Chương 775: Tiểu Thất, trở lại

968 17 0
                                    

Chương 775: Tiểu Thất, trở lại

Có phải hay không ngay cả Cố Bắc Nguyệt tâm lý đều không cơ sở, cho nên, đem hy vọng ký thác vào Cố Thất Thiếu trên người?

Nhưng là, Cố Thất Thiếu, hắn rốt cuộc muốn làm cái gì?

"Cố Đại Phu..." Hàn Vân Tịch lẩm bẩm lên tiếng.

Cố Bắc Nguyệt này mới tỉnh hồn lại, hướng Hàn Vân Tịch khẽ mỉm cười, "Yên tâm."

Lúc này, trong đám người bỗng nhiên đứng lên một người sĩ quan bộ dáng nam nhân, hắn nói lớn tiếng, "Cố viện trưởng, Thiên Ninh Trữ đại tướng quân đã xua binh Nam Hạ, ta Thiên Ninh nguyện phối hợp Y thành an bài, bất kể hiềm khích lúc trước, liên hiệp các phe, diệt Độc Tông, đảm bảo Thiên Ninh!"

"Đại nghĩa như vậy chuyện, há có thể ít ta Tây Chu!" Đoan Mộc Bạch Diệp ngay sau đó cao giơ tay lên.

Ngồi ở Bắc Lịch vị kia đại Y bên người một cái nam hài một dạng cũng đi theo giơ cao tay phải lên, "Coi là ta Bắc Lịch một phần!"

"Hàn Vân Tịch thừa dịp Tần Vương điện hạ không có ở đây, cấu kết Bách Lý Quân Phủ, độc tài quân chính đại quyền, vùi lấp ta Ngũ Đại Thế Gia vào bất nghĩa, lão phu hôm nay đến, chính là thỉnh cầu chư vị cứu vãn Trung Nam trăm họ ở tại thủy hỏa!" Tiêu gia chủ đứng lên.

Quả nhiên nha, không có Vĩnh Hằng đồng minh, càng không có Vĩnh Hằng địch nhân, chỉ có Vĩnh Hằng lợi ích! Là lợi ích, đồng minh có thể tương tàn, huynh đệ có thể phản bội, là lợi ích, địch thủ cũ có thể đồng minh, dị tộc có thể cùng đường!

Này từng cái, nơi nào sẽ chân chính để ý lão bách tính sống chết, nơi nào có cái gì đại nghĩa? Bọn họ muốn tất cả đều là lợi ích, diệt Trung Nam Đô Đốc Phủ, trung nam bộ ốc thổ liền có thể để cho bọn họ chia cắt.

Hàn Vân Tịch u lãnh mà hướng Mục Thanh Võ nhìn đi, nàng liền kỳ quái, Thiên An làm sao biết tống ra Mục Thanh Võ vị Thiếu tướng này quân tới tham gia Hạnh Lâm đại hội nha.

Nguyên lai Thiên An cũng đã sớm ngờ tới Y thành sẽ đi nước cờ này.

Dược Thành ngược lại không có tỏ thái độ, nhưng là, Dược Thành đã sớm đoạn Trung Nam Đô Đốc Phủ dược liệu cung cấp. Lục tục lại có mấy cái đại gia tộc tỏ thái độ, Mục Thanh Võ hay lại là chậm chạp không lên tiếng.

Cũng không biết có phải hay không là đối với cái này lỗi lạc nam tử còn tâm tồn một tia hy vọng xa vời, Hàn Vân Tịch nhìn chằm chặp Mục Thanh Võ nhìn.

Đáng tiếc, Mục Thanh Võ cuối cùng cũng để cho nàng thất vọng.

Mục Thanh Võ cao giơ tay lên, "Thiên An, nguyện cùng chư vị đồng tâm hiệp lực!"

Kèm theo khẽ than thở một tiếng, Hàn Vân Tịch quay đầu lại, nàng thất vọng, cũng không phải là trách cứ Mục Thanh Võ không nhớ nàng cứu mạng người, bất niệm cựu tình, nàng chẳng qua là thất vọng, như vậy thẳng thắn nam tử, như vậy chính nghĩa tướng quân, hộ muội liền thôi, ở trái phải rõ ràng bên trên, lại cũng công nhận Y thành loại này cầm trăm họ tánh mạng lẫn nhau lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác bẩn thỉu cách làm?

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now