Chương 700: Giao Nhân chi lệ, Chấp lệ

1.1K 15 1
                                    

Chương 700: Giao Nhân chi lệ, Chấp lệ

Hàn Vân Tịch cái này cường hãn địch thủ không là người khác, chính là Quân Diệc Tà sư phụ, Bách độc tiền môn Nhâm môn chủ Bạch Ngạn Thanh.

Hắn và Tiểu Đồ Đệ Bạch Ngọc Kiều ngồi ở Mê Đồ lối vào trên một tảng đá xanh lớn, cũng không có đưa thân vào Mê Đồ trong khói mù.

Bạch Ngọc Kiều vẫn luôn biết, cũng tin chắc sư phụ là Vân Không đại lục cao cấp nhất Độc Sư, cho dù là những năm gần đây ở Độc Giới thanh danh vang dội Hàn Vân Tịch cũng tuyệt không phải sư phụ đối thủ.

Nhưng là, hôm nay, nàng thế giới quan hoàn toàn bị đổi mới.

Trước mắt lần lượt sự thật nói cho nàng biết, nàng quá thấp đánh giá Hàn Vân Tịch lạc~, Hàn Vân Tịch tuổi còn trẻ thì có bực này bản lĩnh, vượt qua xa nàng và sư huynh, tuyệt đối là một thiên tài.

Đồng thời, Bạch Ngọc Kiều phát hiện mình càng đánh giá thấp là sư phụ.

Hàn Vân Tịch xuống nhiều lần như vậy độc, cũng chỉ có sư huynh bả vai bên trên bên trong cái loại này độc nàng nhận biết, còn lại nàng toàn bộ không chưa thấy qua.

Nhưng là, sư phụ nhưng thật giống như đối với Hàn Vân Tịch xuống mỗi một chủng độc dược cũng hết sức quen thuộc, căn bản không cần suy nghĩ liền đem độc cho biết.

Thời gian một chun trà, sư phụ cũng không có đang suy tư, mà là ở cùng với nàng giảng giải Độc Tính.

Bạch Ngọc Kiều đã không có thời gian suy tư sư phụ Độc Thuật rốt cuộc đạt tới như thế nào xuất thần nhập hóa cảnh giới, nàng chỉ hiếu kỳ hai vấn đề, một là sư phụ chuyến này đến, cái gì đều không mang, nơi nào dược liệu tạm thời chế biến ra Giải Dược nhỉ?

Phải biết, nàng thậm chí cũng không nhìn thấy sư phụ cầm Giải Dược đi ra Giải Độc, hắn bất quá hướng Mê Đồ đi vào trong vào mấy bước, Mê Đồ trong sương mù độc liền trong nháy mắt toàn bộ không.

Một vấn đề khác chính là sư huynh bên trong cái loại này phong thấp loại độc dược, phải biết, sư huynh bả vai đến nay vẫn còn ở bị độc dược hành hạ, sư phụ cũng một mực ở suy nghĩ Giải Dược, nhưng đến nay không suy nghĩ ra được.

Vừa mới, sư phụ hoa một giờ thời gian, cũng không phải đang suy nghĩ Giải Dược, mà là ngủ gật. Sau khi tỉnh lại, hắn hướng Mê Đồ trong mấy đi, trong sương mù độc dược liền trong nháy mắt không.

Này, rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Hàn Vân Tịch còn tiếp tục tại hạ độc, sư phụ cũng tiếp tục tại Giải Độc.

Bạch Ngọc Kiều quả thực không nhịn được, thấp giọng hỏi, "Sư phụ, ngài... Bây giờ là không phải là... Có thể giải sư huynh trên vai độc?"

Bạch Ngọc Kiều nghi vấn quá nhiều, nhưng là cũng không có cái vấn đề này trọng yếu.

Nàng thật đang suy nghĩ không ra nha, chẳng lẽ sư phụ kia một giờ ngủ gật tìm được Giải Độc biện pháp?

Sư huynh đã bị độc kia Dược hành hạ hơn hai năm, mỗi khí trời âm lãnh, thì độc sẽ phát, hơn nữa càng ngày càng nghiêm trọng. Sư huynh nhận định sư phụ sẽ đem hắn chuyện này để ở trong lòng, cho nên đến nay cũng không có ở truy hỏi qua sư phụ có hay không nghiên cứu ra Giải Dược.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now