Chương 797: Chuẩn bị chiến đấu, ứng phó không kịp

1.1K 17 0
                                    

Chương 797: Chuẩn bị chiến đấu, ứng phó không kịp

Trên đường trở về, Long Phi Dạ cùng phái đi Y thành Ảnh Vệ nói nhỏ, Bách Lý Minh Hương trong lúc vô tình nghe được đứt quãng ba chữ, ly biệt "Y đấu lúc đó", "Diệt trừ", "Cố Bắc Nguyệt" .

Này ba cái từ liền cùng một chỗ là được một câu phi thường đáng sợ lời nói, "Y đấu lúc đó diệt trừ Cố Bắc Nguyệt."

Bách Lý Minh Hương là một tinh xảo đặc sắc người, lợi hại quan hệ, nặng nhẹ từ trước đến giờ đều giấu ở trong lòng, cái gì nên nói, cái gì không nên nói, nàng đều vô cùng rõ ràng. Nếu như là chuyện khác tình, nàng nhất định cùng trước như thế, biết vừa làm làm không biết, nhưng là, lần này liên quan đến Cố Bắc Nguyệt nha!

Nàng chỉ biết là Tần Vương điện hạ cùng Cố Bắc Nguyệt âm thầm có hợp tác, hơn nữa còn lừa gạt đến Vương phi nương nương. Nhưng là, Cố Bắc Nguyệt rốt cuộc là lai lịch gì, nàng và Tần Vương điện hạ bên người mọi người giống nhau, không biết gì cả.

Nàng thật sợ hãi, Tần Vương điện hạ cùng Cố Bắc Nguyệt giữa hợp tác là được cái mình muốn lợi dụng lẫn nhau, nếu là như vậy lời nói, Tần Vương điện hạ lợi dụng Cố Bắc Nguyệt bắt lại Y thành lúc đó, lấy hắn lòng dạ ác độc tính tình, ắt sẽ quả quyết diệt trừ Cố Bắc Nguyệt.

Lần này, Dược Thành Vương Hòa trưởng lão sẽ đối với Độc Tông cùng một thái độ đủ để chứng minh hết thảy. Trọng yếu như vậy thế lực, vẫn phải là nắm ở trong tay mình bảo đảm nhất.

Huống chi, Kiếm Tông lão nhân dạy nàng võ công thời điểm, cũng đề cập tới Cố Bắc Nguyệt thương, Kiếm Tông lão nhân nói, Cố Bắc Nguyệt loại thể chất kia, là cố tìm đường sống trong chỗ chết, một khi khôi phục võ công rất có thể sẽ ở Tần Vương điện hạ trên.

Như vậy hai nam nhân, đều không phải phàm nhân, đều hết sức phức tạp, cũng đều hết sức đáng sợ.

Bách Lý Minh Hương sợ hãi không phải là Vương phi nương nương bị thương tổn, Vương phi nương nương cùng Cố Bắc Nguyệt giữa, như người yêu thiếu một phần thân mật, so với bạn tốt nhiều hơn một chút tín nhiệm. Nếu như điện hạ lừa gạt đến Vương phi nương nương diệt trừ Cố Bắc Nguyệt, Vương phi nương nương làm như thế nào muốn đây?

Nếu như một ngày nào đó, Vương phi nương nương biết Cố Bắc Nguyệt cũng lừa dối nàng, lại sẽ có cảm thụ gì?

Bách Lý Minh Hương đầy bụng nghi ngờ cùng lo âu, chỉ tiếc, Long Phi Dạ cũng không trả lời nàng, cũng không biết là không nghe được, nghe vẫn là đến trực tiếp coi thường.

Ngược lại, hắn đã cùng Bách Lý Nguyên Long vừa trò chuyện, một bên hướng quân doanh đi tới.

Bách Lý Minh Hương đang muốn đuổi theo, Ảnh Vệ A Đông liền vội vàng ngăn lại, "Minh Hương tiểu thư, điện hạ không thích lắm mồm người làm."

Bách Lý Minh Hương này mới tỉnh ngộ, nàng nhẹ nhàng thở dài, "Cám ơn, ta biết."

Long Phi Dạ đến trong quân doanh, Bách Lý Nguyên Long đã đem mấy cái quân sư cùng phó tướng đều triệu tập tới, những thứ này chức vụ trọng yếu, đều do Giao tộc nhân đảm nhiệm. Bởi vì Tần Vương điện hạ đích thân tới, mọi người kích động dật vu ngôn biểu, vội vã muốn biểu đạt trung thành, nhưng lại không dám đường đột.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now