữa." Lý Cảnh Lung hoa mày chóng mặt, vất vả mới tóm được manh mối, lại sợ Mạc Nhật Căn kinh động yêu quái trong mộ, mà hai người vẫn còn hăng hái cãi nhau trong nội viện. Hồng Tuấn muốn khuyên giải Lục Hứa, đưa hắn đi, Mạc Nhật Căn lại cả giận nói: "Lục Hứa! Ngày thường ta nuông chiều ngươi, muốn làm gì thì làm đó, có khi nào ta nặng lời? Nhưng giờ đang làm nhiệm vụ của Khu ma ti, ngươi có hiểu không?"

"Ngươi có hỏi ý ta không?" Lục Hứa cũng không chịu nhường nhịn, sắp gầm lên đến nơi, "Trước khi động thủ ngươi có nói gì với ta không?"

"Tất cả im miệng cho ta!" Lý Cảnh Lung không ngờ cả hai càng cãi nhau càng hăng đành phải gầm một tiếng chặn họng bọn họ lại.

Hồng Tuấn tìm thuốc, nghe Lục Hứa kể lại mới biết đại khái. Nguyên lai Lục Hứa cùng Mạc Nhật Căn ở Hiến Lăng cũng gặp yêu quái giống như đám Hồng Tuấn. Mạc Nhật Căn muốn giữ cho Lục Hứa an toàn, mới bảo hắn đứng im tại chỗ, còn mình thì xông vào trong mộ, kết quả bị yêu quái tấn công. Trong bóng tối, yêu quái kia huyễn hóa thành ma khí ngập trời, Lục Hứa lo Mạc Nhật Căn gặp nguy hiểm, nhịn không được liền thi triển pháp thuật. Ai ngờ Mạc Nhật Căn vốn định dẫn dụ yêu quái đến chỗ Lục Hứa.

Lục Hứa ra tay khiến yêu quái cảnh giác, thừa cơ trốn thoát, lúc này hai người mới ầm ĩ một trận, Mạc Nhật Căn thì trách Lục Hứa không nghe lời, còn Lục Hứa thì bực mình vì Mạc Nhật Căn không nói rõ tính toán.

Hồng Tuấn chế thuốc xong, nói: "Được rồi, đừng nóng giận."

"Ta không muốn đi cùng với hắn nữa." Lục Hứa bực tức nói.

Hồng Tuấn dở khóc dở cười, đang định an ủi thì A Sử Na Quỳnh, A Thái cùng Cừu Vĩnh Tư cũng trở về. Lý Cảnh Lung nói: "Mọi người đã đông đủ, họp bàn."

Mạc Nhật Căn để vai trần, Hồng Tuấn đưa thuốc cho Lục Hứa, nhưng Lục Hứa nhất quyết không nhận, Hồng Tuấn đành nhét vào tay hắn, Lục Hứa lại trả về, cũng mặc kệ Mạc Nhật Căn luôn. Lý Cảnh Lung cau mày, "Lục Hứa! Đừng có làm loạn nữa!"

Lục Hứa bị Lý Cảnh Lung quát, đành an vị, Hồng Tuấn lần đầu thấy Lý Cảnh Lung nổi giận, trong sảnh im lặng đến mức nghe được tiếng kim rơi. Từ khi Khu ma ti thành lập đến giờ, Lý Cảnh Lung chưa hề trách cứ ai một câu, mọi người chờ hắn nguôi bớt, Lý Cảnh Lung nói: "Nhiệm vụ thành bại, là do mọi người phối hợp, tin tưởng lẫn nhau, không cẩn thận đả thảo kinh xà, chuyện qua rồi còn trách cứ nhau được ích lợi gì?"

[Hoàn - Quyển 1 đến quyển 4] Thiên Bảo phục yêu lục - Phi Thiên Dạ TườngWhere stories live. Discover now