Chương 151: Hoành sinh chi tiết

461 33 2
                                    

Trong phế tích gạch đá, Lý Cảnh Lung miệng mũi đều chảy máu, cánh tay bị bẻ gẫy, pháp trận vì mặt đất bị phá hủy mà cũng vỡ vụn theo.

Hắn leo lên phía trên, bò đến chỗ Trí Tuệ kiếm, Trí Tuệ kiếm lại bị An Lộc sơn dẫm lên.

"Bắt hắn lại." An Lộc Sơn nói.

Đám yêu quái tiến đến, nhấc Lý Cảnh Lung lên, Lý Cảnh Lung như cái xác bị kéo lê lên bậc thang, kéo qua chính điện Minh Đường, để lại vệt máu dài,

Bên cầu Thiên Tân, mọi người tề tụ, ai cũng bị thương.

A Thái dù có cuồng phông đỡ nhưng ngã rất đau, Mạc Nhật Căn và A Sử Na Quỳnh khá hơn một chút, trên mặt, trên người đều là vết máu. Cá chép yêu đã ra khỏi phạm vi pháp trận trước đó, trên đùi chỉ hơi xây xướt.

Hồng Tuấn vội vàng băng bó cho mọi người, A Thái hỏi: "Tẩu tử ngươi đâu? Không đến sao?"

"Lúc trước ta thấy nàng đuổi theo con gấu đen, không biết chạy đến đâu rồi." A Sử Na Quỳnh tiếp lời.

Vừa nói thì Đặc Lan Đóa đã tới, roi da kéo theo một con gấu đen, kéo đến tận cầu Thiên Tân, nàng vừa thở hổn hển vừa nói: "Mệt chết... mệt chết!"

"Nàng bắt nó lại làm gì?" A Thái đành chịu thua.

"Nó chết rồi!" Đặc Lan Đóa xù lông, đáp, "Có thể bán lấy tiền! Ăn cơm không cần tiền sao! Ai suốt ngày kêu thiếu tiền!"

Mọi người không biết nên khóc hay cười, hóa ra Đặc Lan Đóa đuổi theo gấu đen, đến tận Đông Nam Minh ĐƯờng, gấu đen đầu óc mê muội chỉ muốn tránh đòn, đúng lúc ấy rơi vào một hố sâu bên ngoài Minh Đường, vốn là chiến hào Tất Tư Sâm sai binh lính đào, định tử thủ nơi đây nếu thành bị phá, bên dưới chôn rất nhiều đao nhọn, gấu đen rơi vào bị vạn kiếm xuyên tim, càng giãy dụa cà không bò ra được.

Đặc Lan Đoán đứng bên cạnh, dùng roi xoắn cổ gấu đen, nó đoạn khí tắt thở chết, Đặc Lan Đóa thấy thế kéo nó lên.

"Làm việc trước." A Thái nói, "Để nó ở phòng ngoài, xong việc sẽ xử lý."

"Cảnh Lung thế nào rồi?" Hồng Tuấn lo lắng hỏi.

"Không chết được. Mạc Nhật Căn nói, "Yên tâm đi."

Mọi người thoát đi trước, Mạc Nhật Căn còn từ xa nhìn lại, Lý Cảnh Lung dù cả người đầy thương tích, lại gãy xương nhiều chỗ, nhưng tính mạng không làm sao. Nhưng khi kể lại Mạc Nhật Căn vẫn có chút áy náy, Hồng Tuấn nhìn ra, biết Lý Cảnh Lung nhất định phải chịu đựng khổ sở rồi.

Hắn không hỏi nữa, im lặng một hồi, giúp mọi người băng bó xong. Mạc Nhật Căn nói: "Hành động thôi, mọi chuyện sắp bắt đầu rồi."

Nhóm Khu ma sư tâm tình nặng trĩu gật đầu, tự mình rời đi.

Hồng Tuấn được phân đến Thông Thiên Phù Đồ trước Khu ma ti Lạc Dương, A Sử Na Quỳnh còn dẫn Hồng Tuấn đến trước tháp, đưa hắn đến tận địa mạch mới rời đi, trước khi rời đi còn im lặng một lát rồi nói: "Hồng Tuấn, mọi chuyện sẽ ổn thôi, trưởng sử cũng sẽ trở về."

Hồng Tuấn khẽ gật đầu, hắn rất tôn trọng mọi người, còn biết rõ, ai cũng muốn thay thế Lý Cảnh Lung đảm nhiệm vụ này. Nhưng bọn họ không có lựa chọn nào khác, chỉ Lý Cảnh Lung đi mới được, hắn cũng tôn trọng quyết định hi sinh của Lý Cảnh Lung.

[Hoàn - Quyển 1 đến quyển 4] Thiên Bảo phục yêu lục - Phi Thiên Dạ TườngWhere stories live. Discover now