Chương 686: Rốt cuộc là ai nha

1.1K 13 0
                                    

Chương 686: Rốt cuộc là ai nha

Tô Tiểu Ngọc mở cửa một cái, đầu tiên là sững sờ, ngay sau đó la hoảng lên, "Chủ tử!"

Triệu ma ma cùng Bách Lý Minh Hương đều gọi hô Hàn Vân Tịch Vương phi nương nương, Tô Tiểu Ngọc lúc trước cũng như vậy kêu, có thể mất trí nhớ sau khi có một ngày, nàng bỗng nhiên không gọi Hàn Vân Tịch Vương phi nương nương, mà là gọi "Chủ tử" .

Nàng bất kể Hàn Vân Tịch thân phận gì, nàng chỉ biết là, Hàn Vân Tịch là nàng ân nhân cứu mạng.

Nàng bất khả tư nghị bước dài lao ra, vây quanh Hàn Vân Tịch từ trên xuống dưới quan sát, "Chủ tử, ngươi rốt cuộc đã về rồi? Ngươi gầy một vòng lớn."

Giọng điệu này, vẻ mặt này, ánh mắt này, hoàn toàn cùng nàng tuổi tác không hợp, già dặn đến độ cùng Triệu ma ma có thể liều một trận, thật may, nàng không có Triệu ma ma lải nhải, nàng cũng sẽ không hầm gà mẹ canh.

"Ngươi mới gầy một vòng!"

Lời này nếu như bị Long Phi Dạ nghe được, phỏng chừng Triệu ma ma nồi hầm cách thủy một lại hiểu được bận rộn. Hàn Vân Tịch ở Tô Tiểu Ngọc cái trán gõ xuống, "Khoảng thời gian này làm chuyện xấu xa gì chưa?"

Tô Tiểu Ngọc chớp kia đôi mắt to, Quỷ tinh vô cùng, đang muốn trả lời, chợt kinh thanh, "Bách Lý Minh Hương, ngươi khóc? Mặc dù các chủ tử trở lại, có thể về phần ngươi kích động thành như vậy à?"

Bách Lý Minh Hương biết, nha đầu này danh thiếp diễn trò đâu rồi, hơn nữa trong lời nói có gai.

Nàng cười cười, thuận thế đạo, "Vương phi nương nương trở lại, ta đương nhiên kích động."

"Cho nên Tần Vương điện hạ trở lại ngươi không kích động? Hừ hừ, ta nói cho Tần Vương điện hạ đi!" Tô Tiểu Ngọc trêu ghẹo uy hiếp.

Bách Lý Minh Hương đang muốn giải thích, Hàn Vân Tịch liền dừng lại các nàng.

Hàn Vân Tịch làm Bách Lý Minh Hương không muốn để cho Tô Tiểu Ngọc biết mẫu thân nàng ngày giỗ sự tình, cũng không có nói thêm cái gì, giao phó câu, "Hai ngươi nhỏ tiếng một chút, đừng làm ồn tỉnh Triệu ma ma, cũng đi ngủ đi."

Bách Lý Minh Hương đuổi kịp, hỏi nói, "Vương phi nương nương, nô tỳ cho ngươi điểm tâm đi, ngươi muốn ăn cái gì?"

"Chủ tử, ta làm cho ngươi ngươi thích ăn nhất trái xoài uống đi, rất nhanh thì được, ngươi nghỉ ngơi trước!" Tô Tiểu Ngọc nói xong cũng hướng phòng bếp đi.

Bách Lý Minh Hương bất đắc dĩ, Hàn Vân Tịch để cho nàng vào nhà ngồi.

"Khoảng thời gian này, Dược Quỷ Đường hết thảy như vậy được chưa?" Hàn Vân Tịch nghiêm túc hỏi.

Dược Quỷ Đường nguyên là Cố Bắc Nguyệt đút lót, Cố Bắc Nguyệt sau khi rời khỏi, liền giao cho Mộc Linh Nhi, Mộc Linh Nhi cũng ly khai một trận, trong nội đường sự vụ cơ bản cũng rơi vào Bách Lý Minh Hương trên người.

Bách Lý Minh Hương bản lĩnh tất nhiên không có Mộc Linh Nhi cao, nhưng là, sự vụ khác bên trên, Bách Lý Minh Hương như Mộc Linh Nhi cần điểm tựa rất nhiều.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ