Chương 771: Ba chữ, không làm được

1K 16 0
                                    

Chương 771: Ba chữ, không làm được

Nghe được Bách Lý Minh Hương đến Thiên Sơn tin tức, Long Phi Dạ vẫn là rũ mắt ung dung thong thả thu thập quân cờ, "Vào lúc này, bọn họ cũng nên đến Y thành đi."

Này hỏi tất nhiên Hàn Vân Tịch cùng Cố Bắc Nguyệt bọn họ.

"Ba ngày sau chính là Hạnh Lâm đại hội, nếu còn không ở Y thành, liền phiền toái." Kiếm Tông lão nhân cười nói.

Quả nhiên, trong chốc lát, Ảnh Vệ sẽ đưa tới Cố Bắc Nguyệt báo cáo bình an bao thư.

"Bản vương rất chờ mong." Long Phi Dạ mấy ngày nay đều căng cứng gương mặt, hôm nay hiếm thấy chê cười Ý.

Kiếm Tông lão nhân vuốt chòm râu, Tâm nơi ở cũng rất là kích động, Hạnh Lâm đại hội sợ là muốn từ này sửa lại Vân Không lịch sử.

Long Phi Dạ chắc chắn Hàn Vân Tịch bọn họ thuận lợi đến Y thành, một viên ràng buộc Tâm cuối cùng là để xuống. Tiếp đó, hắn cũng nên tiến vào bên trong công khôi phục giai đoạn cuối cùng.

Này giai đoạn cuối cùng phi thường mấu chốt, hơi có bất trắc, chính là tánh mạng du quan vấn đề, cho dù là Tôn Giả cũng không đủ sức xoay chuyển đất trời. Cho nên, hắn và Tôn Giả thương nghị qua, cũng không tính ở chỗ này tiến hành, mà là đến Tôn Giả tu hành sơn động.

"Sư phụ, ngươi qua sao?" Long Phi Dạ hỏi.

"Bách Lý Minh Hương đây? Dầu gì tự mình đi xuống tiếp nối chứ ?" Kiếm Tông lão nhân đề nghị.

"Phái một người xuống núi dẫn tới là được, đã nhiều ngày sẽ để cho nàng ở bên phòng." Long Phi Dạ nhàn nhạt nói.

Kiếm Tông lão nhân buồn bực, "Ngươi chắc chắn chứ?"

"Có vấn đề?" Long Phi Dạ hỏi ngược lại.

"Phi Dạ, ngươi không làm màn diễn, như thế nào để cho cá mắc câu ?" Kiếm Tông lão nhân đem lời vạch rõ.

Bách Lý Minh Hương chuyến này là Long Phi Dạ chôn một cái mồi câu, mục đích một trong chính là vi dẫn ra con cáo già kia. Hách Diệc Liên nếu biết lợi dụng chiến thuật kéo dài thời gian ứng đối hắn, như vậy thì chứng minh Hách Diệc Liên cùng với Cửu Huyền trong cung nội gian phía sau lão hồ ly đối với Phệ tình lực hết sức rõ ràng, thậm chí có khả năng đã biết được hắn Đông Tần thái tử thân phận.

Tu luyện Phệ tình lực có ba cái giai đoạn: Một chính là tiếp nhận Phệ tình chi ấn, lấy ấn giấu lực, tu ra Phệ tình lực; hai chính là khống chế Phệ tình lực, vận dụng tự nhiên, ba liền đem Phệ tình lực cùng vốn là nội công hợp hai thành một, đạt tới vô địch cảnh giới, cho đến lúc này, cho dù là Thiên Sơn Tôn Giả đều không làm gì được hắn, chớ nói chi là dưới núi những phàm phu tục tử đó.

Long Phi Dạ chỉ cần đem nội thương dưỡng hảo, liền coi như là sửa xong cấp thứ hai, hoàn toàn khống chế Phệ tình lực. Nhưng là, nếu như muốn sửa tầng thứ ba, đem Phệ tình lực cùng trong cơ thể hắn vốn là nội công hợp hai thành một, đạt đến vô địch cảnh giới, là phải mượn một cái võ học kỳ tài phụ tá, thông qua Song Tu, mới có thể thực hiện.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiWhere stories live. Discover now