Chương 33: Thôi xán Tâm đăng

856 71 13
                                    

Con ngươi Hồng Tuấn co lại, chăm chú nhìn Lý Cảnh Lung, thở dốc.

"Có thể dạy ta dùng nó như thế nào sao?" Lý Cảnh Lung hỏi.

Hồng Tuấn nắm tay đặt tại lồng ngực đầy máu của Lý Cảnh Lung, chính hắn cũng không có chút khí lực nào, thở dốc một lúc, lắc đầu. Hắn thực hối hận, nếu lúc trước chăm chỉ học từ Trọng Minh nhiều hơn một chút.

"Đừng lo lắng." Lý Cảnh Lung còn nói, "Nghĩ thật kỹ, nhớ lại xem, lúc trước cha ngươi đã dạy ngươi dùng pháp thuật như thế nào?"

"Cần kích phát linh lực trong cơ thể." Hồng Tuấn trong đầu cực kỳ hỗn loạn, nói, "Nhưng ngươi không có pháp lực không biết Tâm Đăng có thể sử dụng phương pháp này để kích phát hay không."

"Cho dù có pháp lực nhưng chưa từng tu luyện tiên thuật chỉ sợ không phát huy được tác dụng." Hồng Tuấn nhíu mày, nói, "Còn phải học chú thuật cùng cách sử dụng pháp bảo..."

"Kích phát?" Lý Cảnh Lung lập tức bắt được ý chính, hỏi, "Là sao?'

Hồng Tuấn giải thích: "Là thời điểm sống chết, lúc nguy hiểm nhất. Có thể là lúc sắp ngã chết khi rơi từ trên cao vạn trượng xuống."

Hồng Tuấn nhớ tới lời Trọng Minh dạy sử dụng linh lực ngày đó...

... "Ngươi là người yêu tộc, nếu không dùng được pháp thuật thì chỉ có ngã chết thôi."

Ngay sau đó, Trọng Minh xách tiểu Hồng Tuấn đang không ngừng giãy dụa, ném xuống vách núi cao vạn trượng xuống dưới.

Khi đó chính hắn điên cuồng gào thét, dường như hồn phách sắp bay ra ngoài, lại như cảm thấy nhìn được nhịp đập của trời đất, thấy linh hồn của cả thế gian chảy khắp tứ phía, mà bên trong cơ thể có một cỗ sức mạnh đang dâng lên...

Cuối cùng Thanh Hùng lao tới, vừa vặn cách mặt đất đúng một trượng đỡ được hắn, bay về phía bầu trời.

Lý Cảnh Lung nghe xong kinh ngạc nhìn Hồng Tuấn, Hồng Tuấn cau mày nói, "Tâm Đăng không phải bẩm sinh ngươi đã có, ta chưa từng nghĩ tới... Chỉ sợ hại ngươi."

"Cho nên phương pháp ngươi từng nhắc qua, chính là cái này." Lý Cảnh Lung nhớ tới hôm đó, chính hắn hy vọng được học pháp thuật, Hồng Tuấn có đề cập qua một biện pháp ngay sau đó bị Cá chép yêu ngăn lại.

Hồng Tuấn khẽ gật đầu, nhìn quanh bốn phía, lại hỏi, "Triệu Tử Long đâu rồi?"

Lý Cảnh Lung lắc đầu, đáp, "Chắc ở bên ngoài."

Hồng Tuấn nói: "Hắn phát hiện ra ta mất tích sẽ quay lại tìm cha ta."

Lý Cảnh Lung đáp: "Không chờ lâu được như vậy đâu, chúng ta phải nghĩ biện pháp thôi."

Hồng Tuấn nằm nghiêng, nhắm mắt lại, hắn cảm giác pháp lực đang chậm rãi khôi phục lại.

Cảm ơn trời đất, tốc độ hồi phục pháp lực dường như nhanh hơn so với Cừu Vĩnh Tư và Mạc Nhật Căn, có lẽ bởi vì hắn có một nửa huyết thống yêu tộc, nên khả năng hồi phục so với nhân tộc nhanh hơn hẳn, hiện giờ có lẽ có thể miễn cưỡng triệu hồi phi đao, tuy chưa sử dụng lại được nhưng cắt đứt xích sắt trên người chắc là có thể.

[Hoàn - Quyển 1 đến quyển 4] Thiên Bảo phục yêu lục - Phi Thiên Dạ TườngWhere stories live. Discover now