Chương 724: Ngươi nếu ác, ta ác hơn

1K 11 0
                                    

Chương 724: Ngươi nếu ác, ta ác hơn

Kiếm Tông lão nhân khiếp sợ, Long Phi Dạ lại bình tĩnh như cũ.

"Sư phụ, đồ nhi từ trước đến giờ không đánh không nắm chắc trận, ngươi biết." Long Phi Dạ nhàn nhạt nói.

"Ngươi dựa vào cái gì khống chế Phệ tình lực?" Kiếm Tông lão nhân hỏi ngược lại.

"Chỉ bằng đồ nhi chỉ dùng thời gian một năm đột phá Thất Phẩm. Chỉ cần sư phụ làm đồ đệ nhi mở ra phong ấn, thời gian một tháng, đồ nhi nhất định có thể cưỡi cổ lực lượng này." Long Phi Dạ có đầy đủ tự tin, nếu không, hắn sẽ không tới.

"Quá mạo hiểm..."

Kiếm Tông lão nhân nhìn ánh mắt hắn, nghiêm túc nhắc nhở, "Ngươi cũng đã biết, trong một tháng này hơi không cẩn thận, ngươi sẽ chết!"

"Cho nên đồ nhi không có phạm sai lầm, lại cam tâm tình nguyện nối bị trừng phạt, ở Giới Luật Viện giới Đường bế quan như ở Thiên Sơn đỉnh An, ít nhất có thể bỏ đi Thương Khâu Tử hoài nghi." Long Phi Dạ Tại Kiếp cầm Nghi Thái phi cùng một nhượng bộ, không chỉ có bởi vì hắn tin tưởng Kiếm Tông lão nhân, càng bởi vì hắn có mưu đồ.

Kiếm Tông lão nhân bừng tỉnh đại ngộ, "Nhìn dáng dấp, ngươi đến có chuẩn bị."

"Đồ nhi cùng sư phụ như thế, không nghĩ Kiếm Tông nội loạn, không nghĩ võ lâm lung tung, chỉ muốn diệt trừ Thương Khâu Tử." Long Phi Dạ dừng chốc lát, nghiêm túc nói, "Phệ tình lực là Đông Tần Hoàng Tộc lực lượng, đồ nhi yêu cầu nó."

Vân Không triều đình thế cục Kiếm Tông lão nhân cũng không chú ý, nhưng là, hắn biết Long Phi Dạ vừa nói ra những lời này, liền đã có Phục Quốc chuẩn bị.

Võ lâm thế lực, mặc dù không phải là chủ lực, nhưng ít ra là cường đại trợ lực, ít nhất không thể biến thành trở lực. Đoan Mộc Dao mượn võ lâm thế lực gây khó khăn Ninh Thừa, chính là một ví dụ.

Bắt lại Nữ Nhi thành, không chỉ là là báo thù, là ban thưởng Hàn Vân Tịch, cũng là Long Phi Dạ dùng vũ lực chấn nhiếp võ lâm bước đầu tiên. Một khi Long Phi Dạ ở Thiên Sơn bài vị tranh tài rút ra đầu trù, dõi mắt võ lâm, ai không cùng hắn cúi đầu, ai không vì hắn nhường đường?

Kiếm Tông lão nhân yên lặng cực kỳ lâu, cuối cùng mới nhàn nhạt nói, "Phi Dạ, cổ lực lượng này là ngươi Đông Tần Hoàng Tộc lực lượng, ngươi muốn giải phong, thầy không có tư cách cản ngươi. Thầy chỉ nhắc tới tỉnh ngươi một chút, ngươi nếu không nắm được Phệ tình lực, hậu quả cũng không chỉ tẩu hỏa nhập ma đơn giản như vậy, có lẽ, ngươi sẽ bồi thượng tánh mạng."

Phệ tình ấn là Đông Tần Hoàng Tộc vật, đến nay liền Long Phi Dạ một người bắt đầu sử dụng qua, cho dù là Kiếm Tông lão nhân cũng không biết một khi bị Phệ tình lực cắn trả, sẽ là hậu quả gì.

"Đồ nhi đã suy nghĩ kỹ càng." Long Phi Dạ nghiêm túc nói.

"Giới Luật Viện bên kia có thể kéo một ngày, ngươi suy nghĩ một chút nữa." Kiếm Tông lão nhân khuyên nhủ.

"Không cần." Long Phi Dạ lạnh giá mâu quang, chỉ có kiên định.

Kiếm Tông lão nhân không có khuyên nữa, hắn quá biết tên đồ đệ này, một khi quyết định chuyện tuyệt không phía sau, từ tuyệt không hối hận.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiМесто, где живут истории. Откройте их для себя