Chương 617: Thất ca ca ghen

824 5 0
                                    

Chương 617: Thất ca ca ghen

"Gân có thể kẽ hở?"

Thẩm Tam Trưởng Lão còn buồn bực, Cố Bắc Nguyệt liền mở miệng trước.

Hắn nghiêm túc hướng Hàn Vân Tịch xem ra, "Chuyện này... Điều này sao có thể? Khai đao chuyện vốn là khó khăn vậy, huống chi là loại này công việc tỉ mỉ? Vương phi nương nương, ngươi từ đâu nghe tới biện pháp này? Có người biết sao?"

Nhìn Cố Bắc Nguyệt kia nghiêm túc trong vắt con mắt, Hàn Vân Tịch càng thương tiếc. Nàng nên trả lời thế nào hắn đây? Kẽ hở gân y thuật nàng biết, nhưng là, mở thế nào đao, thế nào vá lại nàng toàn bộ không biết.

Kẽ hở gân không phải là kẽ hở những vết thương khác, lơ là không, huống chi là đối mặt Cố Bắc Nguyệt, nàng càng không dám khinh thường.

Hàn Vân Tịch gặp quá nhiều lạc quan người mắc bệnh, nàng biết lại lạc quan người mắc bệnh, đáy lòng cũng ẩn tàng đau đớn cùng khao khát. Ở Cố Bắc Nguyệt nhàn nhạt trong nụ cười, nàng không nhìn thấy hắn đau đớn, nhưng là, nàng nhìn thấy hắn khao khát.

Nếu không phải mang lòng khao khát, nhất quán bình tĩnh hắn, làm sao biết hỏi đến như Thẩm Tam Trưởng Lão còn gấp đây?

Ngốc Bắc Nguyệt, nếu như Vân Tịch biết ai sẽ, còn dùng chờ tới bây giờ? Còn dùng tìm Thẩm Tam Trưởng Lão tới sao?

Lơ đãng cho hắn hy vọng, cũng thấy hắn hy vọng, để cho nàng như thế nào nhẫn tâm để cho hắn thất vọng đây? Hàn Vân Tịch theo dõi hắn đầu gối nhìn, suy nghĩ cũng Không, không biết rõ làm sao làm?

Bi ai nhất chính là biết rất rõ ràng có thể cứu chữa, lại cứu không!

Nhưng mà, Cố Bắc Nguyệt rất nhanh thì minh bạch, ngược lại an ủi Hàn Vân Tịch, "Vương phi nương nương, không muốn lại vì tại hạ hao tâm tốn sức. Tại hạ cái mạng này có thể bảo vệ, đã là vạn hạnh. Đừng nói ngồi, cho dù là nằm, chỉ cần tại hạ mệnh ở, như thế có thể vì Dược Quỷ Đường hiệu lực."

Hắn dừng chốc lát, mới bổ sung nói, "Chỉ cầu Vương phi nương nương, chớ có chê tại hạ."

Hàn Vân Tịch không lên tiếng, chính là theo dõi hắn chân nhìn, hắn tâm hung ác, kéo tới chăn nệm đem hai chân đậy xuống, không bao giờ nữa để cho nàng nhìn.

Hắn cố ý khích đưa nàng, "Vương phi nương nương chẳng lẽ là... Chê tại hạ?"

Ai biết Hàn Vân Tịch lại lớn tiếng trả lời, "Phải!"

Trong lúc nhất thời, yên tĩnh toàn trường càng an tĩnh, Cố Bắc Nguyệt nhịp tim lậu hơn nửa chụp, hắn há hốc mồm muốn nói chuyện, nhưng cũng không nói ra được gì.

Cho tới bây giờ cũng chưa có như vậy không đạm định thời điểm, lần đầu tiên trong đời cảm giác, tâm... Bị thương.

"Bản vương Phi chính là chê ngươi, cho nên, Bản vương Phi còn chưa buông tha trước, không cho phép ngươi buông tha!" Hàn Vân Tịch nghiêm nghị nói.

Mặc dù nàng không hiểu kẽ hở gân thuật, nhưng là, liền kẽ hở gân y thuật xem ra, chỉ cần có thể tìm được có thể súc chặt gân kẽ hở khép lại Dược, Cố Bắc Nguyệt chân sẽ trả có cứu!

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon