Chương 767: Mật Thám, tình thế bất đắc dĩ

1K 13 0
                                    

Chương 767: Mật Thám, tình thế bất đắc dĩ

Mộc Linh Nhi nói muốn xem bọn hắn đi trước, ai biết Cố Thất Thiếu lập tức gật đầu, " Được, chúng ta đây đi!"

Ở Cố Thất Thiếu xoay người lúc đó, Mộc Linh Nhi Tâm "Loảng xoảng" một tiếng bể đầy đất.

Nàng bỗng nhiên rất hối hận, tại sao phải vọng động như vậy đuổi tới? Tại sao không tiếp tục giả bộ nữa, giả bộ không biết hắn chính là Cổ Thất Sát, giả bộ không biết hắn là Y thành vứt đi, giả bộ không biết hắn hôm nay sẽ cùng Hàn Vân Tịch cùng Cố Bắc Nguyệt cùng đi. Thậm chí, nàng còn có thể ở sáng nay làm bộ phóng tới Tần Vương Phủ tìm hắn.

Giả giả bộ cái gì cũng không biết, còn có thể nói với Cổ Thất Sát, "Ta thích Thất ca ca, ta nghĩ rằng Thất ca ca", chỉ cần có thể thấy Thất ca ca, với Thất ca ca nói một chút cười, nghe Thất ca ca gọi nàng nha đầu, nàng đời này liền thỏa mãn.

Nhưng là, từ nay về sau, cái gì cũng không có thể nói...

Nước mắt, cuối cùng không có rớt xuống, bể đầy đất Tâm ngược lại bị từng cái nhặt về đi, lần nữa bằng vào tốt.

Cái gọi là kiên cường Tâm, thật ra thì không phải là vĩnh viễn sẽ không bể Tâm, mà không quản đến bể bao nhiêu hồi, đều có thể lần nữa bính hảo, dứt khoát nghênh đón lần kế tới tan nát cõi lòng.

"Thất ca ca, Linh Nhi chờ!"

Cho đến Ảnh Vệ tới thúc giục, Mộc Linh Nhi mới lưu luyến không rời rời đi.

Mộc Linh Nhi có thể đuổi kịp Hàn Vân Tịch bọn họ, tự là bởi vì Ảnh Vệ dẫn đường, mà giấu ở Ninh Nam Thành Gian Tế môn, tuy biết Hiểu Hàn Vân Tịch bọn họ phải rời khỏi, lại theo không kịp bọn họ tung tích, càng không làm rõ được bọn họ phải đi nơi nào, làm gì.

Hách Liên phu nhân sáng sớm đi trước Dược Quỷ Đường, sau đó lấy trong phủ có chuyện làm lý do ly khai, trên nửa đường quẹo vào một cái ngõ hẻm.

"Chút chuyện này đều hỏi dò không tới, Chủ Công trách tội xuống, chúng ta cũng phải ăn không ôm lấy đi!" Che mặt nam tử đưa lưng về phía riêng, chỉ thấy bóng lưng khôi ngô.

"Tinh Qua, bọn họ mỗi một người đều là nhân tinh nhi, ngươi để cho ta hỏi thế nào? Vân Tịch sau khi trở lại, một không có thế nào truy hỏi Tô Tiểu Ngọc chuyện, hai cũng không thế nào truy hỏi Cố Bắc Nguyệt trúng độc chuyện, ta luôn cảm thấy nàng thật giống như tâm lý nắm chắc!" Hách Liên phu nhân lo âu nói.

"Nàng nếu tâm lý nắm chắc, ngươi còn có thể sống đến bây giờ? Ngươi làm Hàn Vân Tịch giống như ngươi vậy Từ Mẫu thiện tâm nhỉ?" Nam nhân khinh thường cười, "Hách Liên Túy Hương, ngươi nếu đem sự tình làm xong, ta tự không biết tìm con của ngươi phiền toái. Ngươi tiếp tục làm ngươi Hàn gia phu nhân, hắn cũng hay lại là Hàn gia người thừa kế duy nhất, Hàn gia như vậy mọi người nghiệp, đủ mẹ con các ngươi hai cả đời không lo. Nhưng là, nếu là sự tình làm hư hại..."

Cái này gọi là Tinh Qua nam nhân còn chưa có nói xong, Hách Liên phu nhân liền sợ, "Ngươi muốn làm cái gì? Ngươi đáp ứng ban đầu ta tuyệt đối sẽ không tổn thương Dật nhi!"

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now