Chương 615: Giấu giếm, hiểu lầm đại

799 10 0
                                    

Chương 615: Giấu giếm, hiểu lầm đại

Cố Bắc Nguyệt bị thương thành như vậy cũng không cần bất luận kẻ nào đồng tình, hắn bất ty bất kháng chắp tay, tái nhợt mặt nghiêm túc cố chấp, "Tần Vương điện hạ, U Tộc Sở gia dã tâm bừng bừng, cái gọi là phục Tây Tần chẳng qua chỉ là che giấu kỳ dã tâm ngụy trang thôi, ta Ảnh tộc đoạn bất đồng bực này lòng muông dạ thú người thông đồng làm bậy! Huống chi, Ảnh tộc liền còn dư lại tại hạ một người, dù cho có lòng cũng không lực."

Long Phi Dạ khóe miệng từ đầu đến cuối chứa đựng một vệt châm chọc, một bộ mắt lạnh nhìn Cố Bắc Nguyệt nói dối tư thái, có thể Cố Bắc Nguyệt nhưng thủy chung thái độ nghiêm túc, thành khẩn, "Tần Vương điện hạ, mặc dù năm đó Tây Tần hoàng tộc lưu lại trẻ mồ côi, bây giờ chưa chắc sẽ có hậu nhân sống sót hậu thế, mặc dù có cũng chưa chắc có thể tìm được, từ chưa chắc có Phục Quốc báo thù dã tâm. Tại hạ mặc dù thân kiêm gia tộc trọng trách, cũng không tâm cũng vô lực hộ chủ Phục Quốc. Tại hạ chỉ mong có thể ở hữu sinh chi niên có thể chữa bệnh cứu thương, hành nghề chữa bệnh cả đời, bình thường yên tĩnh. Nếu không phải bất đắc dĩ, tại hạ sẽ không bại lộ Ảnh Thuật, càng không biết bại lộ thân phận."

Cố Bắc Nguyệt cũng nói như vậy, Long Phi Dạ như cũ thờ ơ không động lòng. Không thể không nói, vào giờ phút này, Cố Bắc Nguyệt tâm là hư, hắn đời này cũng liền đối mặt Long Phi Dạ thời điểm sẽ như vậy không nắm chắc.

Nhất là nhìn hắn lạnh lùng biểu tình, Cố Bắc Nguyệt càng trong lòng không có chắc, có thể cho dù là như vậy, hắn cũng hay là thật thành đất tiếp tục tiếp.

Bởi vì, hắn giải thích tất cả đều là xuất phát từ nội tâm tối ý tưởng chân thật, là chân thành nhất lời nói dối.

"Điện hạ liền không hiếu kỳ tại hạ tại sao lại thua Sở gia trúng tên?" Hắn nghiêm túc hỏi.

Long Phi Dạ quả thật không nghĩ ra chuyện này, dù cho hắn khích bác ở phía trước, nhưng là, Sở Vân Ế cùng Cố Bắc Nguyệt cũng không trở thành ở Thiên Phật Quật trong giết lẫn nhau.

"Vì sao?" Long Phi Dạ rốt cuộc mở miệng.

"Bởi vì ở Thiên Phật quật trung Sở Vân Ế mệnh tại hạ giết ngươi cùng Vương phi hai người, tại hạ cự tuyệt." Cố Bắc Nguyệt lời nói này thản nhiên.

Hắn nhếch miệng lên vẻ tự giễu, "Vốn là muốn cứu giúp ngươi và Vương phi nương nương, ha ha, bây giờ từ trước đến giờ, là mình quá không biết tự lượng sức mình...

Nếu như hắn sớm biết đi theo đội danh dự trong Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch là giả, hắn cũng sẽ không cự tuyệt Sở Vân Ế, càng không biết mạo hiểm nguy hiểm đến tính mạng xuất thủ cứu giúp, cũng sẽ không bị thương bị Sở Vân Ế uy hiếp, hết thảy hết thảy đều sẽ không phát sinh.

Hắn bỏ ra lớn như vậy giá, tất cả bởi vì "Quan tâm sẽ bị loạn", mà bốn chữ hắn thì sẽ không thành thực nói cho Long Phi Dạ.

Nghe này giải thích, Long Phi Dạ cuối cùng một tia băn khoăn cuối cùng cũng buông xuống.

Có rất nhiều lý do chứng minh Cố Bắc Nguyệt không biết Hàn Vân Tịch thân phận, lại không có bất kỳ một cái điểm khả nghi có thể chứng minh hắn biết được Hàn Vân Tịch thân phận.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ