Chương 757: Muốn Thất ca ca không

1K 15 0
                                    

Chương 757: Muốn Thất ca ca không

Tề Tông Lâm kiếm bức đến Hàn Vân Tịch trước mặt, hắn thủ đoạn bỗng nhiên bị một viên dày đặc không trung xuất hiện cục đá đánh trúng, tay hắn đau xót, kiếm phong thiên chuyển, Hàn Vân Tịch vội vàng né tránh, nàng nâng Từ Đông Lâm từng bước lui về phía sau, cách xa Tề Tông Lâm.

"Người nào?" Tề Tông Lâm lớn tiếng chất vấn, chỉ tiếc, quanh mình trừ Tiêu Dao thành Sát Thủ ra, cũng không nhìn thấy bất luận kẻ nào.

Tề Tông Lâm cổ tay miễn cưỡng đau, hắn liếc mắt nhìn, lại phát hiện vừa mới Phi bắn tới viên kia "Cục đá" lại là một hạt giống, lại đâm vào hắn trong máu thịt nảy mầm!

Chuyện này...

Tề Tông Lâm chưa từng thấy qua loại vật này, nhưng là, hắn cũng không phải tỉnh du đèn, hắn lập tức liền rút ra chủy thủ, hung hăng đâm vào trong thịt, đem kia hạt giống kể cả căn tu tất cả đều khoét đi ra.

Khoét đi ra căn tu cũng không ngắn, thật may hắn động tác khá nhanh, nếu không một hồi sẽ qua nhi, hắn này cầm kiếm tay phải là trọng thương.

Loại mầm mống này bất kể ai tới, tóm lại, lai giả bất thiện! Hắn trước tiên cần phải bắt Hàn Vân Tịch lại nói.

Nhưng mà, làm Tề Tông Lâm hướng Hàn Vân Tịch đi tới thời điểm, một cái lười biếng mà mang theo hí ngược thanh âm từ phía ngoài đoàn người truyền tới, "Nữ nhân này ngay cả Bản Thiếu Gia cũng không dám khi dễ, Tề Tông Lâm, ngươi mắt chó mù sao?"

Này thanh âm không nhỏ, lại nghe không ra từ phương hướng nào truyền tới, vây ở quanh mình Sát Thủ đều tìm, thế nào cũng không tìm tới người. Hàn Vân Tịch im bặt dừng bước, bất khả tư nghị đến nơi nhìn, cũng là không thấy được người.

Nhưng là, nàng biết người tới là ai!

Cái này hí ngược thanh âm, thật sự là quá quen thuộc!

"Rốt cuộc là người nào, đánh lén Bản Thành Chủ coi là anh hùng gì hảo hán? Ngươi đi ra!" Tề Tông Lâm lạnh giọng, không quên bước dài hướng Hàn Vân Tịch ép tới.

Hàn Vân Tịch không có lui nữa, nàng liếc về Tề Tông Lâm cổ tay liếc mắt, cười lạnh cảnh cáo, "Tề Tông Lâm, ngươi lại tiến lên một bước sự thật, có tin hay không người khác sẽ đem duy nhất Giải Dược cầm cho chó ăn?"

Tề Tông Lâm kinh hãi, vội vàng hướng cổ tay mình nhìn, lúc này mới phát hiện trên cổ tay vết thương lại biến thành màu đen, đây là dấu hiệu trúng độc!

"Hàn Vân Tịch, giải dược đâu!"

Hắn đang muốn đưa tay đi bắt Hàn Vân Tịch, tay chợt đại thống, giống như bị ngọn lửa cháy như vậy, đau đớn đến độ không lấy sức nổi.

Hàn Vân Tịch tiếp tục trốn về sau, "Độc này gọi là Viêm độc, sẽ từ vết thương bắt đầu, từ từ lan tràn đến toàn thân. Tề thành chủ rất nhanh sẽ biết biết ngọn lửa đốt người là tư vị gì."

Tề Tông Lâm cũng không phải là tốt như vậy đe dọa, hắn lập tức hạ lệnh, " Người đâu, bắt tiện nhân này!"

Chỉ có bắt Hàn Vân Tịch, hắn mới có tư bản cùng hạ độc người bàn điều kiện, nếu không, hắn độc này sẽ không cứu.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now