Chương 606: Cố Bắc Nguyệt người đâu

803 9 0
                                    

Chương 606: Cố Bắc Nguyệt người đâu

Hàn Vân Tịch sau khi đi ra, Đường Ly liền lập tức lại gần, "Ca, không cần đoán! Thiên Phật Quật trong cái tên kia nhất định chính là Cố Bắc Nguyệt! Cố Bắc Nguyệt hẳn là trước rơi vào Sở gia trên tay, sau đó rơi vào Ninh Thừa trong tay. Ninh Thừa được Cố Bắc Nguyệt, liền hãm hại Sở gia một cái! Tiểu tử này quả thực quá đen!"

Long Phi Dạ trầm tư không đáp lại, Đường Ly lại nói, "Ca, ngươi nói Thiên Phật Quật trong rốt cuộc phát sinh cái gì? Cố Bắc Nguyệt tại sao lại bị bị thương thành như vậy? Hắn không đánh lại có thể trốn nha! Cõi đời này ai có thể đuổi kịp hắn? Sở Vân Ế mù xuống mắt, không phải là thương thế hắn chứ ?"

Long Phi Dạ vẫn là không có lên tiếng, Đường Ly càng nghĩ càng không đúng tinh thần sức lực, "Ninh Thừa biết Cố Bắc Nguyệt thân phận sao? Không phải là Cố Bắc Nguyệt cùng Sở gia liên hợp lại, hãm hại Ninh Thừa cũng hãm hại chúng ta chứ ? Hay hoặc giả là... Cố Bắc Nguyệt cùng Ninh Thừa cấu kết?"

Đường Ly lầm bầm lầu bầu suy đoán một nhóm, nói xong lời cuối cùng hắn đều xốc xếch, hắn đột nhiên cảm giác được Hàn Vân Tịch thật hạnh phúc, biết được ít, phiền não cũng ít, không nhiều như vậy không nghĩ ra.

"Ca, ngươi là thế nào nghĩ, len lén nói cho ta biết chứ sao." Đường Ly khẩn cầu.

Đáng tiếc, Long Phi Dạ vẫn là không có để ý tới hắn.

Từ nhỏ đến lớn, Đường Ly ghét nhất chính là Long Phi Dạ không để ý tới hắn, hắn ho nhẹ mấy tiếng, chầm chập đất đem trên mặt đất sứ mảnh vụn nhặt lên, trêu ghẹo nói, "Ca, ngươi nhất định sẽ cứu Cố Bắc Nguyệt, ngươi vừa mới là cố ý để cho chị dâu cuống cuồng đúng không?"

Đường Ly đều nói ra lời như vậy, Long Phi Dạ lại còn mặt vô biểu tình.

Đường Ly đáy mắt xẹt qua một vệt gian trá, tự nhủ, "Ca, vị chua... Thật là nặng!"

Nói ra lời này, Đường Ly cho là Long Phi Dạ mặt tê liệt chi mặt hẳn sẽ có biểu tình, ai biết, Long Phi Dạ hay lại là mặt vô biểu tình, nhưng là, hắn đứng lên, liền đạp một cước, liền trực tiếp đem Đường Ly ghế ngồi Một cái cho đạp bể!

Đường Ly cũng còn không không phản ứng kịp, liền "Oành" một tiếng cái mông đất, trăm phần trăm là nở hoa, ngược lại đêm nay bên trên, Đường Ly là nằm ngủ.

Sở Vân Ế cùng Sở Tướng quân phi thường mong đợi Long Phi Dạ cùng Ninh Thừa trả lời, bọn họ muốn ngồi chờ xem cuộc chiến, thẻ Long Phi Dạ cùng Ninh Thừa đi cạnh tranh đi đấu. Nhưng là, khi bọn hắn đồng thời nhận được Long Phi Dạ cùng Ninh Thừa trả lời sau khi, hai người cũng hoàn toàn tuyệt vọng!

Long Phi Dạ cùng Ninh Thừa trả lời là như thế, không cho Sở gia bất cứ cơ hội nào, hoặc là đầu hàng, hoặc là bọn họ tựu ra Binh, đạp bằng Phong Lâm Quận.

Sở Tướng quân tự cho là đúng thông minh chào hàng một vòng, kết quả vẫn phải là làm ra lựa chọn, là Long Phi Dạ hay lại là Ninh Thừa.

Sở Tướng quân cánh tay trói kết kết thật thật băng vải, không biết còn tưởng rằng tay hắn chiết, mà trên thực tế cánh tay hắn đắp tràn đầy Dược dừng ngứa ngừng đau.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ