Chương 645: Tình huống ngoài ý muốn

1.4K 12 0
                                    

Chương 645: Tình huống ngoài ý muốn

Đoan Mộc Dao sự tình là âm mưu, hay lại là ngoài ý muốn? Phải xem Đoan Mộc Dao thế nào làm khó dễ Đường Môn.

Lúc này, Đường Ly chịu đòn nhận tội sự tình đã bị thêm dầu thêm mỡ truyền ra, trước bị chửi mắng được cái gì cũng sai Đường Ly ít nhiều gì lấy được đồng tình cùng tha thứ, thậm chí còn có người khen hắn chịu trách nhiệm, có trách nhiệm.

Hàn Vân Tịch nghe được người làm phản hồi về tới tin tức, trong lòng muôn vàn cảm khái, cái thế giới này rốt cuộc thế nào nha!

Nếu như Đường Ly thật liên quan (khô) cái loại này khi dễ nhân sự tình, vô luận như thế nào, nàng là tuyệt đối sẽ không lại coi hắn là bằng hữu. Cũng không biết bên ngoài đám người kia là thế nào nghĩ, bị phiến động một cái, lại còn thực sự có người tha thứ Đường Ly.

Trong phòng, tất cả mọi người còn ngồi.

Không có ai lại trách nan Như Di cái gì, tất cả mọi người đang đợi, chờ Đoan Mộc Dao bên kia tin tức.

Nếu như nàng bị thương nhẹ, chuyện này có lẽ còn có đường xoay sở, nếu như bị thương có nặng, kia Đường Môn đắc tội thì không phải là Thương Khâu Tử, mà là Kiếm Tông lão nhân.

Chờ đợi là rất dài.

Một đêm trôi qua, cũng không có tin tức.

Đường phu nhân mở rộng xuống vươn người, "Đều đi nghỉ ngơi đi, là phúc thì không phải là họa, là họa thì tránh không khỏi."

Nàng này lời vừa mới nói xong đâu, Sở Tây Phong liền vọt vào đến, "Điện hạ, Kiếm Tông lão nhân tin!"

Đường Tử Tấn kinh hồn bạt vía, "Nhanh như vậy!"

"Nhất định là Đoan Mộc Dao tố cáo!" Đường phu nhân hận hận nói.

Ai biết, Sở Tây Phong lại giải thích, "Đây không phải là cho Đường Môn, là cho điện hạ."

Kiếm Tông lão nhân cho Long Phi Dạ tin?

Trùng hợp?

Hay lại là Kiếm Tông lão biết đến Long Phi Dạ cùng Đường Môn quan hệ? Hắn làm sao biết?

Trong lúc nhất thời, bầu không khí trở nên đặc biệt chớ khẩn trương, tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm Sở Tây Phong trong tay phần kia tin nhìn, kinh hồn bạt vía. Cũng không có người chú ý tới Như Di đáy mắt xẹt qua một vệt hài lòng nụ cười.

Long Phi Dạ hay lại là tỉnh táo, hắn đem ra bao thư từ từ mở ra nhìn, người khác không dám đến gần, Hàn Vân Tịch lại đứng ở một bên với hắn đồng thời nhìn.

Nhìn một chút, mặt nàng liền Âm đi xuống.

"Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Đường Tử Tấn không nhịn được mở miệng.

Hắn vốn là nghĩ tại Thiên Sơn cho nhiều Long Phi Dạ lưu một cái đường lui, nếu như lộng khéo thành vụng hại Long Phi Dạ, hắn có mặt mũi nào đối mặt chết đi muội muội đây?

Hàn Vân Tịch trầm mặc đất trở lại chỗ ngồi đi, không lên tiếng. Long Phi Dạ quay đầu liếc nhìn nàng một cái, khóe miệng xẹt qua vẻ bất đắc dĩ nụ cười, cũng không nói chuyện, chỉ đem bao thư ném cho Đường Tử Tấn.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now