Chương 673: Ngươi phản bội Bản Thái Tử

1.1K 14 0
                                    

Chương 673: Ngươi phản bội Bản Thái Tử

Rơi trên mặt đất thầm Tiêu đã nói cho Như Di người tới thân phận, nhưng là, nàng không nghĩ tin tưởng, cũng không thể tin được!

Nàng quay đầu nhìn lại, không thể không đối mặt sự thật!

Đối diện hướng nàng đi tới không là người khác, chính là Đường Môn môn chủ, nàng thân ca ca Đường Tử Tấn!

Nếu như chỉ có Đường Tử Tấn một người, có lẽ sự tình còn không có bết bát như vậy, tệ hại là Long Phi Dạ liền đi ở Đường Tử tấn thân sau đó, so với hắn Đường Tử Tấn ước chừng Cao hơn một cấp đầu, vóc người khôi ngô cao ngạo, toàn thân áo đen trang phục cùng trong lao hắc ám hòa làm một thể, theo hắn từng bước từng bước từ trong bóng tối đi ra, kia lãnh triệt mặt giống như là từ trong bóng tối từ từ hiện lên, dần dần rõ ràng.

Trầm mặc lạnh giá, vô tình tàn khốc! Tựa như Dạ Chi Thần chi, tựa như ngục tôn sư, không giận tự uy!

Như Di cũng coi là nhìn hắn lớn lên, mặc dù có một tầng bí mật chủ tớ thân phận, nhưng là, từ nhỏ đến lớn Như Di cũng coi hắn là làm vãn bối, làm hài tử.

Vào giờ phút này, Như Di nhìn hắn, lần đầu tiên ý thức được Phi Dạ đã không còn là từ trước cái đó gọi nàng Như Di hài tử, cũng sẽ không là Đường Môn cháu ngoại, càng không phải là bọn họ có thể dạy giáo huấn vãn bối.

Hoàng tộc huyết thống là Vĩnh kém xa mạt sát, Đế Vương khí dần dần hiện tại, Như Di kinh ngạc nhìn, lần đầu tiên đối với Long Phi Dạ sinh lòng, kính sợ!

Rất nhanh, Đường Tử Tấn cùng Long Phi Dạ liền đi tới Như Di tới trước mặt, mà Sở Tây Phong cũng xuất hiện, đứng ở Long Phi Dạ phía sau.

Như Di còn ngớ ra, Cẩm Sắt dọa hỏng, miệng to hô hấp, vội vàng lui về phía sau, sơ ý một chút trẹo chân liền ngồi sập xuống đất, lúc này Như Di này mới tỉnh hồn lại.

"Các ngươi... Các ngươi tới nha. Ta, ta, ta vừa mới..."

Mặc dù Như Di đã bao nhiêu đoán được chuyện gì xảy ra, nhưng là nàng không dám đi suy nghĩ nhiều.

Nàng hay lại là cố gắng làm cho mình giữ được tĩnh táo, cố gắng giải thích nàng vừa mới hành động, "Khổng nãi nãi... Nàng đang buồn ngủ, cho nên ta trước tới, còn, còn không có hỏi đôi câu, nha đầu này liền..."

Chính nàng cũng giải thích không đi xuống, Đường Tử Tấn cùng Long Phi Dạ cũng lạnh lùng nhìn nàng, chờ nàng nói một chút.

"Nha đầu này lại còn mạnh miệng, nói nàng cái gì cũng không biết, ta chỉ muốn hù dọa một chút nàng." Như Di cuối cùng nói cho rõ ràng.

Đường Tử Tấn chờ Long Phi Dạ mở miệng, Long Phi Dạ nhếch miệng lên một vệt châm chọc, không lên tiếng, Đường Tử Tấn sắc mặt càng ngày càng khó coi, tựa như mây đen giăng đầy ngày, bất cứ lúc nào cũng sẽ mưa dông gió giật.

Đường Tử Tấn rất sớm đã bị Long Phi Dạ ước đến, Như Di thế nào đi vào, đối với Cẩm Sắt làm gì, hắn ở một bên nhìn đến rõ ràng.

Sở Tây Phong nói hết thảy chẳng qua chỉ là dẫn xà xuất động mượn cớ thôi, cái gì cách vách lão ma ma, cái gì ám khí phát xạ khí, chữ gì cái hết thảy đều là giả!

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now