Chương 713: Đừng nói chuyện, hôn ta

1.2K 20 0
                                    

Chương 713: Đừng nói chuyện, hôn ta

Hàn Vân Tịch không nỡ bỏ để cho Long Phi Dạ quá cực khổ, cho nên, chỉ có thể đem Long Phi Dạ đám kia tuấn tú các sư đệ tìm đến, chia sẻ hắn khổ cực.

Nếu như nói đây cũng là ái tình ích kỷ một loại, nàng đánh chết không thừa nhận! Này rõ ràng là nàng thông minh cơ trí có được hay không?

Long Phi Dạ để cho các sư đệ đến gần, đại khái theo chân bọn họ giải thích một chút, mọi người liền biết phải làm sao.

Trong đó khí lực lớn nhất một vị giống như Long Phi Dạ vừa mới như vậy, đạp phải trúc cầu giây đi lên, một tay vươn trước, một tay áp hậu, giữ thăng bằng một người khác lập tức kéo tay hắn, ổn định sau khi, hai chân một trước một sau đạp lên trúc cầu, một đứng trên không được, trúc cầu giây hay lại là thoáng qua thật là lớn một chút, thật may người kia rất nhanh thì ổn định.

Hàn Vân Tịch nhìn, âm thầm vui mừng, thật may nàng nghĩ đến dựng người cầu biện pháp, nếu không, liền khí lực nàng và cân bằng cảm giác đạp lên, thật đúng là sẽ vừa đứng bên trên cầu liền rớt xuống, không chừng sẽ còn đem Long Phi Dạ cũng kéo xuống cầu, khi đó liền thật sẽ bị trò cười.

Người thứ hai lên cầu người đứng vững sau khi, người thứ 3 liền tiến lên, hắn cũng không có bên trên cầu, mà là đứng ở huyền nhai biên thượng kéo cái thứ 2 đi phía trước đưa tới tay.

Trên cầu hai người mượn người thứ 3 lực lượng, cẩn thận từng li từng tí lui về phía sau, thối lui ra một người vị trí sau khi, người thứ 3 mới lên cầu đứng vững.

Cứ thế mà suy ra, chỉ chốc lát sau, cả tòa trúc cầu giây đứng mãn tuấn tú nam đệ tử, cơ hồ từ đầu cầu xếp hàng cầu đuôi đi, mỗi một người chính mình giữ thăng bằng thời điểm, đều kéo ở từ đầu đến cuối hai người tay, trợ giúp từ đầu đến cuối hai người giữ thăng bằng đồng thời, cũng trợ giúp toàn bộ đội ngũ giữ thăng bằng.

U bà bà lăng không mà lên, vì bọn họ nhường đường. Nàng bất khả tư nghị lắc đầu, "Đây là người nào nghĩ ra phương pháp, quá thông minh."

"Sư phụ, là Hàn Vân Tịch." Bên người đệ tử đúng sự thật bẩm báo.

U bà bà càng không tưởng tượng nổi, nàng như có điều suy nghĩ gật đầu một cái, "Hữu dũng hữu mưu, gặp biến không sợ hãi, ha ha, không trách Phi Dạ có thể lọt vào mắt xanh."

"Sư phụ, Dạ sư huynh thế nào không để cho Hàn Vân Tịch Thượng Thiên Sơn bái sư đây? Dạ sư huynh tự mình tiến cử, nhất định sẽ người nguyện ý thu nàng làm đồ đệ, như vậy thì không thể qua cầu sao?" Đệ tử tò mò hỏi.

"Chỉ nàng tuổi tác còn một chút võ công cũng sẽ không, xem bộ dáng là không thích hợp luyện võ." U bà bà suy đoán như vậy cũng không đạo lý, dù sao làm Long Phi Dạ nữ nhân không biết võ công, không nói được nha.

U bà bà rất nhanh thì đi, mà ở tràng các nữ đệ tử cơ hồ tất cả đều sững sờ, các nàng giờ mới hiểu được chuyện gì xảy ra, nếu không phải vừa mới thấy Hàn Vân Tịch nói với Long Phi Dạ lặng lẽ nói, các nàng tuyệt đối không nghĩ tới cái biện pháp này là Hàn Vân Tịch nghĩ ra được.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now