Chương 628: Cùng bọn họ chia sẻ bí mật

1.4K 21 2
                                    

Chương 628: Cùng bọn họ chia sẻ bí mật

Dược Vương lão nhân trước nói, có thể thuận lợi thông qua xin thuốc động tam đại quan nhân, có thể lấy đi sở cầu Dược. Bây giờ Hàn Vân Tịch bọn họ cũng qua cái thứ 3 cửa đá, mới có thể bắt được Dược chứ ?

Theo lý hẳn là như vậy, có thể sặc sỡ nữ nhân cái gì cũng không giải thích, khó tránh khỏi để cho Hàn Vân Tịch trong lòng bọn họ không có chắc, qua cửa đá, bọn họ thấy hay lại là một cái tối tăm lối đi.

Trừ trên cửa đá cái đó "Dược" chữ ra, không có bất kỳ chỉ thị, Hàn Vân Tịch bọn họ chỉ có thể tiếp tục đi về phía trước.

Khi bọn hắn bóng lưng biến mất trong bóng đêm, Dược Vương lão nhân mới lại hiện thân.

Hàn Vân Tịch bọn họ bình yên vô sự, hắn cũng coi như thở phào một cái, vạn nhất Hàn Vân Tịch hôm nay có cái gì bất trắc, hắn sẽ hối hận cả đời.

"Ngươi nói bên trong rốt cuộc là dạng gì?" Dược Vương lão nhân thấp giọng hỏi.

Bởi vì chưa bao giờ có người thuận lợi thông qua xin thuốc động tam đại giam giữ, cho nên, cái đó cửa đá từ thiết lập đến nay sẽ không từng mở ra, Dược Vương lão nhân cho dù là Dược Lư chi chủ, cũng đều không rõ ràng lắm.

Xin thuốc động tuy thuộc với Dược Lư, nhưng là Dược Lư đặc biệt nhất, độc lập nhất tồn tại.

"Lão nhân gia cũng không biết, ta làm sao biết biết được?"

Sặc sỡ nữ nhân cũng rất tò mò, nàng còn tấm bé liền bị đưa tới Dược Lư học Dược, thuận lợi thông qua khảo hạch bị lưu lại, lớn lên may mắn tiến vào xin thuốc động đảm nhiệm thủ quan người, chẳng qua là, nàng đối với xin thuốc động biết như Dược Vương còn ít hơn, nàng chỉ phụ trách canh giữ ải thứ ba mà thôi.

"Chúng ta đi vào nhìn một chút?" Dược Vương lão nhân đề nghị.

Sặc sỡ nữ nhân lập tức cười, "Dược Lão, ngài nói đùa ta đâu rồi, xin thuốc động quy củ ngươi cũng không phải không biết, ngươi chính là tha ta đi!"

Sặc sỡ nữ nhân cấu kết Dược Vương gây khó khăn Hàn Vân Tịch đã phạm quy, nếu là ở xúc phạm cấm kỵ, nàng cũng không dám tưởng tượng hậu quả.

Nàng đều phải đi, lại vừa quay đầu cười khẩy nói, "Dược Lão, Hàn Vân Tịch dầu gì vừa làm chúng bái ngươi làm thầy qua, tốt như vậy học trò, ngươi cũng đừng ném."

Mặc dù không tình nguyện, nhưng sặc sỡ nữ người vẫn là vô cùng bội phục Hàn Vân Tịch giám Dược thuật, xin thuốc động thiết lập, nhưng thật ra là trước khó sau dễ.

Người trong nghề nếu như nghiêm túc suy nghĩ, nhất định sẽ phát hiện Đệ Nhất Quan xa xa như Đệ Nhị Quan, ải thứ ba tới khó khăn.

Nếu như không phải là Hàn Vân Tịch qua Đệ Nhất Quan, cho dù Cố Bắc Nguyệt y thuật lợi hại hơn nữa, Long Phi Dạ nội công lại quỷ dị, cũng cũng không có phát huy đường sống.

Lúc trước Dược Lư Tổ Sư Gia, Dược Tổ trước Tôn thiết lập này ba cửa ải con mắt, chính là lấy khảo sát Dược thuật làm chủ, nếu như Dược thuật qua, mới có tư cách chân chính đi vào xin thuốc động.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiOnde histórias criam vida. Descubra agora