Chương 667: Phản đồ là người nào

1.2K 16 0
                                    

Chương 667: Phản đồ là người nào

Long Phi Dạ muốn đích thân thẩm tra?

Như Di đáy mắt xẹt qua một vệt phức tạp, vội vàng nói, "Không ổn đâu? Theo ta thấy, mấy ngày nay ngươi và Vân Tịch hay lại là ít lộ diện thì tốt hơn, vừa có phản đồ, khó tránh khỏi sẽ đem ngươi và Đường Môn quan hệ để lộ ra ngoài."

Này vừa nói, Như Di tựa hồ có hơi hối hận, mặt lộ vẻ áo não.

Hàn Vân Tịch lập tức hỏi, "Điểm này là ta một mực buồn bực, Đoan Mộc Dao đến nay không biết điện hạ cùng Đường Môn quan hệ, liền chỉ biết là Nghiêu Thủy biệt viện chỗ. Các ngươi nói tên phản đồ này là thế nào cùng Đoan Mộc Dao cấu kết với? Lại vì sao chỉ tiết lộ Nghiêu Thủy biệt viện vị trí, còn lại đều không tiết lộ?"

Lấy Đoan Mộc Dao cái loại này tính khí cùng chỉ số thông minh, nếu như biết được Long Phi Dạ cùng Đường Môn quan hệ, đã sớm uy hiếp được cửa đến, không thể nào đến nay còn trầm trụ khí.

Long Phi Dạ nhìn Như Di, hàn mắt sâu không thấy được ý đồ, Đường Tử Tấn vuốt chòm râu, mặt đầy như có điều suy nghĩ, "Ý Như, ngươi không đề cập tới, lão phu ngược lại coi thường điểm này."

"Đúng là trách." Như Di muốn chốc lát, mới còn nói, "Chính là bởi vì chuyện này vô cùng kỳ hoặc, cho nên ta cảm thấy được Phi Dạ vẫn phải là cẩn thận là hơn, dù sao Đường Ly đại hôn sắp tới, lúc này ra cái gì đi loạn, kia hôn sự liền không dễ thu thập."

"Phàm là có hiềm nghi người, ngươi cảm thấy Bản vương còn sẽ bỏ qua cho sao?" Long Phi Dạ lạnh lùng hỏi ngược lại, lời này tựa hồ nói cho Như Di nghe.

Như Di giật nhẹ khóe miệng, cười rất khó nhìn, "Có lẽ tên phản đồ này cũng không phải là Đường môn người trong, cũng không biết Đường Môn cùng Tần Vương Phủ quan hệ?"

"Đúng ! Khả năng chúng ta ngay từ đầu liền đoán sai!" Đường Ly nghiêm túc nói.

"Nói như vậy, các ngươi là hoài nghi Bản vương người thủ hạ?" Long Phi Dạ lạnh lùng hỏi.

"Dưới tay ngươi người cũng đều biết chúng ta cùng Đường Môn quan hệ, có cái gì tốt hoài nghi?" Hàn Vân Tịch hỏi ngược lại, "Nghiêu Thủy vị trí vẫn luôn là bảo mật, ta cũng không tin Đoan Mộc Dao sẽ đánh bậy đánh bạ tìm tới vậy đi! Hơn nữa nàng còn đi đúng lúc như vậy, bọn họ từ khi Đường Môn trở về, nàng vừa vặn cũng đi! Đường môn người trong hiềm nghi lớn nhất!"

"Chuyện này, coi là thật kỳ hoặc nha!" Đường phu nhân tự lẩm bẩm, "Này phản đồ cũng chỉ tiết lộ Nghiêu Thủy biệt viện vị trí, thật cũng không còn lại mục đích? Đây là tình huống gì?"

"Tựa hồ cũng không có địch ý, liền muốn để cho Đoan Mộc Dao lại tìm Long Phi Dạ chữa thương." Hàn Vân Tịch lạnh lùng nói.

Ai cũng nghe được, nàng trong lời này có gai, giấu lời nói, chẳng lẽ trong lòng nàng có cái gì người hiềm nghi? Mọi người trố mắt nhìn nhau, bầu không khí trở nên tế nhị.

Đường Tử Tấn trầm tư hồi lâu, hướng Như Di liếc mắt nhìn, đáy mắt thoáng qua tí ti phức tạp, hắn tựa hồ hoài nghi gì, chẳng qua là rất nhanh thì hủy bỏ chính mình hoài nghi.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now