Chương 680: Chị dâu, ngươi đang ở đâu

1.2K 14 0
                                    

Chương 680: Chị dâu, ngươi đang ở đâu

Ninh Tĩnh chuyện gì xảy ra?

Nàng đau bụng cũng không tính hoàn toàn giả bộ đến, nàng vừa mới len lén ăn vào trước đó giấu ở trong miệng độc. Loại độc này tên là "Quỷ náo Dạ", một khi ăn vào, sẽ ở buổi tối đau bụng.

Nhưng chỉ là nhỏ nhẹ đau đớn, sẽ không trí mạng, đau đến ba cái ban đêm độc cũng liền tán. Độc tán hậu nhân sẽ rất suy yếu, yêu cầu giường nghỉ ngơi một tháng trước.

Nàng đã sớm ngờ tới Đường Ly sẽ cho nàng tìm đại phu, cho nên làm đủ chuẩn bị, cho dù Đại Phu thật đến, bắt mạch cũng tra không ra cụ thể bệnh nhân.

Ngược lại, trong tháng này, nàng liền định nằm ở giường nhỏ nuôi, bị người hầu hạ, có Sương di trông coi, lại có người nhà mẹ đẻ tới thăm, Đường Ly đừng mơ tưởng bắt nàng thế nào.

Bán cho nàng độc dược người rõ ràng nói rất rõ, uống thuốc độc sau khi, chỉ có thể có nhỏ nhẹ đau đớn, tại sao nàng bây giờ lục phủ ngũ tạng lại đau như dao cắt?

Nàng không phải sợ đau người, nhưng này thai đau pháp thật là không thể chịu đựng, mới một hồi thời gian, nàng đã cả người bốc mồ hôi lạnh.

Nhìn Ninh Tĩnh sắc mặt tái nhợt, đôi môi run rẩy dáng vẻ, Đường Ly đáy mắt thoáng qua tia chút khinh miệt, thầm nghĩ, cái này không biết xấu hổ nữ nhân chân chân có thể diễn trò, nếu như không phải là tài ở trên tay nàng qua, hắn nhất định sẽ mắc lừa.

Hắn xít lại gần, tò mò hỏi, "Không là bị bệnh, là cái gì nhỉ?"

Ninh Tĩnh không trả lời, xác thực nói nàng đã không có khí lực với hắn giải thích, nàng hai tay chặt chẽ đè ở trên bụng, hy vọng có thể hóa giải một ít đau đớn.

"Hay lại là truyền cái Đại Phu qua tới nhìn một chút đi." Đường Ly nhìn như rất có nóng lòng, thật ra thì, căn bản sẽ không muốn truyền Đại Phu tới.

Ninh Tĩnh chính là giả bộ, truyền Đại Phu tới cũng vô dụng, tối hôm nay hắn rất vui lòng từ từ cùng với nàng hao tổn.

"Đến, lại uống nước, ta phải đi kêu Đại Phu."

Hắn động tác ôn nhu đem Ninh Tĩnh nâng lên tới ngồi, Ninh Tĩnh vừa mới ngồi xuống, lập tức lại ái mộ đến một bên đi, co ro đau đớn.

Giả bộ thật giống nha!

Đường Ly quyết định phụng bồi tới cùng, Long Phi Dạ đã cho hắn ra lệnh, trong vòng một năm phải giải quyết Ninh Tĩnh. Hắn quyết định áp dụng ấm áp chiến thuật, thật tốt hành hạ hành hạ cái này... Tiện nhân!

Đường Ly liền tranh thủ Ninh Tĩnh kéo lên, "Tĩnh Tĩnh, ngươi rốt cuộc thế nào, ngươi đừng làm ta sợ có được hay không?"

Ninh Tĩnh đau đến cả người vô lực, nàng không cách nào tự khống đất ngồi phịch ở Đường Ly mang, Đường Ly mang ấm áp lập tức xua tan nàng một thân lạnh giá. Chẳng qua là, nàng cũng không tham luyến, cắn chặt hàm răng, rất nhanh thì giãy giụa đi ra, nằm úp sấp đang đệm chăn trong, gắt gao ôm bụng, không lên tiếng.

"Tĩnh nhi, ngươi chờ một chút, ta lập tức kêu Đại Phu đi."

Đường Ly thật mở cửa đi ra, liếc mắt liền gặp Sương di ở trong sân tới tới lui lui đi.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum