Chương 791: Kỳ tích xuất hiện

924 15 0
                                    

Chương 791: Kỳ tích xuất hiện

Hàn Vân Tịch chất vấn không chỉ có chấn nhiếp đàn ông kia, cũng chấn nhiếp tại chỗ tất cả đàn ông Tâm.

Vân Không đại lục bầu không khí mở lại thả, cũng cuối cùng là cái nam tôn nữ ti xã hội, ở tất cả mọi người cố ý, nam nhân danh chính ngôn thuận nắm giữ quyền lựa chọn, nữ nhân, chỉ có thể bị nam nhân quyết định vận mệnh, quyết định sinh tử.

Tại chỗ bọn nữ tử, có rung động, có khâm phục, nhưng là, cũng có không tưởng tượng nổi, không thể nào hiểu được.

Một cái Nữ Đại Phu chợt cười to, "Hàn Vân Tịch, ngươi là là giả ngốc hay ngốc thật? Ngươi hỏi một chút tại chỗ đã sinh hài tử, làm mẹ! Ngươi hỏi nàng một chút môn sẽ lựa chọn thế nào? Ở trì hoãn nữa, hậu quả không phải là các ngươi đam đương nổi!"

Cái nào làm mẹ, sẽ hy sinh hài tử tới thành toàn mình?

"Nhất định là đảm bảo hài tử nha! Cái này còn cần hỏi sao?"

" Đúng vậy, đây quả thực là ở lãng phí thời gian! Vạn nhất ngay cả hài tử đều cứu không, các ngươi tựu tạo nghiệt nha!"

"Hàn Vân Tịch, các ngươi không thể như vậy ích kỷ!"

...

Tiếng kháng nghị không ít, Hàn Vân Tịch vẫn dựa vào ở trên cửa không nhúc nhích, nàng lạnh lùng nhìn cái đó chuyện thêu dệt Nữ Đại Phu, trong vắt đạo, "Ngươi ít đánh lừa dư luận, Bản vương Phi là để cho sản phụ lựa chọn tin tưởng Cố Bắc Nguyệt, vẫn tin tưởng các ngươi. Ta có thể không tư cách nhường nàng lựa chọn đảm bảo đại hay lại là đảm bảo tiểu."

Nếu như lựa chọn được, người mẹ nào chịu bỏ lại vừa mới đản sinh con nhỉ?

Nữ Đại Phu nhất thời cứng họng, chính hướng mấy vị phó viện nháy mắt, đàn ông kia lắp bắp mắng Hàn Vân Tịch, "Ta, ta, ta là chồng của nàng. Ta... Ta phải tin tưởng cái nào Đại Phu, không đến lượt ngươi quản! Ngươi, ngươi đáng là gì nha! Đừng quá tự cho là đúng!"

Tiếng nói vừa dứt, Y đồng bỗng nhiên lao ra, nhất thời, tất cả mọi người đều nhìn tới, ngay cả đàn ông kia đều khẩn trương.

Y đồng gấp đến độ không thở được, hít sâu hô một chút mới nói lớn tiếng, "Sản phụ nói nàng tin tưởng Cố Đại Phu, tin tưởng Cố Đại Phu! Còn lại Đại Phu không cần lại vào đi..."

Lời nói tới đây, Hàn Vân Tịch liền hung tợn hướng đàn ông kia nhìn, đàn ông kia tràn đầy tức giận, gắng gượng bị nàng cho trừng ủ rũ.

Chỉ nghe Dược Đồng lại nói, "Nhâm gia chủ, Cố Đại Phu xin ngài vội vàng đem Nhâm gia Tứ tiểu thư mời đi theo, hắn yêu cầu Nhâm Tứ tiểu thư hỗ trợ đỡ đẻ."

Tại chỗ chừng mấy vị đứng đầu sản khoa Nữ Đại Phu, Cố Bắc Nguyệt lại muốn tìm Nhâm gia Tứ tiểu thư?

Mọi người đều kinh ngạc, mà Nhâm gia chủ càng là ngoài ý muốn, Nhâm gia Tứ tiểu thư nhưng là hắn con vợ cả Nữ Nhi, từ nhỏ ở Y Học Viện học y, mấy năm trước mới bắt đầu chuyên về một môn sản khoa, đi theo tràng mấy vị kinh nghiệm phong phú Nữ Đại Phu có thể không cách nào so sánh được nha!

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now