Chương 616: Thiên Sơn Kiếm Tông nhúng tay vào

938 7 0
                                    

Chương 616: Thiên Sơn Kiếm Tông nhúng tay vào

Long Phi Dạ sẽ như thế nào đối phó Ninh Thừa cùng Sở gia đây?

Long Phi Dạ bán cái quan tử, "Chưa tới ba ngày, ngươi sẽ gặp biết được."

"Ba ngày?" Hàn Vân Tịch không nghĩ ra, "Sau ba ngày sẽ có hành động?"

Long Phi Dạ một bên húp cháo, một bên lắc đầu, Hàn Vân Tịch càng buồn bực, "Ngươi không ra tay?"

Long Phi Dạ lại gật đầu một cái, còn chưa lên tiếng.

"Ngươi nói chuyện nha!" Hàn Vân Tịch có lúc sẽ rất buồn rầu, ngày kế cùng người này nói chuyện mười đầu ngón tay tính ra không quá được.

Long Phi Dạ mở miệng, rất là nghiêm túc nói, "Cháo này ăn rất ngon."

Hàn Vân Tịch dở khóc dở cười, biết hắn là thiết tâm sẽ không nói. Nàng cũng không phải là hôm nay mới suy tư cái vấn đề này, muốn rất nhiều ngày cũng không nghĩ ra.

Long Phi Dạ một mực đợi ở Nghiêu Thủy Quận nhất định sẽ có kế hoạch, nhưng là, hắn lại chậm chạp không động tác.

Mặc dù ngưng chiến, này hơn nửa tháng đến, Vân Không Tây Bộ thế cục thay đổi cũng không tiểu.

Tây Chu Hoàng Đế nổi giận Sở gia lòng muông dạ thú, vong ân phụ nghĩa,

Khiển trách Sở Hoàng Hậu cùng Ninh Thừa cấu kết, hành thích vua soán vị, hơn nữa hướng Long Thiên Mặc lấy lòng, chỉ thừa nhận ngày An Quốc là Thiên Ninh hoàng thất chính thống, nguyện qua lại tiếp tục kết nhân thân tốt.

Chiến loạn lúc Long Thiên Mặc sớm đã có ý lấy lòng Tây Chu, cùng Tây Chu đồ vật giáp công Thiên Ninh, Khang Thành Hoàng Đế một lấy lòng, hắn lập tức đáp lại, mạnh mẽ lên án Sở gia hành thích vua soán vị, cảnh cáo Sở gia nếu không chủ động đầu hàng, Thiên An ắt sẽ xuất binh diệt. Này cảnh cáo lời nói tất nhiên vừa nói êm tai, tình thế này xuống, Khang Thành Hoàng Đế cũng không hi vọng nào Long Thiên Mặc trước sẽ xuất binh.

Khang Thành Hoàng Đế còn năm lần bảy lượt lên án Sở gia, yêu cầu kỳ thả lại Tiết Hoàng Hậu, Sở gia nói lên cắt đất thay đổi người yêu cầu, bị Khang Thành Hoàng Đế cự tuyệt, Tiết Hoàng Hậu liền một mực nhốt ở Sở gia trong quân doanh.

Người ngoài cũng cho là đây là Sở gia hai lão chủ ý, trên thực tế Sở gia Nhị lão đã bị Ninh Thừa nhốt, bây giờ Sở gia đương gia làm chủ rốt cuộc là Ninh Thừa, hay lại là Sở Thiên Ẩn, cái này thì ai cũng không biết.

Đối với mấy cái này chuyện Khang Thành Hoàng Đế cũng không hiểu, hắn vẫn đem hy vọng ký thác vào Long Phi Dạ trên người, hắn mong đợi Long Phi Dạ xuất binh, liên hiệp Tây Chu cùng ngày an tâm lực lượng, ba mặt vây công Thiên Ninh.

Đáng tiếc, Long Phi Dạ chậm chạp bất động, Trung Nam Binh cũng đi theo trú đóng nơi này không có chủ động lui binh, trả lại Nghiêu Thủy cho Tây Chu ý tứ, Tây Chu Hoàng Đế trong lòng cái đó cuống cuồng nha, cũng không dám chủ động nhấc, chỉ có thể theo Long Phi Dạ hao tổn.

Bởi vì Tây Bộ là Tứ Quốc tiếp giáp, quân sự vị trí trọng yếu, cũng bởi vì không vượt triều chính, không vượt Binh Chính Tần Vương lần đầu giao thiệp với, vì vậy, toàn bộ Vân Không đều chú ý đến nơi này nhất cử nhất động, Sở gia quân một đầu nhập vào Thiên Ninh, vô luận là triều đình hay lại là dân gian liền cũng nghị luận ầm ỉ, nghị luận nhiều nhất không ai bằng hai chuyện, một món là Tần Vương điện hạ sẽ hay không tiếp tục xuất binh tấn công Thiên Ninh, hai việc chính là Sở Hoàng Hậu cùng Nhiếp Chính Vương Ninh Thừa gian tình, ở người thường xem ra một nam một nữ cấu kết, nhất định có gian tình!

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWo Geschichten leben. Entdecke jetzt