Chương 779: Y thành quyền uy bị khiêu khích

960 20 0
                                    

Chương 779: Y thành quyền uy bị khiêu khích

Hàn Vân Tịch không có nghiên cứu ra cái gì, nàng chỉ biết là y học hiện đại thông thường a!

Nhìn Cố Thất Thiếu cô đơn bóng người, nàng bỗng nhiên thật sự muốn thật sự muốn bảo vệ Tiểu Thất.

Nàng hy vọng dường nào tự có năng lực nghiệm chứng Cố Thất Thiếu cùng Cố Vân Thiên liên hệ máu mủ, nhưng là, nàng không làm được.

Đáng tin nhất máu mủ giám định phương thức chỉ có một dạng, đó chính là DNA thân tử giám định, tỷ số chính xác đạt tới chín mươi chín chấm chín phần trăm, nhưng là, biện pháp này ở Vân Không đại lục căn bản không thể thực hiện được, coi như đi thông, ra được số liệu, cũng không người có thể hiểu được, không người sẽ tin tưởng.

Còn có một cái không thế nào đáng tin biện pháp, nhưng là như nhỏ máu nhận thân phải tốt hơn nhiều biện pháp, đó chính là loại máu khảo sát, có chừng 5% mười tỷ số chính xác. Tỷ như, cha mẹ song phương đều là máu loại o, Tử nữ liền tuyệt đối không thể nào biết xuất hiện A hình, B hình hoặc là AB hình.

Nhưng là, cái biện pháp này, Hàn Vân Tịch cũng dùng không. Loại máu là bởi vì vô máu thất bại mới bị phát hiện, cho đến 1901 năm Áo Y Học Gia mới nói lên AB máu loại o khái niệm.

Những kiến thức này, cũng không phải là nói ra tất cả mọi người có thể biết, phải có thật gần y học hiện đại lý luận cơ sở, còn có thí nghiệm nghiên cứu dụng cụ mới có thể chứng minh, cái này làm cho Hàn Vân Tịch như thế nào vận dụng?

Không bột đố gột nên hồ bi ai, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi đi!

Hàn Vân Tịch giúp không Cố Thất Thiếu.

Nàng duy nhất có thể làm chính là chèn ép Cố Vân Thiên kiêu căng, cướp đi hắn danh tiếng, có lẽ, điều này có thể cho Cố Thất Thiếu mang đến một ít an ủi, ít nhất hắn đứng ở nơi này cái trên đài, không đến nổi như vậy cô độc, lúng túng như vậy.

"Cố đại viện trưởng, không biết ngươi cái gọi là huyết dịch dung hợp, là ý gì?" Hàn Vân Tịch hỏi.

"Cái gì có ý gì?" Cố Vân Thiên không hiểu.

"Huyết dịch dung hợp, là chỉ muốn trong nước này hai loại huyết, phân biệt trong nước tản ra, sau đó hòa vào nhau không bài xích lẫn nhau: Hay lại là, hai giọt huyết không tan ra, trực tiếp dung hợp vào một chỗ?" Hàn Vân Tịch nghiêm túc hỏi.

Cố Vân Thiên suy tư chốc lát, đáp, "Này có khác nhau sao?"

Hàn Vân Tịch cười, nàng còn buồn bực Cố Vân Thiên làm sao lại như vậy lợi hại, nguyên lai hắn chỉ hiểu hiện tượng mà thôi. Phỏng chừng hắn phát hiện nhỏ máu nhận thân sai lầm, chẳng qua chỉ là tình cờ thôi, lão già này quả nhiên không có biết rõ trong này con đường!

"Ngươi cười cái gì?" Cố Vân Thiên thở phì phò hỏi, hắn vốn là vẫn là rất có tính nhẫn nại, ít nhất ở trước mặt mọi người, hắn giả bộ được, nhưng là, cái cô nương này lại cho hắn cảm giác bất an thấy.

Hắn đối với giới y học khống chế một mực rất nghiêm khắc, còn chưa bao giờ không có phát hiện có hậu bối lợi hại như vậy! Hắn nghĩ, mình nhất định là nghi ngờ.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz