Chương 800: Vương phi nương nương tối nay liền đi

1.4K 14 1
                                    

Chương 800: Vương phi nương nương tối nay liền đi

Ảnh Vệ thấp giọng cùng Cố Bắc Nguyệt nói hồi lâu, về phần nói cái gì cũng chỉ có hai người bọn họ tự mình biết, cho dù là quanh mình Ảnh Vệ cũng đều tự giác lui ra đến một bên.

Bọn họ cũng đều biết, chỉ có phi thường chuyện cơ mật, Tần Vương điện hạ mới sẽ phái người tới khẩu thuật, mà không phải là viết ở bao thư bên trong. Cho dù Tần Vương điện hạ Phi Ưng đưa tin vô cùng an toàn, cũng có thể nửa đường bị cướp mà tiết lộ ra ngoài, chỉ có phái người tới khẩu thuật mới an toàn nhất.

Tần Vương điện hạ cùng Cố Bắc Nguyệt giữa vốn là thần bí, Cố Bắc Nguyệt lai lịch càng là chỉ có Sở thị vệ biết được, lần này tới Ảnh Vệ rốt cuộc khẩu thuật cái gì chứ ?

Khó mà nói kỳ là không có khả năng, có thể dù cho Cố Bắc Nguyệt đối đãi người thân hòa, Ảnh Vệ môn kiêng kỵ chủ tử uy nghiêm, hay là không dám lỗ mãng.

Vị kia Ảnh Vệ cùng Cố Bắc Nguyệt nói nhỏ hồi lâu, chỉ thấy Cố Bắc Nguyệt biểu tình bình tĩnh như cũ, thỉnh thoảng còn khẽ cười, gật đầu.

Cuối cùng, vị kia Ảnh Vệ giao cho Cố Bắc Nguyệt một cái bột Tử Sắc đại phong thư, "Cố Đại Phu, đây chính là vật kia."

Đợi Ảnh Vệ ly khai, Cố Bắc Nguyệt mới mở ra đại phong thư, chỉ thấy trong phong thư trang bị mười Phong độc lập bao thư, mỗi một Phong đều là lái qua, cũng không phải là mới.

Cố Bắc Nguyệt nhìn xuất thần, trong lúc lơ đãng đáy mắt toát ra nhàn nhạt thương cảm, chẳng qua là, hắn rất nhanh vẫn cười nói, hắn cũng không có nhìn tin, mà là đem đại phong thư thu cất, sau đó mới phân phó Ảnh Vệ, "Vương phi nương nương hôm nay đêm khuya sẽ bí mật ly khai, an bài xong xuôi."

Hắn nói xong, lại dặn dò một câu, "Lại không cần thông báo nàng, buổi chiều xét xử lúc đó, hắn sẽ đích thân báo cho biết nàng."

Ảnh Vệ toại lĩnh mệnh đi.

Buổi sáng thời gian luôn là ngắn ngủi, rất nhanh thì quá trưa trưa, Y cửa học viện vây Mãn Nhân, đã không thể dùng ba tầng trong ba tầng ngoài để hình dung, bởi vì, Y Học Viện chỗ đường phố, cả con đường đầu người sàn động, vô cùng chật chội.

Mọi người cho dù không thể chen đến phía trước nhất đi, cũng muốn khoảng cách xét xử hiện trường gần một nhiều chút, thật là sớm một ít lấy được biết được xét xử kết quả.

Thật ra thì, xét xử kết quả, không phải là định Cố Vân Thiên tội cùng là Độc Tông sửa lại án xử sai, nhưng là, muốn định Cố Vân Thiên bao lớn tội, như thế nào trừng trị, phải như thế nào là Độc Tông sửa lại án xử sai kia chính là mọi người thảo luận chuyện.

Là trực tiếp xử Cố Vân Thiên tử tội, hay lại là chữa hắn một ít tội sống để cho sống không bằng chết, cũng gọi xét xử; nặng nhẹ bất đồng, đối với Cố Vân Thiên, đối với Cố gia ảnh hưởng đều lớn vô cùng, còn đối với Cố gia ảnh hưởng, trực tiếp quan hệ đến Y thành gia tộc thế lực cân bằng.

Là miễn đi Độc Tông nhiều như vậy năm tội danh, Thừa nhận ở Vân Không địa vị, hay lại là trả lại Độc Tông hết thảy, bỏ lệnh cấm Độc Tông cấm địa, cũng đều kêu xét xử; nặng nhẹ bất đồng, đối với Y Học Viện, đối với Vân Không các thế lực ảnh hưởng cũng cũng không giống nhau. Phải biết, Hàn Vân Tịch không chỉ là Độc Tông cô nhi, hay lại là Trung Nam Đô Đốc Phủ Vương phi nha!

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now