Chương 756: Nàng mệnh thật đáng tiền

1K 13 0
                                    

Chương 756: Nàng mệnh thật đáng tiền

Hơn năm mươi tên gọi Ảnh Vệ cao thủ, đem một chiếc đơn sơ trong xe ngựa ba tầng ba tầng ngoài vây quanh, từng cái tay cầm trường kiếm, tất cả đều mức cao cảnh giác.

Lần này, Từ Đông Lâm lại cũng an ủi không Hàn Vân Tịch, chính hắn đều hù dọa đến sắc mặt trắng bệch trắng bệch.

Tiêu Dao thành lại cả thành mà ra!

Cái này quá ngoài dự đoán mọi người!

Ảnh Vệ đưa bọn họ vây ba vòng, nghiêm nghiêm thật thật bảo vệ được, Tiêu Dao thành người đang lúc bọn hắn trước mặt, ước chừng ba hàng người, hơn nữa đứng ở hàng thứ nhất chính là Tiêu Dao thành trưởng lão và mấy võ công cao cường con trai trưởng, những người này Từ Đông Lâm một hồi trước ở Nữ Nhi thành đều gặp, nhưng là có một người, hắn lại nhãn sinh cực kì.

Người kia có năm mươi chi tiêu hàng năm đầu, tay cầm một thanh kiếm hai lưỡi, súc đến râu quai nón, mâu quang túc lạnh, không giận tự uy. Hắn đứng ở nơi đó, phảng phất như là một người hung thần, tản mát ra sát khí ngay cả Hàn Vân Tịch loại này không biết võ công người đều rõ ràng cảm giác được.

"Chủ tử, hắn... Hắn có phải hay không..."

Từ Đông Lâm lắp ba lắp bắp, Hàn Vân Tịch coi như trấn định, nàng nói, "Hắn chắc là Tiêu Dao thành Thành Chủ Tề Tông Lâm, Vân Không xếp hạng thứ tư cao thủ, lần với Đường Tử Tấn sau đó."

Hàn Vân Tịch tự giễu đứng lên, "Không nghĩ tới hắn đều đến, Bản vương Phi mệnh thật đúng là đáng tiền."

"Chủ tử, chúng ta ta đánh không lại bọn hắn!" Từ Đông Lâm cũng không phải là tự coi nhẹ mình, cũng Trường người khác chí khí diệt uy phong mình, hắn nói là sự thật!

"Quả thật không đánh lại..." Hàn Vân Tịch mặc dù trấn định, nhưng là, sống lưng hay lại là lạnh lẽo.

Lại không nói người khác, liền này Tề Tông Lâm, lấy lực một người đều đủ để ứng đối hơn năm mươi tên gọi Ảnh Vệ. Như thế cả thành mà ra, giết nàng Tâm rốt cuộc có bao nhiêu kiên quyết nha!

"Chủ tử, không phải là Y thành thuê bọn họ đến đây đi?" Từ Đông Lâm suy đoán nói.

Hàn Vân Tịch lập tức hủy bỏ.

Nữ Nhi thành cùng Tiêu Dao thành danh tiếng cũng không tốt, Y Học Viện sẽ không ngốc đến công khai cấu kết Sát Thủ, tới giết nàng cái này Độc Tông hậu nhân. Bởi vì, đen ăn đen cách làm tất sẽ quên người miệng lưỡi.

Hơn nữa, Long Phi Dạ giết Lãnh Nguyệt phu nhân, đủ để chấn nhiếp Tiêu Dao thành, Tề Tông Lâm không quá có thể chỉ vì tiền thuê mà khuynh thành mà ra tới giết nàng.

Nếu như không có đủ cám dỗ, Tề Tông Lâm sẽ không đường đột xuất thủ. Bởi vì, hắn không đắc tội nổi Long Phi Dạ, càng không đắc tội nổi Thiên Sơn.

Chuyện này phía sau, nhất định có mờ ám!

"Hắn nếu không phải có...khác mục đích, chính là được cái gì tin tức." Hàn Vân Tịch suy đoán.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें