Chương 798: Tiểu Thất, ngươi đừng đi

1.1K 17 0
                                    

Chương 798: Tiểu Thất, ngươi đừng đi

Ninh Thừa đang ở đi cả ngày lẫn đêm hướng Y thành đuổi.

Mới hôm qua một ngày, hắn thu vào Tam Phong văn kiện khẩn cấp, phân biệt đến từ trong quân, hoàng thành cùng Vân Không thương hội, tất cả đều là khuyên hắn trở về chuẩn bị chiến đấu.

Mọi người ý tứ, cho dù Y thành rơi vào Cố Bắc Nguyệt trên tay, bọn họ như thế có thể tìm được lý do đối với Trung Nam Đô Đốc Phủ khai chiến. Hơn nữa phải thừa dịp Y thành chuyện vẫn chưa hoàn toàn kết thúc, Hàn Vân Tịch cùng Long Phi Dạ cũng còn không trở về Trung Nam Đô Đốc Phủ, vội vàng xuất binh, nếu không không mang xuống đối với bọn họ càng bất lợi.

Hàn Vân Tịch cùng Cố Bắc Nguyệt ngay trước mặt mọi người, khiển trách Y thành bất nhân đạo, bây giờ chính bọn hắn cầm quyền, nhất định sẽ không bởi vì hai nước chiến tranh còn đối với Thiên Ninh chọn lựa chọn lựa Y chế tài. Vạn nhất bọn họ nhìn Thiên Ninh chọn lựa y học chế tài, vậy bọn họ chính là khiêng đá đầu đập chân mình, ắt sẽ đưa tới Y thành nội bộ hữu tâm nhân sĩ mượn cơ hội gây chuyện.

Đáng tiếc, Ninh Thừa cũng chủ không căng ra chiến đấu, bởi vì hắn đến nay còn không dò rõ Long Phi Dạ ở lại Thiên làm gì? Không có biết rõ Long Phi Dạ trong hồ lô bán cái loại thuốc gì, đường đột khai chiến chưa chắc là sáng suốt lựa chọn.

Ninh Thừa đem mục tiêu nhắm ở Hàn Vân Tịch trên người, chỉ cần uy hiếp Hàn Vân Tịch, là được để cho Sở Thanh Ca nói ra Ảnh tộc tung tích, hơn nữa, uy hiếp Hàn Vân Tịch, còn có thể uy hiếp Long Phi Dạ, so với đánh sáp lá cà, tới tính toán nhiều.

Cướp người, đây là Nhất Âm chiêu, Ninh Thừa nhận. Bây giờ Long Phi Dạ không có ở Hàn Vân Tịch bên người, là cơ hội tốt nhất.

Còn có hai ngày chặng đường, Ninh Thừa liền đem đến Y thành, Ninh Tĩnh lại đối với hết thảy lại không biết gì cả. Mặc dù nàng là mang theo nhiệm vụ gả vào Đường Môn, Vân Không thương hội cũng đều biết nàng đối với Đường Ly chỉ có lợi dụng, nhưng là, nàng đúng là vẫn còn Đường Môn con dâu.

Ninh Thừa hành động, Vân Không thương hội hết thảy đại sự vụ, nàng biết càng ngày càng ít. Thậm chí, Vân Không thương biết một chút làm ăn, nàng cũng bị Ninh Nặc buộc không thể không buông tay. Mà nay, nàng cũng chỉ có một nhiệm vụ, bắt lại Đường Ly, thúc đẩy Đường Môn cùng Vân Không Binh giới đi hợp tác.

Đã từng người đứng đầu, bất tri bất giác trở thành là một con cờ, Ninh Tĩnh có lúc sẽ nhớ, chính mình như thế giày vò hôn sự, ngã đầu tới còn chưa phải là cùng Ninh An như thế, thoát khỏi không gia tộc sứ mệnh trói buộc? Nàng hay không còn hẳn toàn tâm toàn ý là gia tộc phục vụ?

Lúc này, nàng chính dựa ở bên cửa sổ, nhìn không trung trăng sáng ngẩn người. Cũng không biết nàng đang suy nghĩ gì, lại xuất thần đến nỗi ngay cả Đường Ly đi vào cũng không phát hiện.

Rút đi giữa ban ngày nam trang, nàng xuyên đến trắng tuyền quần ngủ, 3000 tóc phát tán lạc tại sau ót, thanh tú trên mặt phấn trang điểm không thi. Nhìn người như vậy nhi, Đường Ly không nhịn được nghĩ, nữ nhân này nếu không phải ở Vân Không Thương hội trưởng đại, thật là nhiều đơn giản thuần túy?

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now