Chương 32: Tuyệt cảnh nghịch tập

810 72 3
                                    

Nhai Tí, Toan Nghê, Bá Hạ ba con quái thú dữ tợn từ từ tiến gần. Quắc Quốc phu nhân cười lạnh một tiếng, bàn tay từ trong tay áo thò ra ngăn ba con yêu quái lại, không lưu tâm vẫy tay một cái, xích sắt trên mặt đất bay lên, trói Hồng Tuấn lại, mặc kệ hắn đang hôn mê bất tỉnh kéo thẳng dậy, ném vào vách động.

Hồng Tuấn đau đớn kêu lên, chậm chạp trượt xuống, đầu cúi thấp, ý thức mơ hồ, trong mắt chỉ nhìn thấy bóng hình mờ ảo.

"Còn một đứa nữa." Quắc Quốc phu nhân nhẹ nhàng nói, "Khu ma ti toàn bộ bị diệt, tới lúc này ngươi còn ôm hy vọng có đồng bọn đến cứu sao?"

Lý Cảnh Lung một thân quan phục uy vũ đã bị xé rách, trên vai trên lưng chằng chịt vết thương do bị đám yêu quái cắn xé, huyết dịch thấm ướt võ bào đã chuyển màu tím đen, khi giương mắt nhìn, tròng mắt dường như sắp phóng ra lửa đến nơi.

"Nói điều kiện đi!" Lý Cảnh Lung trầm giọng nói.

"Điều kiện? Ngươi còn tỉnh táo không?" Quắc Quốc phu nhân cười, nói, "Ngươi biết tại sao hôm nay ta mới động thủ xử lý ngươi không?"

Lý Cảnh Lung không trả lời, chỉ lo lắng nhìn Hồng Tuấn đằng sau Quắc Quốc phu nhân, Hồng Tuấn chậm rãi ngẩng đầu, cảm giác toàn thân suy yếu vô cùng, mệt mỏi rã rời.

"Bởi vì ngươi chẳng có tí uy hiếp gì với ta cả." Quắc Quốc phu nhân thấp giọng, "Lý Cảnh Lung, ngươi chỉ là một phàm nhân, nếu không xen vào việc của người khác, không chừng còn có thể sống thọ đến già."

"Ngươi... Chính là... Yêu... Yêu Vương sao?" Hồng Tuấn đứt quãng nói.

Quắc Quốc phu nhân quay người, dò xét Hồng Tuấn, hững hờ nói: "Đúng thế."

"Đám hồ yêu.. Đều là thủ hạ của ngươi." Hồng Tuấn thống khổ nói.

"Nói đến việc này." Quắc Quốc phu nhân quay người nhìn bể máu, thấp giọng nói, "Các ngươi lúc thiêu chết tộc nhân của ta, phải chăng đã chuẩn bị tốt để hôm nay chịu chết?"

"Đúng!" Hồng Tuấn quỳ trong xó, ngẩng đầu, nhìn Quắc Quốc phu nhân, thấp giọng, "Ngươi muốn biết tại sao không? Qua đây, ta sẽ nói cho ngươi biết!"

Quắc Quốc phu nhân chớp mắt biến sắc, nhíu mày nhìn Hồng Tuấn, từng bước tiến đến.

"Là ta hạ lệnh giết bọn chúng." Lý Cảnh Lung đột nhiên nói, "Không can hệ đến Hồng Tuấn!"

Nói xong, Lý Cảnh Lung nhận ra ý đồ đem toàn bộ linh lực phóng thích, đánh lén Quắc Quốc phu nhân của Hồng Tuấn, thực sự không có phần nào khả quan, hướng phía Hồng Tuấn khẽ lắc đầu, cực lực ngăn cản.

"Vì sao lại làm vậy?" Hồng Tuấn cau mày, nói, "Ngươi cứ ung dung làm Yêu Vương, chẳng tốt sao? Tại sao lại giết người?"

Quắc Quốc phu nhân nghe nói như vậy, lại nở nụ cười, thấp giọng nói: "Ngươi sao lại ngây thơ như vậy?"

Khi Hồng Tuấn nhìn về phía Quắc Quốc phu nhân, trong mắt mang theo một chút thương hại.

"Ngươi thích Trường An, ta cũng vậy." Hồng Tuấn trong mắt mang theo chua xót, nói, "Nhưng nếu không làm như vậy chẳng lẽ không thể sống nổi sao?"

[Hoàn - Quyển 1 đến quyển 4] Thiên Bảo phục yêu lục - Phi Thiên Dạ TườngWhere stories live. Discover now