Chương 666: Sờ một cái, lòng ta nhiệt

1.4K 18 0
                                    

Chương 666: Sờ một cái, lòng ta nhiệt

Một như lúc mới gặp.

Nàng mặc cẩm ràng nam trang, 3000 mái tóc tất cả đều buộc lên, chỉ dùng một cái dây cột tóc buộc, không có nữ tử phức tạp đồ trang sức, dứt khoát. Chợt nhìn giống như một phong lưu phóng khoáng, Ngọc Thụ Lâm Phong công tử nhà giàu, nghiêm túc nhìn một cái đã biết nàng là thân con gái. Nàng ngũ quan quá đặc biệt, dung nhan hướng lên trời, không chút tạp chất thuần túy.

Đây là Hàn Vân Tịch lần đầu tiên thấy Ninh Tĩnh, nghe danh không bằng gặp mặt, nàng bỗng nhiên rất muốn rất muốn nhìn một chút Ninh Tĩnh đến bên trên Nữ Nhi trang, phượng quan khăn quàng vai xuất giá mốt đương thời Một cái.

Nhất định rất đẹp!

Nhưng mà, Hàn Vân Tịch cũng không coi thường Ninh Tĩnh trên người tản mát ra trầm ổn lão luyện khí tức, nàng càng xem càng cảm thấy Ninh Tĩnh cùng Ninh Thừa giữa hai lông mày có nhiều như vậy tương tự.

Cũng không biết là bởi vì nàng trước đó biết được quan hệ bọn hắn, hay là bởi vì này hai huynh muội quả thật lớn lên giống.

Đường phu nhân cũng là lần đầu gặp sắp là con dâu phụ, nàng thấp giọng, "Bộ dáng coi như leo được cho Ly nhi."

Hàn Vân Tịch cười thầm, không lên tiếng.

Các nàng hai đánh giá Ninh Tĩnh, Ninh Tĩnh lại khi các nàng là không khí, trong mắt chỉ có Đường Ly, thẳng tùy tiện hướng hắn đi tới.

Đường Ly nhìn nữ nhân này, đêm hôm đó nhất mạc mạc không khống chế được toàn bộ xông lên đầu, hắn nhĩ căn tử lại có nhiều chút nóng lên.

Ninh Tĩnh ở Đường Ly trước mặt vừa đứng, Đường Ly mới tỉnh hồn lại, muốn đứng lên, đáng tiếc, Ninh Tĩnh đứng quá gần, đưa hắn lấp kín ở vị trí.

Cái nàng là ý gì đây? Khinh người quá đáng!

Đường phu nhân không đạm định, đang muốn mở miệng, Hàn Vân Tịch lại đè lại bả vai nàng, để cho nàng tỉnh táo.

Đường Ly cũng không phải tỉnh du đèn, hắn dứt khoát an vị đến, tay chi cái đầu, ngửa đầu thiêu mi nhìn Ninh Tĩnh, nói năng tùy tiện mà cười, "Đã lâu không gặp, nghĩ tới ta sao?"

Ninh Tĩnh giấu ở trong tay áo tay chậm rãi nắm thành quả đấm, thiếu chút nữa thì đập tới, thật may nàng hay lại là nhẫn. Nàng cao cao tại thượng nhìn bằng nửa con mắt hắn, lạnh lùng chất vấn, "Ngươi vẫn chưa trả lời ta vấn đề."

Đường Ly có chút hăng hái hỏi, "Làm sao ngươi biết Bổn thiếu chủ không mang tâm tới?"

Hắn một tay án ở trong lòng, một tay hướng Ninh Tĩnh ngoắc ngoắc ngón tay, Tà nịnh mà cười, "Đến, cho ngươi sờ một cái, nhiệt!"

Trong yên tĩnh, tại chỗ người đều nghe đến Ninh Tĩnh quả đấm khanh khách vang dội thanh âm, Đường phu nhân lần đầu tiên biết nguyên lai con trai như vậy có thể trêu đùa nữ nhân! Hàn Vân Tịch khóe miệng co giật, không biết Đường Ly cái gì tốt.

Bọn họ hôm nay dò đường mục đích đã thực hiện, Đường Ly không cần phải giả bộ nha! Vội vàng đem sự tình nói xong, trở về chuẩn bị hôn lễ mới là vương đạo.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz