Chương 655: Thật may ngươi cũng yêu thích ta

1.4K 14 0
                                    

Chương 655: Thật may ngươi cũng yêu thích ta

Đoan Mộc Dao có thể thắng sao?

Bạch Thanh Ngạn tựa hồ không nghe được Quân Diệc Tà vấn đề, hắn một tay Chấp cờ, một tay vuốt râu, nghiêm túc suy nghĩ ván cờ.

Quân Diệc Tà là biết bao cuồng nịnh, biết bao không ai bì nổi người nha! Ở sư phụ trước mặt, lại mãi mãi cũng ngoan ngoãn giống như một đại nam hài.

Thấy sư phụ không trả lời, hắn dù cho lại hiếu kỳ, cũng không dám hỏi lại câu thứ hai, chỉ yên lặng chờ sư phụ hạ tử.

Tiểu sư muội Bạch Ngọc Kiều ở một bên nhìn Quân Diệc Tà, cũng không biết thế nào, lại sinh lòng thương hại. Lại nàng nhìn lại, Quân Diệc Tà đối với sư phụ là tuyệt đối phục tùng, tuyệt đối tín nhiệm, nhưng là, sư phụ đối với sư huynh lại đủ loại giấu giếm.

Bạch Ngọc Kiều không minh bạch sư phụ vì sao phải lừa gạt đến sư huynh nhiều chuyện như vậy, nàng âm thầm là sư huynh cảm thấy không công bình, nhưng là, chưa bao giờ dám tiết lộ cái gì.

Phản bội sư phụ rốt cuộc có bao nhiêu đáng sợ, nàng như sư huynh rõ ràng nhiều.

Hồi lâu, Bạch Thanh Ngạn cũng không có hạ tử, mà là lãnh đạm nói, "Thua cùng thắng, vậy phải xem so cái gì, tỷ thí thế nào."

Quân Diệc Tà mừng rỡ, vội vàng nói, "Liền lần này, Tiết Hoàng Hậu chuyện!"

"Thắng thua không có ở đây những chuyện nhỏ nhặt này, ở cuối cùng, chờ đi. Đoan Mộc Dao sẽ thắng." Bạch Thanh Ngạn nói vân đạm phong khinh.

"Cuối cùng? Chẳng lẽ, sư phụ... Sớm có sắp xếp?" Quân Diệc Tà thấp giọng hỏi.

Hắn thấy, sư phụ đem để cho hắn nhúng tay Hàn Vân Tịch cùng Long Phi Dạ sự tình, cũng không phải là sợ hắn gây phiền toái, mà là sư phụ có kế hoạch khác.

Bạch Thanh Ngạn cái gì đều không tiết lộ, hỏi nói, "Chờ đi, Nam Đô Mã Tràng lỗ hổng bao lâu có thể bổ túc?"

Quân Diệc Tà buồn rầu, sư phụ mỗi lần đều như vậy, nói một nửa liền nói sang chuyện khác, làm cho hắn lòng ngứa ngáy.

Quân Diệc Tà chậm chạp không trả lời, Bạch Thanh Ngạn không vui nguýt hắn một cái, hắn lập tức ngoan ngoãn bẩm, "Không có một năm nửa năm là bổ chưa đủ, đã cùng Vân Không thương hội ngựa thương tiếp xúc, nếu như có thể cùng bọn hắn làm thành mua bán, lỗ hổng cũng sẽ không như vậy a." Quân Diệc Tà thành thật trả lời.

"Tuyết Sơn thực Dược cùng một, có thể chạy?" Bạch Thanh Ngạn lại hỏi.

"Còn có chút quy tắc chi tiết ở thương nghị, ha ha, Ninh Tĩnh nữ nhân này... Khó dây dưa được ngay! Gần đây nàng chuẩn bị hôn sự, Tuyết Sơn sự tình sẽ trở ngại."

Quân Diệc Tà khoảng thời gian này cũng phi thường bận rộn. Bạch Thanh Ngạn chẳng qua là gật đầu, cũng không có bình nghị cái gì, tiếp tục đánh cờ...

Mấy ngày, Tiết Hoàng Hậu chuyện huyên náo càng ngày càng lớn, Hàn Vân Tịch cùng Long Phi Dạ bên này lại vẫn không hề bị lay động, lại không thấy tỏ rõ thái độ, dã công mở mang biểu hiện qua bất cứ ý kiến gì.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now