Chương 758: Muốn ngươi nở mày nở mặt

1K 15 0
                                    

Chương 758: Muốn ngươi nở mày nở mặt

Hàn Vân Tịch quả thật chừng mấy ngày chưa từng ăn qua nhiệt ăn, mấy ngày qua nếu như có thể không dừng lại nàng liền tận lực không dừng lại, bởi vì Cố Bắc Nguyệt chờ nàng đi cứu đây!

Thi tố chi độc ở Cố Bắc Nguyệt trên chân dừng lại càng lâu liền càng nguy hiểm, thì càng khó giải quyết.

Lúc này, nhìn nóng hổi thức ăn, cũng không biết có phải hay không là hơi nóng quá sặc, Hàn Vân Tịch tầm mắt lại có nhiều chút mơ hồ.

Không giống với Long Phi Dạ ở thức ăn bên trên đơn giản, Cố Thất Thiếu là một cái phi thường điển hình kẻ tham ăn, cho dù bỏ túi tới thức ăn, mỗi một dạng đều là tuyển chọn tỉ mỉ, chú tâm nấu, có thể nói là sắc hương vị đều đủ.

Hắn tự mình múc một chén canh đưa cho Hàn Vân Tịch, Hàn Vân Tịch nhìn một chút bình nước lại nhìn một chút canh nóng, mê mang hỏi, "Trước uống gì?"

"Uống một hớp nước làm trơn hầu liền có thể, uống nữa canh." Cố Thất Thiếu hết sức chăm chú, thanh âm ôn nhu được bản thân cũng không phát hiện.

Hàn Vân Tịch chân chân không có thói quen hắn loại này nghiêm túc, cái này làm cho nàng ở trước mặt hắn phi thường không được tự nhiên, thế nào đều buông lỏng không được.

Nàng hút hút mũi, tầm mắt bỗng nhiên liền rõ ràng rất nhiều, Tâm tựa hồ cũng đi theo tỉnh táo rất nhiều.

"Đi đường đây! Lấy ở đâu để ý nhiều như vậy?" Nàng nhận lấy canh nóng đến, từng ngụm từng ngụm uống.

Đây là Hàn Vân Tịch lần đầu tiên tiếp nhận Cố Thất Thiếu hảo ý, hoang giao dã ngoại một chén canh nóng, là một chén phi thường thường gặp xương sườn hạt bắp, mùi vị nhưng là Hàn Vân Tịch cả đời đều sẽ không quên tươi đẹp.

Cố Thất Thiếu thấy kiếm Hàn Vân Tịch uống vào, tâm tình tốt có phải hay không, bận bịu giúp nàng xới cơm.

Đừng nói một bữa cơm, chỉ cần nàng tiếp nhận, trăng trong nước, trên trời ngôi sao, hắn cũng có giúp nàng vớt, giúp nàng hái.

Vừa muốn đưa cho Hàn Vân Tịch cơm, nàng lại không chú ý đạo, lanh lẹ mà đem trọng thương Từ Đông Lâm nâng lên xe ngựa, hỏi, "Lão quỷ, ngươi có thể giúp hắn chữa thương sao?"

Cố Thất Thiếu liếc về liếc mắt, rất khinh thường, "Không có dùng cái gì."

"Không cần hắn giúp!" Từ Đông Lâm bỗng nhiên rống to, "Ta dẫu có chết cũng không cần hắn giúp!"

Hàn Vân Tịch dĩ nhiên biết Từ Đông Lâm tức giận, Từ Đông Lâm rõ ràng là nghe được Cố Thất Thiếu vừa mới đối Tề Tông Lâm nói chuyện.

Hàn Vân Tịch biết Cố Thất Thiếu ngoài miệng cay độc, Tâm còn không đến mức cay độc như vậy, hắn nhất định là vừa mới tới, nếu không nhất định không thể nào thật chờ đến Ảnh Vệ toàn quân bị diệt mới hiện thân.

Đối với Từ Đông Lâm tức giận, Cố Thất Thiếu nhìn đều không thèm liếc mắt nhìn lại, thật ra thì, Hàn Vân Tịch cũng không hoàn toàn biết Cố Thất Thiếu, hắn là cái phi thường quyết tuyệt, cực đoan người, thích sẽ không tính toán bất cứ giá nào được, liền mãi mãi cũng sẽ không thay đổi, không lọt nổi mắt xanh cơ bản không để ý kỳ sống chết, như thế vĩnh viễn sẽ không thay đổi.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang