Chương 744: Thiên toán vạn toán, không bằng trời tính

1.2K 16 0
                                    

Chương 744: Thiên toán vạn toán, không bằng trời tính

Hàn Vân Tịch thật sâu tự trách, nếu như nàng không có lên thiên sơn liền sẽ không phát sinh nhiều chuyện như vậy, bây giờ nghĩ đến, Kiếm Tông lão nhân cùng U bà bà đảo chẳng phải đáng hận, hắn lo lắng hoàn toàn là đúng.

Long Phi Dạ nhìn Hàn Vân Tịch hồi lâu, nhàn nhạt nói một câu, "Thân thế, vô luận ngươi có nguyện ý hay không, ném không hết, thì phải nhận thức, sớm muộn mà thôi."

Hàn Vân Tịch cũng biết, nàng cũng không thể cõng lấy sau lưng Độc Tông bí mật cả đời chứ ? Kia nhiều nhát gan nha!

Bây giờ hy vọng cũng chỉ có thể ký thác vào bài vị tranh tài.

"Bắc Lịch một tháng qua này có động tĩnh gì?" Long Phi Dạ hỏi.

Từ Đông Lâm liền vội vàng trả lời, "Âu Dương tướng quân bên kia tra được một chuyện, còn chưa có tin tức xác thật, "

"Nói?" Long Phi Dạ lạnh lùng nói.

"Quân Diệc Tà cùng thái tử, Nhị Hoàng Tử đi Tuyết Sơn bắc Đông Ô Quốc, Bách Lý tướng quân hoài nghi bọn họ đi mua ngựa." Từ Đông Lâm thấp giọng bẩm báo.

"Nhìn dáng dấp Bắc Lịch Hoàng Đế lòng tham gấp." Hàn Vân Tịch nói.

"Vẫn luôn rất gấp." Long Phi Dạ suy nghĩ, nếu như Quân Diệc Tà từ Đông Ô Quốc mua được ngựa, đường về thời gian, kỵ binh cùng ngựa quen thuộc, huấn luyện, nhanh lời nói, bắt đầu mùa đông bên cạnh (trái phải) cơ bản có thể đầu dùng.

Nếu như lại bảo hiểm một ít, kéo dài tới mùa đông, Bắc Lịch như thế có thể ở Tam Quốc chiến trường vớt đúng lúc, chiếm được ưu thế.

"Bắc Lịch một khi tham chiến..." Hàn Vân Tịch như có điều suy nghĩ nói, "Vậy có phải hay không có thể kềm chế Ninh Thừa?"

Vốn là Tam Quốc hỗn chiến, Tây Chu cùng Thiên An giáp công Ninh Thừa, mọi người thực lực tương đương, Long Phi Dạ có thể ngồi thu ngư ông thủ lợi. Nhưng là, Ninh Thừa buông tha Bắc Bộ phòng tuyến, điều dụng nhóm lớn Hồng Y đại pháo đối kháng Thiên Ninh, chính mình thân chinh Tây Tuyến, cùng Sở Thiên ẩn kích chiến đấu. Như vậy thứ nhất, Ninh Thừa phần thắng liền lớn vô cùng.

Bởi vì Thiên Ninh Mục gia quân thực lực tổng hợp cũng không mạnh, mặc dù Mục gia quân kiêu dũng thiện chiến, Mục đại tướng quân cùng Mục Thanh võ tướng là thật tướng tài, nhưng là, vô luận là ở Binh giới bên trên, hay lại là lương thảo những vật này bên trên, Long Thiên Mặc có thể cấp cho bọn họ ủng hộ dù sao cũng có hạn. Thêm nữa Thiên Ninh trận kia nội loạn, Mục gia quân dốc toàn lực ủng hộ Long Thiên Mặc, tiêu hao rất lớn binh lực, cho dù một mực động viên, cũng không phục ngày xưa Huy Hoàng.

Vô luận như thế nào, Mục tướng quân đều là không địch lại Ninh Thừa Hồng Y pháo quân.

Một khi Mục tướng quân binh bại, Ninh Thừa nhất định lập tức điều dụng Hồng Y pháo quân đến Tây Tuyến, đối phó Sở gia quân. Như vậy thứ nhất, Ninh Thừa sẽ gặp hai tuyến tất cả thắng.

Mà Ninh Thừa tính tình, một khi ứng Tây Chu cùng Thiên An, nhất định mượn Y Học Viện chế tài Trung Nam Đô Đốc Phủ, lập tức xua binh Nam Hạ.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now