Chương 768: Đường Lang, chủ công là ai

1.1K 17 1
                                    

Chương 768: Đường Lang, chủ công là ai

Đây coi như là Bạch Thanh Ngạn tâm lý lần đầu tiên không có chắc đi, hắn có rất nhiều suy đoán, lại đều không cách nào khẳng định.

"Lúc này, Hàn Vân Tịch cũng sẽ không Thượng Thiên Sơn." Hắn tự lẩm bẩm, "Càng không nên ly khai Ninh nam. Tại sao vậy chứ? Tại sao?"

Hắn vừa nói vừa nói, liền hướng Bạch Ngọc Kiều nhìn tới, "Ngọc nha đầu, ngươi nói tại sao vậy chứ?"

"Hoặc là chính là đi Dược Thành?" Bạch Ngọc Kiều còn nói.

Thật ra thì, hơi có chút suy nghĩ người cũng nhìn ra được, ở bây giờ dưới hình thế, Hàn Vân Tịch phải giúp Long Phi Dạ ổn định Trung Nam thế cục, phòng ngừa Trung Nam nội loạn.

Y thành đối với Trung Nam đuổi ra khỏi là nội loạn căn bản, mặc dù Bách Lý Nguyên Long hoàn toàn chưởng khống lấy Trung Nam Đô Đốc Phủ, hơn nữa tuyên bố cùng Y thành chống lại rốt cuộc, nhưng là, Hàn Vân Tịch bọn họ cũng không khả năng ngốc đến đi Y thành tìm chết nha! Bọn họ đi cũng vô ích!

Bọn họ là có thể mang binh đi diệt Y thành, nhưng là, cái này sẽ chọc giận toàn bộ y dược nghề, thậm chí là Vân Không các thế lực lớn cùng toàn bộ lão bách tính.

Đến lúc đó Hàn Vân Tịch cái này Độc Tông tàn dư, gieo họa thiên hạ tội danh liền thật là tọa thực.

"Sư phụ, nếu như bọn họ liên thủ Dược Thành đối phó Y thành, sẽ có phần thắng sao?" Bạch Ngọc Kiều hỏi.

"Không có." Bạch Thanh Ngạn rất khẳng định, "Y dược vốn là một nhà, Dược Vương lão nhân có thể sẽ giúp nàng, nhưng là, Dược Thành đối với chuyện này cũng sẽ không cho Dược Vương lão nhân mặt mũi, ngươi lại hãy chờ xem. Dược Vương lão nhân giúp được Hàn Vân Tịch nhất thời, cũng giúp không Hàn Vân Tịch một đời."

Dược Vương lão nhân Dược Lư trong Dược giúp không tất cả mọi người, bởi vì tuyệt đại đa số bệnh hoạn đều là phổ thông bệnh hoạn, bọn họ không cần Dược Lư Dược, chỉ cần Dược Thành Dược.

Bạch Ngọc Kiều không hiểu, "Sư phụ, vậy bọn họ rốt cuộc sẽ đi nơi nào nhỉ?"

Bạch Thanh Ngạn liếc nhìn nàng một cái, không lên tiếng.

Bạch Ngọc Kiều cảm thấy sư phụ mặc dù phiền, nhưng là không giống trước dữ như vậy, vì vậy, nàng chờ một lát, khiếp khiếp hỏi, "Sư phụ, Hàn Vân Tịch thật có Phượng Vũ thai ký sao? Đó là vật gì nhỉ?"

Sư phụ để cho nàng đi thẩm vấn Tô Tiểu Ngọc, nàng thật ra thì chính mình cũng không biết đó là cái gì.

Cũng không biết Bạch Thanh Ngạn là nghe được đến không muốn trả lời, vẫn là không có nghe được, tóm lại, hắn một mực không có trả lời Bạch Ngọc Kiều.

Bạch Ngọc Kiều biết hắn tính khí, không dám nữa tiếp tục hỏi.

Nàng đến nay đều suy nghĩ không ra sư phụ đối với Hàn Vân Tịch rốt cuộc là thái độ gì, là muốn nàng chết, vẫn là phải nàng sống.

Nghĩ điểm, Bạch Ngọc Kiều không nhịn được lại nghĩ tới Sư Ca Quân Diệc Tà tới.

Mấy ngày trước đây vừa mới nhận được tin tức, Sư Ca cùng hai vị hoàng tử cùng Đông Ô Tộc lên xung đột lớn, thái tử trọng thương, Đông Ô y thuật phi thường rơi ở phía sau, Sư Ca liền hộ tống thái tử khẩn cấp trở lại chữa thương, mà Nhị Hoàng Tử là cố ý không rời đi, thề nhất định phải mua được ngựa, cho nên đến nay còn ở lại Đông Ô.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin