Chương 630: Không cưỡng cầu được chỉ có thể thuyết phục

1.3K 20 0
                                    

Chương 630: Không cưỡng cầu được chỉ có thể thuyết phục

Nghĩ đến Cố Thất Thiếu lần này dị thường, lại nhìn trên bức họa tiểu Nam đồng cặp kia hẹp dài đẹp mắt cặp mắt đào hoa, Hàn Vân Tịch không nghi ngờ Cố Thất Thiếu cũng không được.

Tên kia là Dược Học giới quỷ tài, ở Y thành bị mớm thuốc lớn lên, sau đó cũng không biết nguyên nhân gì bị trục xuất Y thành. Nếu như nàng nhớ không lầm, Cố Thất Thiếu ly khai Y thành thời điểm tuổi tác cũng không lớn, cũng còn không có sáng lập Dược Quỷ Cốc.

Hắn ly khai Y thành sau khi, đi nơi nào? Hắn lại là thế nào sáng lập Dược Quỷ Cốc? Phải biết, hắn bị Y thành đuổi, Dược Thành không bao giờ dám giao hảo hắn, hắn lấy ở đâu tài lực cùng dược liệu tạo sáng lập Dược Quỷ Cốc đây?

"Tiểu người điên tại sao ly khai xin thuốc động?" Hàn Vân Tịch hỏi.

Tao lão đầu bỗng nhiên trợn mắt nhìn tới, "Dựa theo bức họa tìm người, còn lại... Ha ha, ít xen vào việc của người khác!"

Biết hắn tính tình cổ quái, âm tình bất định, Hàn Vân Tịch cũng không tính toán với hắn, kiên nhẫn nói, "Cũng hơn mười năm, cũng không ai biết hắn biến thành hình dáng gì. Hắn đứng ở trước mặt ngươi ngươi cũng chưa chắc có thể nhận được. Chỉ bằng vào lời này bức họa làm sao tìm được?"

Tao lão đầu vừa suy nghĩ, vừa nhìn chằm chằm Hàn Vân Tịch nhìn, nhìn một chút cũng không biết chuyện gì xảy ra, lại lã chã rơi lệ, "Đều do lão phu không được, lão phu ban đầu không nên đánh hắn."

"Ngươi tại sao đánh hắn?"

Hàn Vân Tịch kinh hãi, nếu như là bởi vì bị đánh mà ly khai, kia được đánh nhiều nghiêm trọng nhỉ?

"Lão phu ngày ấy..."

Tao lão đầu đều phải nói ra, chợt dừng lại, "Xú Nha Đầu, lão phu xin thuốc động cũng không phải tốt như vậy. Nếu như ngươi có thể bằng bức họa này tìm được người, xin thuốc động chính là ngươi!"

Thật ra thì, hắn cũng muốn nhiều nói cho Hàn Vân Tịch một ít tìm người tin tức, chẳng qua là hắn cũng không biết đứa bé kia từ đâu tới đây, tên gọi là gì, thậm chí không biết hắn số tuổi thật sự.

Nhiều năm trước, hắn đến sau núi hái thuốc vô tình gặp được đứa bé kia, nguyên tưởng rằng là Tôn Chung thủ hạ tới trộm Dược Dược Đồng, ai biết đến gần nhìn một cái, lại phát hiện đứa bé kia ở sinh gặm dược liệu, ăn nồng nhiệt.

Hắn lần đầu tiên gặp qua đem dược liệu coi như ăn cơm hài tử, hắn nghĩ tới đi hỏi, đứa bé kia sau khi phát hiện nhanh chân chạy, lại tìm tới mật đạo, từ hậu sơn chạy đến Luyện Đan đến trong động ẩn núp.

Luyện Đan động mật đạo cũng chỉ có hắn biết, chỉ cung hắn xưa nay ra vào hái thuốc, hắn thế nào cũng không nghĩ ra đứa bé kia làm sao có thể tìm tới. Đánh bậy đánh bạ trùng hợp hắn tuyệt không tin.

Hắn tắt mật đạo cửa ra, đem đứa bé kia mệt đang luyện đan trong động, chịu nhịn tính tình cùng đứa bé kia giằng co ba ngày ba đêm, cuối cùng đứa bé kia rốt cuộc đầu hàng, nói muốn ăn cơm.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now