Chương 712: Không nỡ bỏ ngươi khổ cực

1.1K 16 0
                                    

Chương 712: Không nỡ bỏ ngươi khổ cực

Hàn Vân Tịch cùng Long Phi Dạ trở lại trúc cầu giây đầu cầu, bọn họ vừa dứt chân, Thương Hiểu Doanh cùng một bang Nữ Đệ Tử liền xa xa bay tới. Cái đó kêu Hân nhi nữ tử, vừa thấy cảnh tượng này lập tức đoán được chuyện gì xảy ra.

Nàng cũng muốn lợi dụng qua trúc cầu giây môn quy tới gây khó khăn Hàn Vân Tịch, nhưng là, nàng cuối cùng là kiêng kỵ Long Phi Dạ.

Thiên sơn phần lớn Nữ Đệ Tử đối với Long Phi Dạ cũng vừa ái cũng kiêng kỵ, nhưng là, Thương Hiểu Doanh không giống nhau, Thương Hiểu Doanh là Đại Trưởng Lão con gái duy nhất, là Tỏa Tâm viện Đại tiểu thư. Ở Thiên Sơn trẻ tuổi nhân trung, trừ Đoan Mộc Dao, liền không ai dám cùng với nàng sặc âm thanh.

Có Tỏa Tâm viện làm núi dựa, Thương Hiểu Doanh đối với Long Phi Dạ tự nhiên không giống người khác như vậy kiêng kỵ.

Chuyện tốt không ra khỏi cửa chuyện xấu truyền ngàn dặm, mới một hồi thời gian, Thương Hiểu Doanh các nàng cũng còn không đặt chân, không ít các đệ tử liền bốn phương tám hướng bay tới. Lại... Lại đồng loạt tất cả đều là Nữ Đệ Tử!

Hiển nhiên, các nàng tất cả đều là tới xem kịch vui.

Nhìn này từng cái phong thái thướt tha, mặt như Đào Hoa, như tiên nữ như vậy xa xa bay lượn Nữ Đệ Tử, Hàn Vân Tịch mặt âm trầm 3 phần.

Long Phi Dạ rất trầm mặc, một mực quan sát Hàn Vân Tịch sắc mặt, tầm mắt sẽ không từ trên mặt nàng dời đi qua, hắn mím môi thật chặt giác, cũng không biết thế nào, tóm lại, trạng thái không là rất tốt.

Hàn Vân Tịch bỗng nhiên giương mắt liếc hắn một cái, Long Phi Dạ lập tức tránh tầm mắt.

"Từ Đông Lâm, trước mặt Đào Hoa nhiều, nơi này cũng không ít nha!" Hàn Vân Tịch thấp giọng cảm khái, thanh âm rất thấp, lại cứ thiên về để cho Long Phi Dạ nghe được.

Từ Đông Lâm có ngu đi nữa, cũng nghe được ra lời này vị chua đến, phạm qua sai lầm hắn hậm hực, không dám trả lời.

"Từ Đông Lâm, ngươi nói là chứ ?" Hàn Vân Tịch lại hỏi.

Từ Đông Lâm cúi đầu, hận không được tìm cái kẽ đất quẹo vào. Hắn và còn lại Ảnh Vệ vẫn luôn hâm mộ ghen tỵ với hận Sở Tây Phong, cho là đi theo Tần Vương điện hạ cùng Vương phi nương nương bên người là mỹ soa, ai biết đích thân việc trải qua mới biết này vô tích sự khổ!

Lấy lòng một vị, sẽ bị tội một vị khác, tình thế khó xử, thật rất bi kịch.

"Từ Đông Lâm, hỏi ngươi lời nói đây?" Hàn Vân Tịch bỗng nhiên lớn tiếng nói.

Từ Đông Lâm dọa cho giật mình, Long Phi Dạ cũng lập tức nhìn tới, thật giống như Hàn Vân Tịch kêu không phải là Từ Đông Lâm, mà là hắn.

Từ Đông Lâm khiếp khiếp miểu Tần Vương điện hạ liếc mắt, lại từ Tần Vương điện hạ trong mắt thấy quẫn bách cùng khẩn trương.

Rốt cuộc, Từ Đông Lâm đốn ngộ, ý thức được Vương phi nương nương thật ra thì không phải là đang hỏi hắn, mà là ở hỏi Tần Vương điện hạ đâu rồi, hắn an toàn nhất cách làm chính là giữ yên lặng.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now