Chương 599: Cuống cuồng, đánh nhanh thắng nhanh

1K 8 0
                                    

Sở Tướng quân chính đang bực bội bên trên, thấy Long Phi Dạ lớn lối như thế khiêu khích, thiếu chút xíu nữa liền bị khích tướng, thật may Sở Vân Ế ở bên cạnh.

Sở Vân Ế cũng là đã từng bị Long Phi Dạ khích tướng hơn người, chẳng qua là, chiến trường sự tình, Sở Vân Ế là người ngoài cuộc, hắn cuối cùng như Sở Tướng quân phải nhiều 3 phần thanh tỉnh.

Sở Tướng quân đang muốn rút kiếm, Sở Vân Ế đè lại tay hắn, thấp giọng nói, "Ngươi nhớ, Hàn Vân Tịch là Long Phi Dạ xương sườn mềm, cầm nữ nhân kia hạ thủ tuyệt đối không sai!"

Sở Tướng quân ổn định tâm tình, hơi làm điều chỉnh sau khi hay lại là tỉnh táo lại, hắn hô to hỏi, "Tần Vương, lưỡng quân không chiến, cần gì phải tới khiêu chiến nói một chút? Không hiểu chiến trường quy củ, liền thừa dịp còn sớm lăn xuống đi, đừng đến xấu hổ mất mặt!"

"Thắng bại đã định, cần gì phải giao chiến? Bản vương muốn trong vòng một ngày, đoạt ngươi Tam Quận!" Long Phi Dạ lạnh lùng nói.

"Ha ha!" Sở Tướng quân cười to không dứt, nếu như là U Vân cùng Nghiêu Thủy hai Quận, bởi vì vì thực lực khác xa quả thật có khả năng bị một ngày công hãm. Nhưng là, Phong Lâm Quận bên trong có hắn Sở gia Quân Chủ lực, ước chừng năm chục ngàn đại quân, còn có hắn U Tộc cường hãn nhất ba ngàn cung tên đội.

Long Phi Dạ bất quá chính là năm ngàn Binh, tại sao sức lực nói trò cười như vậy?

"Lấy năm ngàn địch ta năm chục ngàn? Ha ha, lão phu biết, Tần Vương cái gọi là thắng bại đã định, thân tới khiêu chiến, nguyên lai là cam tâm nhận thua." Sở Tướng quân cất giọng cười to.

Long Phi Dạ không nói nhảm nhiều, giơ cao trường kiếm, chuẩn bị đem binh.

"Chậm đã!" Sở Tướng quân liền vội vàng ngăn lại!

Vô luận như thế nào, hắn bây giờ phải là U Vân cùng Nghiêu Thủy hai Quận tranh thủ ra thời gian tới.

"Đầu hàng?"

Tích tự như kim Long Phi Dạ luôn có thể một hai chữ liền tức chết Sở Tướng quân.

Sở Tướng quân nhịn nữa, nói lớn tiếng, " Được, Bổn tướng quân ứng chiến, bất quá Bổn tướng quân có một cái cái!"

"Nói!" Long Phi Dạ lạnh giọng.

"Còn chưa phân ra thắng bại trước, U Vân cùng Nghiêu Thủy hai thành đều phải ngưng chiến!" Đây mới là Sở Tướng quân cuối cùng mục đích. U Vân cùng Nghiêu Thủy là Phong Lâm cách vách Quận, chỉ cần Long Phi Dạ Phi Ưng truyền thư đi qua, rất nhanh thì có thể nhận được tin tức.

Long Phi Dạ nhếch miệng lên một tia cười lạnh, "Sở Tướng quân ý tứ, nếu như thua, phải thường bên trên này hai Quận sao?"

Long Phi Dạ nếu không phải có mục đích, há sẽ với Sở Tướng quân tốn thời gian đang lúc ở chỗ này nói nhảm? Hắn chi sở dĩ nói ra khiêu chiến, chẳng qua chỉ là muốn khích tướng Sở Tướng quân ở lại Phong Lâm Quận, một khi Sở Tướng quân ở lại Phong Lâm Quận, lấy Tây Chu cùng hắn nam bộ hai cái đại quân thực lực, muốn ở trong vòng một ngày bắt lại phòng thủ yếu kém U Vân cùng Nghiêu Thủy hai Quận, dễ như trở bàn tay.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now