Chương 672: Chân chính dẫn xà xuất động

1.2K 13 0
                                    

Chương 672: Chân chính dẫn xà xuất động

Như Di tin chắc, phản đồ cùng một bên trên, chỉ cần Đoan Mộc Dao không bán đi nàng, trên cái thế giới này sẽ không người tra ra chân tướng tới!

Thật ra thì, ban đầu nàng cũng không nghĩ tại Khổng Hi nơi đó bại lộ. Nàng kế hoạch là như vậy chu toàn.

Nàng cũng không có bán đứng Đường Môn, chẳng qua là cùng Đoan Mộc Dao làm một khoản đôi bên cùng có lợi mua bán mà thôi, nàng thậm chí còn giúp Đường Môn một tay.

Đoan Mộc Dao đáp ứng nàng không quá phận truy cứu Đường Ly đào hôn trách nhiệm, đáp ứng nàng ở Thương Khâu Tử trước mặt nói vì muốn tốt cho Đường Môn lời nói. Nàng là giúp Đoan Mộc Dao nghĩ kế, để cho Đoan Mộc Dao cố ý bị thương đi tìm Long Phi Dạ chữa thương.

Đoan Mộc Dao thích vô cùng nàng cái điểm này Một dạng, đến nay cũng còn không rõ ràng lắm Long Phi Dạ cùng Đường Môn dính dấp.

Nàng nguyên tưởng rằng tiết lộ Nghiêu Thủy biệt viện chỗ, cũng sẽ không bị phát hiện, ai biết Long Phi Dạ cùng Hàn Vân Tịch ngay cả bực này chi tiết cũng chú ý tới.

Long Phi Dạ một lần Đường Môn liền nhấc phản đồ chuyện, kia chuyện này thì nhất định phải có một kết, nói trắng ra cũng chính là được có một gánh tội thay người.

Cho nên, nàng tìm Khổng Hi.

Nàng đáp ứng Khổng Hi đều nghe theo đoán tốt Khổng nãi nãi cùng hắn quan hệ rất tốt, châm trong phường nha đầu Cẩm Sắt. Nói là chiếu cố, cũng là biến hình lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác.

Nàng cũng đoán được Long Phi Dạ thông gia gặp nhau thẩm tra, cho nên để cho Khổng Hi làm một tuồng kịch, ai biết Long Phi Dạ lại sẽ đem Khổng Hi nãi nãi tìm đến, ép Khổng Hi tự sát để lại đầu mối.

Này đầu mối chính là Khổng Hi quan hệ rất tốt, Cẩm Sắt.

Nhưng là, nàng uy hiếp là Khổng Hi, cũng không phải là Cẩm Sắt, Cẩm Sắt cùng Khổng nãi nãi như thế, cái gì cũng không biết.

"Khổng Hi còn có bạn thân?" Như Di cố làm kinh ngạc.

"Ai! Chân chân để cho ta dễ tìm nha!" Sở Tây Phong thở dài sau khi, trở nên nghiêm túc, "Như Di, Khổng Hi thà tự sát cũng không khai ra phản đồ đến, nhất định là còn có nhược điểm rơi vào kia phản đồ trong tay, cho nên, điện hạ liền phân phó ta toàn diện điều tra Khổng Hi, không thể bỏ qua dấu vết nào! Ta phát hiện Khổng Hi Hòa Khổng nãi nãi sống nương tựa lẫn nhau, cũng không có những thân nhân khác, hơn nữa, đứa nhỏ này đặc biệt hướng nội, cũng không có bằng hữu nào "

Sở Tây Phong nói tới chỗ này, cố ý dừng lại, "Như Di, ngươi nói này phản đồ cũng thật sẽ chọn người, giống như Khổng Hi loại hài tử này liền thích hợp làm người chết thế, đúng không?"

"Quả thật thích hợp." Như Di rất bình tĩnh.

"Hắc hắc, mặc dù cái đó không biết xấu hổ phản đồ sẽ chọn người, nhưng là, ta Sở Tây Phong cũng không phải ăn chay! Khổng Hi này quan hệ rất tốt gọi là Cẩm Sắt, là mài châm trong phường nha đầu, nàng và Khổng Hi tốt hơn có hai ba năm, giấu cực tốt, căn bản không biết đến bọn họ sự tình, ngay cả Khổng nãi nãi cũng không biết đây!" Sở Tây Phong cười nói.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now